ผมอยู่กับทรูมาตั้งแต่ เป็นสีส้ม รู้สึกผิดหวังกับการเข้าใช้บริการทรู ที่สาขาโรบินสัน สมุทรปราการ
วันที่ 06/05/2018
ผมได้เข้าไปที่ Shop ทรู และถามพนักงานต้อนรับที่กดบัตรคิว ว่าพี่ต้องการมาทำซิมใหม่เนื่องจากซิมมันหลุดออกจาก สมาทร์วอช และสมาทร์วอชของลูกพี่มันโทรออกไม่ได้ ไม่แชร์โลเคชั้น ช่วยตรวจเชคให้พี่หน่อย
น้องคนนี้เป็น ทอม พูดจาและให้คำแนะนำดีมาก พร้อมกดบัตรคิวให้ไปติดต่อเคาเตอร์ด้านใน
พนักงานที่เคาเตอร์ด้านใน ลูกค้าทำไรค่ะ :
ผม: มาซิมใหม่ครับและตรวจเชคสมาทร์วอชมันโทรออกไม่ได้ และไม่แจ้งโลเคชั้น
พนักงาน:ขอบัตรประชนด้วยค่ะ
ผม: ผมยื่นให้ และรอสักพัก
พนักงาน: ตะโกนน้องใส่ซิมให้ลูกค้าให้พี่หน่อย พร้อมบอกเราว่าพี่เชิญเค้าเตอร์ตรงนู้นเลยนะค่ะ พร้อมคืนบัตรเรา
ผม: อ้าวเครื่องพี่ใช้ได้แล้วเหรอ
พนักงาน: ไปตรงเค้าเตอร์นั้นก่อนค่ะ
ผม:ผมเดินไปตรงเคาเตอร์และยืนรอ สักพัก
พนักงานอีก1คนเดินถือเครื่อง สมาทร์วอชมาให้กับผมพร้อมแจ้งว่า ลูกค้าลองกดดูนะค่ะ พร้อมยื่นสมทร์วอชให้กับผม
ผม:รับเครื่องมา ตรวจเชค สัญญาณไม่ขึ้น ไม่มีสัญญาน อ๋อใส่ซิมกับด้านให้เรานี่เอง ผมก็จัดการใส่ซิมใหม่เอง สักพักสัญญาณก็ขึ้น พอลองกดโทรออก ก็ยังโทรออกไม่ได้อีกก็แจ้งพนักงานว่าเครื่องใช้งานไม่ได้ เราตรวจเชคให้พี่หรือยัง
พนักงาน:พี่ก็ลองกดๆดูๆสิ ถ้ามันยังไม่ได้ ก็ไปกดบัตรคิวมาใหม่แล้วส่งรีเซตเครื่องไม่มีหางเสียง พร้อมกับเดินจากไปแบบไม่เหลียวหลัง
ผม:กำสมาทร์วอช มือไม้สั่น คิดว่าจะเหยียบทิ้งต่อหน้าตรงนั้น แต่ลูกสาวจ้องหน้าเราด้วยแววตา ประมาณว่าพ่อค่ะเครื่องหนูใช้ได้หรือยัง ยืนอยู่เกือบสองนาที ตั้งสติ แล้วเดินไปหาพนักงานต้อนรับเพื่อจะขอรับบัตรคิวพนักงานที่เป็น ทอมตรงเคาเตอร์กดบัตรคิว ถามด้วยน้ำเสียงลื่นหู พี่มีอะไรให้หนูช่วยใหมค่ะ
ผม:ผมไม่เข้าใจว่าทรูทำไมบริการแย่แบบนี้ ก็พี่แจ้งเขาไปว่าปัญหาคือแบบนี้ แต่ไม่ช่วยอะไรพี่เลย พี่จะขอยกเลิกการใช้งานทั้งหมด 4เบอร์ จัดการให้พี่ตอนนี้เลย
พนักงาน:ขอหนูดูแลพี่ต่อได้ใหมค่ะ พร้อมกับรับสมาทร์วอชของเราไป และพยายามทำอย่างสุดความสามารถ
ผม:นั่งมองพนักงานทำ แต่ในใจคิดว่ากลับไปเอาเรื่องพนักงานคนก่อนหน้าดีใหม สูดหายใจเข้าลึกๆ
พนักงาน :พี่ค่ะหนูขอส่งเครื่องพี่ให้เจ้าหน้าตรวจเชคเป็นเวลา 14 วัน พร้อมกับวิ่งไปเขียนใบรับคืนสิ้นค้าให้ ถ้ามีอะไรคืบหน้าเราจะแจ้งให้พี่ทราบเร็วที่สุดนะครับ และขออภัยในความไม่สดวกในครั้งนี้ด้วย และหวังว่าพี่จะใช้บริการของเราต่อไปนะค่ะ พร้อมกับยกมือใว้
ผม:ผมรับเอกสารเดินออกมา ในใจคิดว่าน่าจะสั่งสอนพนักงานคนนั้นบ้าง แต่ไม่เอาวะลูกสาวมาด้วยเดี๋ยวเห็นพฤติกรรมไม่ดี กลับมายังไม่หายโกรธอีกคิดว่าจะจัดการยังไงกับพนักงานคนนั้นดี เช้าวันที่ 7/05/2018 สิ่งที่เราตัดสินใจคือ จะขอยกเลิกการใช้บริการทั้งหมดย้ายค่ายหนี ส่วนสมาทร์วอชก็คงไม่ใช่แล้วยอมจ่ายค่าบริการทิ้งฟรีๆ จนถึงครบกำหนดแล้วยกเลิกเบอร์ไปเลย อย่าได้เจอะได้เจอกันอีกเลย เราอุตส่าห์ ใช้บริการมานานมากซื้อเครื่องใหม่ก็จะวิ่งเข้าทรูตลอด แบคการ์ดก็มี แต่พนักงานบริการ

บริการ 5-10 สิบาทเกิ้น และสัญญาว่าจะไม่ไปเหยียบช๊อปทรูนี้อีกเด็ดขาด
(เขียนยาวเพราะคับแค้นใจมาก) ย้ายค่ายหนี และไม่ขอใช้บริการทรูอีกต่อไป
ทำไมทรู บริการยิ่งนับวันยิ่งแย่ลง
วันที่ 06/05/2018
ผมได้เข้าไปที่ Shop ทรู และถามพนักงานต้อนรับที่กดบัตรคิว ว่าพี่ต้องการมาทำซิมใหม่เนื่องจากซิมมันหลุดออกจาก สมาทร์วอช และสมาทร์วอชของลูกพี่มันโทรออกไม่ได้ ไม่แชร์โลเคชั้น ช่วยตรวจเชคให้พี่หน่อย
น้องคนนี้เป็น ทอม พูดจาและให้คำแนะนำดีมาก พร้อมกดบัตรคิวให้ไปติดต่อเคาเตอร์ด้านใน
พนักงานที่เคาเตอร์ด้านใน ลูกค้าทำไรค่ะ :
ผม: มาซิมใหม่ครับและตรวจเชคสมาทร์วอชมันโทรออกไม่ได้ และไม่แจ้งโลเคชั้น
พนักงาน:ขอบัตรประชนด้วยค่ะ
ผม: ผมยื่นให้ และรอสักพัก
พนักงาน: ตะโกนน้องใส่ซิมให้ลูกค้าให้พี่หน่อย พร้อมบอกเราว่าพี่เชิญเค้าเตอร์ตรงนู้นเลยนะค่ะ พร้อมคืนบัตรเรา
ผม: อ้าวเครื่องพี่ใช้ได้แล้วเหรอ
พนักงาน: ไปตรงเค้าเตอร์นั้นก่อนค่ะ
ผม:ผมเดินไปตรงเคาเตอร์และยืนรอ สักพัก
พนักงานอีก1คนเดินถือเครื่อง สมาทร์วอชมาให้กับผมพร้อมแจ้งว่า ลูกค้าลองกดดูนะค่ะ พร้อมยื่นสมทร์วอชให้กับผม
ผม:รับเครื่องมา ตรวจเชค สัญญาณไม่ขึ้น ไม่มีสัญญาน อ๋อใส่ซิมกับด้านให้เรานี่เอง ผมก็จัดการใส่ซิมใหม่เอง สักพักสัญญาณก็ขึ้น พอลองกดโทรออก ก็ยังโทรออกไม่ได้อีกก็แจ้งพนักงานว่าเครื่องใช้งานไม่ได้ เราตรวจเชคให้พี่หรือยัง
พนักงาน:พี่ก็ลองกดๆดูๆสิ ถ้ามันยังไม่ได้ ก็ไปกดบัตรคิวมาใหม่แล้วส่งรีเซตเครื่องไม่มีหางเสียง พร้อมกับเดินจากไปแบบไม่เหลียวหลัง
ผม:กำสมาทร์วอช มือไม้สั่น คิดว่าจะเหยียบทิ้งต่อหน้าตรงนั้น แต่ลูกสาวจ้องหน้าเราด้วยแววตา ประมาณว่าพ่อค่ะเครื่องหนูใช้ได้หรือยัง ยืนอยู่เกือบสองนาที ตั้งสติ แล้วเดินไปหาพนักงานต้อนรับเพื่อจะขอรับบัตรคิวพนักงานที่เป็น ทอมตรงเคาเตอร์กดบัตรคิว ถามด้วยน้ำเสียงลื่นหู พี่มีอะไรให้หนูช่วยใหมค่ะ
ผม:ผมไม่เข้าใจว่าทรูทำไมบริการแย่แบบนี้ ก็พี่แจ้งเขาไปว่าปัญหาคือแบบนี้ แต่ไม่ช่วยอะไรพี่เลย พี่จะขอยกเลิกการใช้งานทั้งหมด 4เบอร์ จัดการให้พี่ตอนนี้เลย
พนักงาน:ขอหนูดูแลพี่ต่อได้ใหมค่ะ พร้อมกับรับสมาทร์วอชของเราไป และพยายามทำอย่างสุดความสามารถ
ผม:นั่งมองพนักงานทำ แต่ในใจคิดว่ากลับไปเอาเรื่องพนักงานคนก่อนหน้าดีใหม สูดหายใจเข้าลึกๆ
พนักงาน :พี่ค่ะหนูขอส่งเครื่องพี่ให้เจ้าหน้าตรวจเชคเป็นเวลา 14 วัน พร้อมกับวิ่งไปเขียนใบรับคืนสิ้นค้าให้ ถ้ามีอะไรคืบหน้าเราจะแจ้งให้พี่ทราบเร็วที่สุดนะครับ และขออภัยในความไม่สดวกในครั้งนี้ด้วย และหวังว่าพี่จะใช้บริการของเราต่อไปนะค่ะ พร้อมกับยกมือใว้
ผม:ผมรับเอกสารเดินออกมา ในใจคิดว่าน่าจะสั่งสอนพนักงานคนนั้นบ้าง แต่ไม่เอาวะลูกสาวมาด้วยเดี๋ยวเห็นพฤติกรรมไม่ดี กลับมายังไม่หายโกรธอีกคิดว่าจะจัดการยังไงกับพนักงานคนนั้นดี เช้าวันที่ 7/05/2018 สิ่งที่เราตัดสินใจคือ จะขอยกเลิกการใช้บริการทั้งหมดย้ายค่ายหนี ส่วนสมาทร์วอชก็คงไม่ใช่แล้วยอมจ่ายค่าบริการทิ้งฟรีๆ จนถึงครบกำหนดแล้วยกเลิกเบอร์ไปเลย อย่าได้เจอะได้เจอกันอีกเลย เราอุตส่าห์ ใช้บริการมานานมากซื้อเครื่องใหม่ก็จะวิ่งเข้าทรูตลอด แบคการ์ดก็มี แต่พนักงานบริการ
(เขียนยาวเพราะคับแค้นใจมาก) ย้ายค่ายหนี และไม่ขอใช้บริการทรูอีกต่อไป