หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ระหว่างซัมซุง J7 CORE กับ J2 PRO
กระทู้คำถาม
Samsung Smartphone
ระหว่างซัมซุง J7 CORE กับ J2 PROตัวไหนน่าเล่นกว่ากันค่ะ ใครรู้รบกวนแนะนำด้วยนะค่ะ
ขอบคุณล่วงน่านะค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ซัมซุงไฟแนนซ์ชำระแล้วไม่ตัดยอดให้
คือเราชำระเวินค่าผ่อนโทรศัพท์แล้วแต่มันยังไม่ตัดยอดให้ เป็นอะไรคะ?
สมาชิกหมายเลข 9183488
ซัมซุง J7 Plus, J7 Pro, J7 Prime, J7 Core ต่างกันอย่างไร
ซัมซุง 2018 J7 Plus J7 Pro J7 Prime J7 Core ต่างกันอย่างไร ตัวไหนคุ้มค่ากว่ากัน
ก้านบัวบอกตื้นลึกชลธาร
J7 Pro ตกลงไปในถังน้ำ
ซัมซุง J7 pro ตกลงไปในถังน้ำ จมไปเลย แต่เครื่อง ไม่ดับ ติดอยู่เหมือนเดิม พอเอาขึ้นมา ผม เช็ด แล้ว ปิดเครื่อง ตอนนี้ ไม่กล้าเปิดเลย จะพังไหม
คุณชายหลังจอ
สอบถามหน่อยครับ วีโว วี300 PRO นี่ถ่ายวีดีโอดีไหมครับ
เห็นวีโวของเพื่อนถ่ายรูปสวยมาก แต่ไม่รุ้วีดีโอถ่ายสู้ซัมซุงไดไหมครับ พอดีถ่ายคลิปทำยุทุป อะไรแบบนี้ครับ ใช้ซัมซุงเอส21 อัลต้าอยุ่ เวลาไปกลางแดด เจอร้อนๆๆ เครื่องชอบขึ้นอุณหภูมิสูง และก็ถ่ายวีดีโอไม่ได
สมาชิกหมายเลข 9159736
ซัมซุง J7 pro เกิดอะไรขึ้นจอม่วง ยังไม่หมดประกันเลย
ซัมซุง J7 pro เกิดอะไรขึ้นจอม่วง ยังไม่หมดประกันเลย ยิ่งมาอ่านกระทู้ในพันทิปรู้สึกไม่ดีเลยประกันยังมีแต่ต้องเสียค่าใช้จ่าย ถ้าเจอเคสแบบนี้ขอร้องเรียน สคบ.แน่นอนค่ะ เพิ่งซื้อมาเมื่อ เม.ย.61 นี่เอง ติดฟ
น้ำทิพย์ชโลมใจ
สอบถามอะแดปเตอร์ที่แถมครับ
ซื้อโทรศัพท์ตั้งแต่วันที่4ตค ได้รับ7ตค อะแดปเตอร์บอกจะจัดส่งให้หลังได้รับโทรศัพท์ 14-21วัน วันที่12 มีโทรมาจากซัมซุง บอกจะจัดส่งให้ วันที่ 30ตค แต่จนวันนี้ผมยังไม่ได้รับเลยครับ เลขที่คำสั่งซื้อTH25093
สมาชิกหมายเลข 725339
ร้องเรียนการให้บริการของพนักงานศูนย์บริการ Samsung สาขาบิ๊กซีน่าน
เรื่อง ร้องเรียนการให้บริการของพนักงานศูนย์บริการ Samsung สาขาบิ๊กซีน่าน เรียน ผู้จัดการฝ่ายบริการลูกค้า บริษัท ไทยซัมซุงอิเลคโทรนิคส์ จำกัด ข้าพเจ้า พันจ่าเอก ............................... โทรศัพ
สมาชิกหมายเลข 6060076
จ่ายเงินผ่อนซัมซุงแล้วแต่ยังขึ้นว่าค้างค่าบริการ
จ่ายเงินของเดือนนี้ไปแล้วแต่เวลานับถอยหลังและขึ้นว่าค้างค่าบริการ
สมาชิกหมายเลข 9123721
มีใครได้รับเงินค่าซ่อมคืนจากซัมซุงแล้วบ้างคะ กรณีจอมีเส้นเขียว
เมื่อวันที่ 6 ต.ค. ได้รับข้อความให้ส่งเอกสารเพิ่มเติมเนื่องจากผ่านเกณฑ์ค่ะ และได้ทำการส่งเอกสารไปในวันที่ 7 ต.ค. ดังที่แจ้งในข้อความ จากนั้นก็ไม่มีความคืบหน้าใด ๆ อีกเลยค่ะ จะติดต่อสอบถามก็ไม่ได้ ไ
สมาชิกหมายเลข 3399741
ขอคำแนะนำด้วยครับ
พอดีจะซื้อสมาร์ทโฟนให้ภรรยาแทนเครื่องที่หายไป พอมาดูแล้วงงเลือกไม่ถูกเลย มีงบประมาณ4000-5000+-ได้นิดหน่อย สเปค จอ5.5" ที่ดูไว้ก็ - Samsung Galaxy J7 Core ในLazada ราคา 5400บาท - Xiaomi Redmi Not
สมาชิกหมายเลข 4116384
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Samsung Smartphone
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ระหว่างซัมซุง J7 CORE กับ J2 PRO
ขอบคุณล่วงน่านะค่ะ