ซื้อ Acer Switch 5 แต่ได้ฟิล์ม Switch 3 ???

กระทู้คำถาม
เรื่องคือผมได้ซื้อ Acer Switch 5 ที่ร้านสีเหลือง แล้วไม่ได้ฟิล์มตามที่แจ้งไว้ในโบชัวร์ ทาง PC แจ้งว่าของหมดให้มารับวันหลัง วันนี้ผมไปรับแต่ดันได้ฟิล์มอีกรุ่น (Switch 3) ผมก็ถามเค้าแล้วว่ามันใช่หรอ เค้ายืนยันว่าใช่ พอแกะมาวางทาบเท่านั้นแหละ ช่องลำโพงไม่ต้อง ขนาดด้านข้างยาวกว่าตัวเครื่อง ขนาดด้านล่างสั้นกว่าตัวเครื่อง คือจะวางยังไงมันก็ไม่ใช่ ต้องตัดแต่งเองอีก ไม่เอาไม่พูด

ถามทางร้าน PC ยืนยันว่าแบบนี้แหละพี่ พี่ต้องตัดเอา บอกอีกว่าของแถมมันก็อย่างนี้แหละพี่ แบรนด์อื่นเค้ายังไม่มีแถมกันเลย ผมไม่ได้ซื้อเพราะมันแถมฟิล์ม ผมซื้อเพราะหลายๆเรื่อง ทั้งราคาและสเปกตัวเครื่องมันเหมาะกับการใช้งานของผม ผมก็โอเคร เดี๋ยวผมโทรถาม Acer call center (02-153-9600) เอง หลิ่วตา

Call center ก็ให้คำตอบไม่ได้บอกแต่ว่า ต้องติดต่อที่ร้านให้ทำเรื่องเข้ามาถาม บอกไม่ได้เหมือนกันว่าจริงๆแล้วควรแถมให้ตรงรุ่นหรือไม่ แล้วไงดี บอกร้าน ร้านก็ไม่สนหรอก เพราะเค้ายืนยันแบบนั้นร้องไห้





ลำโพงไม่ตรง

ลำโพงไม่ตรง

ด้านล่างไม่ถึงขอบ

ด้านล่างไม่ถึงขอบ ด้านข้างเกิน

ด้านข้างเกินขอบ

เอาหละที่นี้ ผมรบกวนเพื่อนสมาชิก มีใครซื้อแบบผมแล้วได้แบบนี้หรือไม่ หรือทาง Acer Thailand ช่วยบอกผมทีก็ได้ครับอมยิ้ม17

ปล.อาจจะดูเล็กน้อยนะครับ สำหรับฟิล์มมูลค่าไม่กี่บาท แต่ถ้าแถมไม่ต้องรุ่นก็ไม่ต้องแถมหรอกครับ แบบนี้ก็เหมือนว่าซื้อ ip7 แถม ฟิล์ม ip7 Plus ไปตัดเอาเอง แบบนี้มันใช่หรอครับ

ขอบคุณที่สละเวลาอ่านครับอมยิ้ม17
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่