สวัสดีครับ นี่เป็นกระทู้ที่ผมตั้งขึ้นมาเพื่อระบายความในใจกับการซื้อโทรศัพท์ที่เรียกว่า ไม่ได้คุณภาพจากศูนย์ AIS ก่อนอื่นเลยผมขอบอกว่าผมเป็นลูกค้าของ AIS มานานมากกกกก และก็ได้จ่ายเงินให้กับ AIS มานาน พ่อ แม่ พี่น้อง ทุกคนก็ใช้ AIS มาตลอด (วันทูคอลมั่ง รายเดือนมั่ง) แต่ก็ไม่เคยคิดจะเปลี่ยนเครือข่าย จนเมื่อวันที่ 21 เมษายนที่ผ่านมา ผมกลับบ้านไปต่างจังหวัดที่ลำปาง
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้ (อ้อบอกก่อนว่าผมทำธุรกิจค้าขายทางออนไลน์ด้วยเป็นตัวกลางงานหัตถกรรมของหมู่บ้าน คือเกือบทั้งหมู่บ้านสามารถนำสินค้ามาขายทางออนไลน์กับผมได้เลย โทรศัพท์จึงสำคัญกับผมมากๆ) และผมก็เห็นโปรชัวของ AIS ในการแลกซื้อโทรศัพท์
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้Sumsung J2P เลยเกิดความสนใจ เนื่องจากมั่นใจในสินค้าและบริการอยู่ก่อนแล้ว เลยได้ทำการไปซื้อโทรศัพท์แบบติดโปรเครื่องนึงราคาแค่พันกว่าบาทเพื่อใช้ติดต่อการค้าขาย เพราะก่อนหน้านี้ใช้แบบเติมเงินมักมีปัญหาเวลาเน็ตหมดบ้าง ลืมเติมเงินบ้างทำให้การติดต่อค้าขายออนไลน์ ไม่สะดวก จึงได้เปลี่ยนเป็นใช้รายเดือนเลย แต่..............................
1. ซื้อโทรศัพท์เมื่อวันที่ 21 เมษายน ใช้ไปได้สักวันสองวัน แบตร้อน เมื่อใช้ไปสักพัก ก็ไม่อะไรนึกว่าเราคงใช้งานหนักไป ปล่อยผ่าน
2. ใช้ไปอีก 2 วัน รวม 4 วัน โทรศัพท์รีสตาร์ทเอง ล็อคหน้าจอไม่ได้ ก็คิดว่าลองปิดเครื่องดูสักวันเพราะโทรศัพท์ราคาเท่านี้คงมีปัญหานิดหน่อยเนาะ ก็ปิดไว้วันนึง
3. พอปิดไว้วันนึง มาเปิดอีกที อาการเหมือนเดิม ทำอะไรกับมันไม่ได้ ตอนนี้ไม่ใหวละเพราะต้องรับออเดอร์จากลูกค้า และคอนเฟิร์มลูกค้า ถ้าไครคิดว่าแล้วทำไมไม่ใช้เครื่องอื่นก็บอกตรงนี้เลยว่าผมไม่มีตังค์ซื้อโทรศัพท์สองสามเครื่องหรอกครับ และบางคนอาจคิดว่าขายออนไลน์ให้หมู่บ้านก็ต้องมีตังค์ ก็ขอบบอกอีกเหมือนกันว่าไม่ได้ตังค์จากตรงนี้เท่าไหร่เลยที่ทำเพราะนั้นคือพ่อแม่พี่น้องผมทั้งหมด ก็ได้บ้างแล้วแต่ท่านจะให้
4. ผมมาอยู่กรุงเทพทำงานด้วย ทีนี้เมื่อโทรศัพท์ผมใช้งานไม่ได้ทางบ้านก็โทรมาว่าของที่สั่งจะส่งยังไง มีไครสั่งอะไรมั้ยโดยผ่านเบอร์แฟนผม ผมก็ไม่ใหวละเมื่อวานเลยติดต่อไปทางเพจ AIS ได้คำตอบแบบไม่ใช่มนุษย์ตอบมาว่า
คำตอบ AIS
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
ขอความช่วยเหลือจากฝ่ายบริการลูกค้าได้หรือไม่
สวัสดีครับ
มีคนอยู่ตอบมั้ยครับ
--> สวัสดีค่ะ คุณ Jack Michael Jee สมายล์-ปลาวาฬ เข้ามาดูแลนะคะ ไม่ทราบว่าคุณมีข้อมูลด้านใดให้สมายล์ช่วยดูแลสามารถแจ้งรายละเอียดเข้ามาได้เลยนะคะ เอไอเอสยินดีบริการด้วยใจค่ะ
ผมเพิ่งซื้อโทรศัพท์แบบติดโปรมาใช้ได้ไม่ถึงเดือน
ตอนนี้โทรศัพท์เปิดไม่ติด
0924281108
และอีกอย่างก็เพิ่งเปลี่ยนเป็นแบบรายเดือนด้วย
ทำไมถึงเป็นแบบนี้ครับ
มีคนตอบมั้ย
โทรศัพท์ผมสำคัญซะด้วย
ตอนนี้โทรไม่ได้เลย
ไม่งั้นจะขอคืนเครื่อง และจะไปเปลี่ยนเครือข่ายครับ
-->สมายล์ - ฟองฟาง ได้ติดต่อกลับที่หมายเลข 0924281108 แต่ไม่มีผู้รับสาย กรณีเครื่องพบปัญหาการใช้งานตัวเครื่องสามารถติดต่อที่ AIS Shop เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบและดูแลได้เลยค่ะ
ก็มันโทรไม่ติดไงครับโทรศัพท์มันพัง
ก็บอกอยู่นะครับ
ว่าเครื่องมันซื้อมาไม่ถึงเดือน
ตอนนี้คือผมไปติดต่อที่ศูนย์ AIS ได้เลยใช่มั้ยครับ
-->สวัสดีครับ คุณJack Michael Jee สำหรับการพบปัญหาการใช้งานตัวเครื่องโทรศัพท์ดังกล่าวนั้น สมาร์ท-เตเต้ แนะนำสามารถนำเครื่องโทรศัพท์ ติดต่อที่ศูนย์บริการ AIS Shop สาขาใกล้บ้าน เพื่อให้ทางเจ้าหน้าที่สาขาตรวจสอบตัวเครื่องเบื้องต้นได้นะครับ
คือซื้อเมื่อประมาณวันที่ 20 เมษาที่ผ่านมาเนี่ย
10 กว่าวันเอง พังซะละ
คือถ้าจะต้องรอซ่อมนี่ไม่ใหวครับ
ซื้อโทรศัพท์แบบติดโปรมาได้ไม่ถึงเดือนโทรศัพท์เสียใช้งานไม่ได้ และได้แจ้งกับเพจไป เพจตอบกลับมาว่าได้โทรไปหาที่เบอร์ 092-4281XXX แล้วแต่ไม่มีผู้รับสาย คือบอกแล้วว่าโทรศัพท์มันเสีย จะโทรติดยังไงล่ะ ซื้อมาไม่ถึง เดือน นี่ถ้าจะให้รอซ่อมแล้วรับประกันมั้ยว่ามันจะดี แล้วคือต้องใช้โทรศัพท์ในการติดต่องานสำคัญไงครับ อีกอย่างเพิ่งเปลี่ยนจากระบบเติมเงินมาเป็นแบบรายเดือนโดยมั่นใจว่าไม่มีปัญหา เจอแบบนี้เข้าไปเปลี่ยนค่ายได้มั้ย??
ยังไงล่ะ
ไม่ตอบฉฮะ
เฮ้ออออออออออออออออออออออออออออ
-->สมายล์ - แชมเปญเข้าใจคุณ Jack Michael Jee นะคะกรณีที่พบปัญหาตัวเครื่องจึงแนะนำติดต่อที่ศูนย์บริการ SAMSUNG ตัวเครื่องโดยตรงให้ทางเจ้าหน้าที่ตรวจสอบตัวเครื่องให้นะคะ ซึ่งในการตรวจสอบระยะเวลาหรือซ่อมนั้นขึ้นอยู่กับทาง SAMSUNG นะคะ
ตกลงให้ไปที่ Sumsung หรือ AIS ครับ
แล้วถ้าไปที่ Sumsung เขาจะสามารถเช็คใบรับประกันได้หรือเปล่า
---->กรณีดังกล่าว สมาร์ท-โอ แนะนำนำตัวเครื่องติดต่อที่ ศูนย์บริการ Samsung เพื่อตรวจสอบโดยตรงนะครับ
ครับ
8:45
ผมไปที่ซัมซุงมา ซัมซุงก็บอกให้ไปที่ AIS ผมก็ขับรถวนไปเกือบๆ20 กิโลเพื่อไป AIS พอไปถึง AIS เขาแจ้งว่าคุณซื้อที่ใหนก็ให้ไปแจ้งเปลี่ยนที่นั้น คือตอนนี้ผมอยู่กรุงเทพ แล้วผมซื้อเครื่องนี้ที่ลำปาง เท่ากับว่าผมต้องขับรถไป 700 กิโลเพื่อไปแจ้งเปลี่ยนหรือซ่อมโทรศัพท์เครื่องนี้
และอีกอย่างผมคงต้องไปชำระค่าบริการโทรศัพท์ที่ลำปางเหรอ
แล้วทำไมตอนผมซื้อโทรศัพท์ไม่แจ้งผมแบบนี้ล่ะ
แจ้งแต่ว่านำเข้าศูนย์ใหนก็ได้
ผมเป็นลูกค้าคุณมานาน พ่อแม่ พี่น้องทั้งบ้านก็ใช้ AIS หมด
ผมเจอแบบนี้ผมไม่ประทับใจครับ
ผมจะโพสต์พันทิพย์ เพราะผมไม่พอใจอย่างแรง
และผมจะโพสต์ทุกๆวัน จนกว่าจะมีแนวทางแก้ไขให้
โทรศัพท์ซื้อมาไม่ถึง 10 วัน
กว่าผมจะขับรถไปศูนย์ไปอะไร ตอนนี้ก็ 15 วัน
ทีผมซื้อมาและไม่ได้ใช้
ผมตั้งใจเปลี่ยนเป็นรายเดือนเนื่องจากผมขายของออนไลน์ด้วย
แต่พอเปลี่ยนโดยมั่นใจในคุณภาพสินค้าของ AIS แต่ดันมาเจอแบบนี้
ผมเสียทั้งใจ และเสียทั้งรายได้ แล้วผมจะหาเงินที่ใหนมาจ่ายคุณ
โทรศัพท์มันสำคัญกับผมมากๆ
ตอบสิครับ
หรือผมไม่ได้พิมพ์คุยกับมนุษย์อยู่
-->>รอสมาร์ท - สมายล์ ตรวจสอบข้อมูลให้สักครู่นะคะ
092-4281108
แต่ไม่ต้องโทรมาเพราะเบอร์นี้มันติดกับเครื่องที่พังนั้นแหละ
อีก 10 นาทีถ้าผมไม่ได้คำตอบอะไร ทุกช่องทางออนไลน์จะมีโพสต์ของผมที่แจ้งเรื่องการบริการและคุณภาพสินค้าของ AIS
ผมขาดรายได้ ขาดช่องทางการติดต่อ
เสียหายมากๆถึงแม้โทรศัพท์ที่ผมซื้อจะแค่ราคาไม่กี่บาท
แต่มันสำคัญจริงๆ
เห้อออออออออออออออออออออออออออออออออออ
แจ้งว่าให้ไปศูนย์ซัมซุง ผมก็ไปศูนย์ซัมซุง พอไปถึงศูนย์ซัมซุง เขาก็บอกให้ไป AIS เริ่มไม่พอใจละ แต่ก็ยังขับรถวนไป AIS อีก 20 กิโล พอไปถึง AIS ที่ไกล้ที่สุดเพราะเกือบ 2 ทุ่มละ คือ AIS Telewiz โฮมโปรกิ่งแก้ว พอไปถึงพนักงานแจ้งว่าคุณซื้อที่ใหนก็ให้ไปแจ้งและดำเนินการกับศูนย์ที่ซื้อมา ผมไม่พอใจจุดนี้จริงๆ
1. ผมซื้อที่ลำปาง ตอนนี้ผมอยู่กรุงเทพเท่ากับว่าผมต้องขับรถไปกลับ 1400 กิโลเพื่อไปแจ้งซ่อม หรือแจ้งปัญหาใช่มั้ย แล้วคุณจะมีศูนย์บริการทั่วประเทศไปทำไม
2. และถ้าแบบนี้ผมจดทะเบียนที่ลำปาง ผมก็ต้องขับรถไปจ่ายเงินที่ลำปางทุกเดือนใช่มัย?
ถ้า AIS คุณเข้ามาอ่าน กรุณารับทราบด้วยว่าผมไม่พอใจ เป็นอย่างสูง
ถ้าเครือข่ายอื่นมาอ่าน คุณเสนอโปรมาได้เลยครับ ผมสามารถจูงใจคนทั้งหมู่บ้านประมาณ 200-300 คนมาให้เปลี่ยนเป็นของคุณได้ (ไม่ได้จะแสดงว่าเก่งอะไร แต่ผมก็มีวิธีของผมนะครับ)
ผมแค่ระบายถึงการบริการอันห่วยแตกของ AIS ให้ฟังครับ จากคนที่เคยรัก AIS อย่างมากคนนึง
บริการที่ห่วยแตกของการซื้อมือถือผ่าน AIS
1. ซื้อโทรศัพท์เมื่อวันที่ 21 เมษายน ใช้ไปได้สักวันสองวัน แบตร้อน เมื่อใช้ไปสักพัก ก็ไม่อะไรนึกว่าเราคงใช้งานหนักไป ปล่อยผ่าน
2. ใช้ไปอีก 2 วัน รวม 4 วัน โทรศัพท์รีสตาร์ทเอง ล็อคหน้าจอไม่ได้ ก็คิดว่าลองปิดเครื่องดูสักวันเพราะโทรศัพท์ราคาเท่านี้คงมีปัญหานิดหน่อยเนาะ ก็ปิดไว้วันนึง
3. พอปิดไว้วันนึง มาเปิดอีกที อาการเหมือนเดิม ทำอะไรกับมันไม่ได้ ตอนนี้ไม่ใหวละเพราะต้องรับออเดอร์จากลูกค้า และคอนเฟิร์มลูกค้า ถ้าไครคิดว่าแล้วทำไมไม่ใช้เครื่องอื่นก็บอกตรงนี้เลยว่าผมไม่มีตังค์ซื้อโทรศัพท์สองสามเครื่องหรอกครับ และบางคนอาจคิดว่าขายออนไลน์ให้หมู่บ้านก็ต้องมีตังค์ ก็ขอบบอกอีกเหมือนกันว่าไม่ได้ตังค์จากตรงนี้เท่าไหร่เลยที่ทำเพราะนั้นคือพ่อแม่พี่น้องผมทั้งหมด ก็ได้บ้างแล้วแต่ท่านจะให้
4. ผมมาอยู่กรุงเทพทำงานด้วย ทีนี้เมื่อโทรศัพท์ผมใช้งานไม่ได้ทางบ้านก็โทรมาว่าของที่สั่งจะส่งยังไง มีไครสั่งอะไรมั้ยโดยผ่านเบอร์แฟนผม ผมก็ไม่ใหวละเมื่อวานเลยติดต่อไปทางเพจ AIS ได้คำตอบแบบไม่ใช่มนุษย์ตอบมาว่า
คำตอบ AIS
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
แจ้งว่าให้ไปศูนย์ซัมซุง ผมก็ไปศูนย์ซัมซุง พอไปถึงศูนย์ซัมซุง เขาก็บอกให้ไป AIS เริ่มไม่พอใจละ แต่ก็ยังขับรถวนไป AIS อีก 20 กิโล พอไปถึง AIS ที่ไกล้ที่สุดเพราะเกือบ 2 ทุ่มละ คือ AIS Telewiz โฮมโปรกิ่งแก้ว พอไปถึงพนักงานแจ้งว่าคุณซื้อที่ใหนก็ให้ไปแจ้งและดำเนินการกับศูนย์ที่ซื้อมา ผมไม่พอใจจุดนี้จริงๆ
1. ผมซื้อที่ลำปาง ตอนนี้ผมอยู่กรุงเทพเท่ากับว่าผมต้องขับรถไปกลับ 1400 กิโลเพื่อไปแจ้งซ่อม หรือแจ้งปัญหาใช่มั้ย แล้วคุณจะมีศูนย์บริการทั่วประเทศไปทำไม
2. และถ้าแบบนี้ผมจดทะเบียนที่ลำปาง ผมก็ต้องขับรถไปจ่ายเงินที่ลำปางทุกเดือนใช่มัย?
ถ้า AIS คุณเข้ามาอ่าน กรุณารับทราบด้วยว่าผมไม่พอใจ เป็นอย่างสูง
ถ้าเครือข่ายอื่นมาอ่าน คุณเสนอโปรมาได้เลยครับ ผมสามารถจูงใจคนทั้งหมู่บ้านประมาณ 200-300 คนมาให้เปลี่ยนเป็นของคุณได้ (ไม่ได้จะแสดงว่าเก่งอะไร แต่ผมก็มีวิธีของผมนะครับ)
ผมแค่ระบายถึงการบริการอันห่วยแตกของ AIS ให้ฟังครับ จากคนที่เคยรัก AIS อย่างมากคนนึง