หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ลูกค้าเก่าเพิ่งติดตั้ง Net fibre Ais 50/20
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
AIS
AIS eService
my AIS (App)
AIS Serenade
พอดีผมเพิ่งติดตั้งมา 50/20 ราคา 599 มา แล้วเห็น line ยิง Ads มาวันนี้ว่าลดเหลือ 539 บาท สำหรับลูกค้า ais
ผมเป็นลูกค้า ais เช่นกัน สามารถปรับราคาลงมาเป็น 539 บาทได้มั๊ยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เปิดสัญญาณเน็ตบ้าน AIS ชั่วคราว
ต้องการเปิดสัญญาณเน็ตบ้าน AIS ชั่วคราว ทำยังไง เลขที่ 8805057127
สมาชิกหมายเลข 9191841
สนใจสมัคร เน็ตais fibre power4 แบบ20gb 599
ขั้นตอนทำยังไงบ้างหรอครับ
สมาชิกหมายเลข 5009712
Ais fibre จ๊ะทำกับลูกค้าเก่าแบบนี้หรอ
ใช้เบอร์aisทั้งบ้าน ชื่อผมคนเดียว เน็ทais fibre 100/50 ผมต้องจ่ายเดือนละ599 ทั้งๆที่เป็นลูกค้า aisรายเดือนอยู่ โปรในโบชัวร์ ของลูกค้าais ได้ราคา539 แบบนี่ผมไม่เสียเปรียบหรอครับ เป็นมาหลายครั้งก่อนหน้
สมาชิกหมายเลข 4460077
เป็น AIS Serenade แบบ group privilege จะสามารถลดค่า AIS Fibre 50/10 เป็นโปร 699 บาทได้มั๊ยครับ
ตอนนี้ปกติไม่ได้เป็น serenade แต่ไปรวมกะเพื่อนแล้วเป็น AIS Serenade group privilege (Emerald) หรือต้องเป็นแบบเดี่ยวถึงจะได้โปรโมชันนี้ครับ
สมาชิกหมายเลข 3439745
เติมเงินผิดเบอร์ ais
เติมเงินผิดเบอร์ ครับส่งเอกสารใน line แล้วตอน 7โมง40กว่ามันขึ้นแบบนี้จะได้วันนี้หรือพรุ่งนี้ครับดำเนินการนานไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 7496682
ส่งเอกสา AIS
เติมเงินผิด จากซิมเติมเงิน เติมผิดไปใน ais fibers เติมไปมากกว่า 1 รายการ ทั้งหมดมี 4 สลิป ฉันจะส่งเอกสารยังไง ก่อนหน้านี้ฉันนำภาพสลิปมารวมกัน ใน 1 ภาพ แต่ไม่ผ่าน
สมาชิกหมายเลข 4168735
ทำไมติดต่อ ais ยากจังคะ มีใครใช้ ais เวลามีปัญญามีวิธีติดต่อกันยังไงบ้างคะ
คือเราต้องการสอบถามค่าบริการรายเดือน ทำไมยอดเรามันเพิ่มขึ้น เป็นมา 2 เดือนที่ยอดเพิ่ม จาก 599 เป็น 700 กว่าบาท ล่าสุดบิลเดือน ธ.ค 900 กว่า เราก็เข้า my ais ถามอุ่นใจ นู้นนั่นนี่ จนให้เราฝากเมล์ อ่ะแจ้
สมาชิกหมายเลข 9192369
กด 1 ให้ call center ของ AIS โทรกลับ ไม่เคยโทรกลับเลย จะได้คุยกับมนุษย์ไหมคะ
มีปัญหาเรื่องค่าโทนศัพท์ที่เรียกเก็บในต่างประเทศ และค่าโทรเกิน พยายามโทรเข้า call center ไม่เคยได้คุยกับมนุษย์ แถมกด 1 คุณแม่คะ ไม่เคยโทรกลับเลย มีใครแนะนำไหมคะ ควรทำอย่างไร แต่ก่อนสะดวกกว่านี้ แม้รอ
Must be strong
Ais fiber 3bb บังคับปรับ Package
ais พยายามบังคับให้ปรับ package ในราคาแพงขึ้นซึ่งไม่เป็นธรรมต่อผู้บริโภคควรเช็ค package อย่างสม่ำเสมอ ก่อนหมดรอบบิล ระวังการแอบเปลี่ยน package โดยไม่ได้แจ้งให้ท่านทราบล่วงหน้า ปล. รับแจ้ง จาก call c
สมาชิกหมายเลข 2522528
โดนทวงค่าใช้ playbox
ผมเป็นสมาชิกของ AIS Fibre มานานตั้งแต่แพคเกจ 20/5 ที่ 699 บาท/เดือน หมายเลข 8800024724ใช้กล่อง playbox ได้ 3เดือนเอาไปคืน เปลี่ยนแพคเกจเป็น 599 บาท/เดือนใช้มาเรื่อยๆด้วยดี จนเมื่อต้นเดือน มื.ย. 61 จนท
สมาชิกหมายเลข 2190651
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
AIS
AIS eService
my AIS (App)
AIS Serenade
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ลูกค้าเก่าเพิ่งติดตั้ง Net fibre Ais 50/20
ผมเป็นลูกค้า ais เช่นกัน สามารถปรับราคาลงมาเป็น 539 บาทได้มั๊ยครับ