เคยโทรไปสอบถามพนักงานหลายครั้ง ได้คำตอบเดียวทุกครั้ง คือ ลูกค้าเป็นคนสมัครบริการเอง (ทั้งๆที่ผมมั่นใจว่าไม่ได้สมัครอะไรเลย ไม่ว่าทางเว็บหรือมือถือ)
และมีแนวทางแก้ไขให้คือ มีโค้ดให้ยกเลิกบริการ แต่ sms ที่เข้ามา จะมาเวลา ตี3 ตี4 ผมต้องนั่งเฝ้าเพื่อกดโค้ดเพื่อไม่ให้เสียค่าบริการหรือยังไงครับ บางครั้ง sms มาช่วงกลางวัน ยังกดโค้ดยกเลิกไม่ทันเลยครับ สุดท้ายก็ต้องเสียเงิน ผมพยายามทนมานานแล้วว่าเมื่อไหร่ทาง AIS จะแก้ไขบริการพวกนี้ แต่ก็ไม่มีทีท่าจะดีขึ้น วันนี้เลยขอใช้พื้นที่ pantip ในการร้องเรียน ในครั้งนี้ครับ
ปล.1 ถ้าผมจะร้องเรียนไปหน่วยงานรัฐที่เกี่ยวข้อง ติดต่อได้ที่ไหนครับ
ปล.2 ไม่ต้องบอกแนวทางแก้ไขปัญหาเดิมๆซ้ำๆแล้วนะครับ ผมเบื่อ
ภาพบางส่วนของ sma ครับ (เน้นย้ำว่าบางส่วน)






AIS ครับ sms พวกนี้มาจากไหนครับ ???
และมีแนวทางแก้ไขให้คือ มีโค้ดให้ยกเลิกบริการ แต่ sms ที่เข้ามา จะมาเวลา ตี3 ตี4 ผมต้องนั่งเฝ้าเพื่อกดโค้ดเพื่อไม่ให้เสียค่าบริการหรือยังไงครับ บางครั้ง sms มาช่วงกลางวัน ยังกดโค้ดยกเลิกไม่ทันเลยครับ สุดท้ายก็ต้องเสียเงิน ผมพยายามทนมานานแล้วว่าเมื่อไหร่ทาง AIS จะแก้ไขบริการพวกนี้ แต่ก็ไม่มีทีท่าจะดีขึ้น วันนี้เลยขอใช้พื้นที่ pantip ในการร้องเรียน ในครั้งนี้ครับ
ปล.1 ถ้าผมจะร้องเรียนไปหน่วยงานรัฐที่เกี่ยวข้อง ติดต่อได้ที่ไหนครับ
ปล.2 ไม่ต้องบอกแนวทางแก้ไขปัญหาเดิมๆซ้ำๆแล้วนะครับ ผมเบื่อ
ภาพบางส่วนของ sma ครับ (เน้นย้ำว่าบางส่วน)