ผมเปิดสัญญานดีแท็คมาจะครึ่งปีแล้วครับ ตอนแรกก็คิดว่าจะดี ทั้งในเรื่องสัญญานและการบริการ แต่ปรากฏว่าเปล่าเลยครับ ต้องให้ล้านห่วยเลยมั้ง ต้องได้คอยโทรรีเซตสัญญานอยู่ทุกวัน สัญญานเหมือนเต่าบกมากหมุนติ้วๆ พอโทรเข้าคอเซนเตอร์กลับได้รับคำตอบว่าทางเราจะดำเนินการแก้ไขให้นะค่ะ แต่ไม่ได้กล่าวถึงการเยียวยาเราบ้างเลย เงินเก็บเต็มเดือนละ1999 (บลูเมมเบอร์) ที่ไม่มีความพิเศษอะไรเลยนอกจาได้ใช้กดรับส่วนลดซื้อของท้อป นอกนั้นอนาถามาก การบริการ ความแรงสัญญานและความจริงใจต่อลูกค้า ให้ลบล้านครับ พอเราจะขอยกเลิกย้ายค่ายกลับเสล่อขอโอกาส พอให้โอกาสก็กลับมาเป็นอีก นี่ต้องคอยรีเซตสัญญานทุกเช้า จนหงุดหงิด พอไม่จ่ายรายเดือนหน่อย ก็ตัดสัญญานไวมากกว่าจรวด ถามหน่อยเถอะ สัญญานและบริการเช่นนี้สมควรจ่าย1999 อยู่เหรอ บาทเดียวก้เสียดาย ชิปหายห่วยแตก -แต่ค่าบริการเสริม คงหมดเวลาแล้วมั้งกับค่ายนรกนี้ ย้ายค่ายไปเอาส่วนลดค่าเครื่องค่ายอื่นจะดีกว่า โปรดีๆมีเยอะแยะ ถึงค่ายอื่นไม่มีส่วนลดค่าเครื่องก็จะย้ายนะเพราะทนไม่ได้กับการบริการที่แสนห่วยมากๆสัญญานเต่าบกเต่านา
เคยมีปัญหาเรื่องสัณญานดีแทคบ้างไหมครับ นอกจากปัญหาสัณญานแล้วยังรู้สึกว่าโดนเอาเปรียบบ้างไหมครับ