บริษัทTP พัสดุภัณฑ์ไทยมีใครเคยเครมกับบริษัทขนส่งโดยใช้ระยะเวลายาวนานขนาดนี้ไหมครับ

สวัดดีครับวันนี้มีเรื่องมาขอระบายหน่อยนะครับและถือเป็นการเตือนพี่ๆน้องๆที่ใช้บริการขนส่งเอกชนเป็นประจำ ......................เรื่องคราวๆคือผมส่งของโต๊ะคอม แพ็คดีระดับนึงส่งหลายสิบชุดแต่มี1ชุดที่มีปัญหาพนักงานทำสินค้าตก ทางผมจึงทำเรื่องเครมน้องพนักงานประจำสาขาทำเรื่องเครมให้ช่วงช่วงเดือน9-10ปี60 แล้วก็มีการเลื่อนไปเรื่อยๆมีlineไปสอบถามความคืบหน้าเป็นระยะๆ7-15วันถามทีเพราะเกรงใจจนข้ามปี60 มา61 lineไปถามพนักงานสาขา สรุปออกจากที่ทำงานแล้วให้ไปตามที่ฝ่ายเครมเอง จากนั้นโทรไปตามที่ฝ่ายเครมๆบอกยังไม่ได้รับเรื่องให้ส่งเรื่องมาใหม่ ผมจึงได้ส่งเรื่องให้ไปที่ฝ่ายเครมใหม่ วันที่13กุมภา ตามรูป เจ้าหน้าที่ฝ่ายเครมแจ้งกลับมาว่าจะดำเนินการ อย่างเร่งด่วนภายใน30วัน หลังจาก30วันผมได้ติดต่อฝ่ายเครม ฝ่ายเครมแจ้งว่าส่งเรื่องให้นายแล้วเขาไม่สามารถเร่งนายได้ต้องรอนายอนุมัติ?????? ผ่านไปแล้วหลายวันเป็นหลายเดือน ถามฝ่ายเครมไปกี่ครั้งก็ได้คำตอบเดิมคือ รอนายติดสงกรานต์จนวันนี้ทักไปอีกรอบ ฝ่ายเครมบอกว่าออกจากงานแล้วคะ แต่ทำเรื่องส่งให้นายไปนานแล้ว เฮ้อออกอีกคนแล้วหรอ แล้วตกลงบทสรุปจะต้องรอขนาดไหน เอาละครับพลามมามากละยังไงใครคิดจะใช้บริการขนส่งนี้ก็ตามใจนะครับแค่มาเตือนไม่อยากให้ใครเจอแบบผม รูปประกอบอาจไม่ได้เรียงลำดับเหตุการนะครับ แต่คงพอดูรู้เรื่อง
แก้ไขข้อความเมื่อ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 6
ผมว่าสำนักงานคุ้มครองผู้บริโภค(สคบ.)ควรเข้ามาดูแลเรื่องนี้ให้กับประชาชนบ้างนะครับผมดูแล้วมันเดือดร้อนกันมากมายเสียเหลือเกิน....หรือจะต้องให้ ปชช.เขียนเรื่องร้องเรียนไปแปะใว้หน้าเว็บไซด์(สคบ.)อย่างนั้นหรือ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่