สืบเนื่องจาก ได้ย้ายค่ายมาใช้ ais แบบเติมเงิน เมื่อช่วงปลายเดือน พฤศจิกายน 2560 เพื่อรับสิทธิ์ โบนัสฟรี 4 ต่อ
(โทรฟรีทุกค่าย 200 นาที นาน 5 รอบ , เน็ตฟรี 1 GB+ ais super wifi + Social ฟรี นาน 12 รอบ)
โดยจะได้โบนัสทุก ๆ วันที่ 7 ของเดือนถัดไป เมื่อเติมเงินสะสมครบ 150 บาท
ซึ่งช่วง 2 เดือนแรก (7 ธ.ค., 7 ม.ค.) ก็ได้รับโบนัสครบถ้วนปกติ ได้รับช่วงเวลา ประมาณ 7 โมงเศษ ๆ
หลังจากนั้น ทุก ๆ วันที่ 7 ไม่ได้โบนัสตามแคมเปญเลย จึงแจ้งเรื่องเข้ามาทางหลังไมค์ pantip และย้ำแล้วว่าให้ตรวจสอบ
และแก้ไข...ได้ไม่ต้องเข้ามาตามเองทุก ๆ เดือน
ปรากฎว่า เดือน ก.พ. เดือน มี.ค. เดือน เม.ย. และล่าสุดวันนี้ 7 พ.ค. 4 เดือนที่ไม่มีการปรับปรุงแก้ไข วันที่ 7 ไม่เคยได้โบนัส....ต้องตามเองตลอด มันเบื่ออ่ะ
ต้องมาตามเรื่องเอง และยังพบปัญหาไม่ได้รับโบนัส 4 ต่อ เหมือนเดิม ทั้งที่เคยย้ำไปก่อนหน้าหลายครั้งแล้ว ทำไมระบบไม่ Auto รับเรื่องไปไม่แก้ไขใด ๆ ต้องตามเองทุกครั้งแบบนี้เหรอ?
นี่เหรอที่ 1 ด้านบริการ??? โฆษณาออกมาได้ไง??? ดูแลลูกค้าแบบขอไปที ถ้าไม่แจ้งก็ไม่ได้โบนัส
และทำทำแบบนี้ทุก ๆ เดือน ใช่เหรอที่ 1 ด้านบริการ?
นี่คือ ที่ 1 ด้านการบริการ ของ Ais เหรอ หรือตรงข้ามครับ กับปัญหาโบนัส 4 ต่อจากการย้ายค่าย 4 เดือนต้องตามเรื่องเอง?
(โทรฟรีทุกค่าย 200 นาที นาน 5 รอบ , เน็ตฟรี 1 GB+ ais super wifi + Social ฟรี นาน 12 รอบ)
โดยจะได้โบนัสทุก ๆ วันที่ 7 ของเดือนถัดไป เมื่อเติมเงินสะสมครบ 150 บาท
ซึ่งช่วง 2 เดือนแรก (7 ธ.ค., 7 ม.ค.) ก็ได้รับโบนัสครบถ้วนปกติ ได้รับช่วงเวลา ประมาณ 7 โมงเศษ ๆ
หลังจากนั้น ทุก ๆ วันที่ 7 ไม่ได้โบนัสตามแคมเปญเลย จึงแจ้งเรื่องเข้ามาทางหลังไมค์ pantip และย้ำแล้วว่าให้ตรวจสอบ
และแก้ไข...ได้ไม่ต้องเข้ามาตามเองทุก ๆ เดือน
ปรากฎว่า เดือน ก.พ. เดือน มี.ค. เดือน เม.ย. และล่าสุดวันนี้ 7 พ.ค. 4 เดือนที่ไม่มีการปรับปรุงแก้ไข วันที่ 7 ไม่เคยได้โบนัส....ต้องตามเองตลอด มันเบื่ออ่ะ
ต้องมาตามเรื่องเอง และยังพบปัญหาไม่ได้รับโบนัส 4 ต่อ เหมือนเดิม ทั้งที่เคยย้ำไปก่อนหน้าหลายครั้งแล้ว ทำไมระบบไม่ Auto รับเรื่องไปไม่แก้ไขใด ๆ ต้องตามเองทุกครั้งแบบนี้เหรอ?
นี่เหรอที่ 1 ด้านบริการ??? โฆษณาออกมาได้ไง??? ดูแลลูกค้าแบบขอไปที ถ้าไม่แจ้งก็ไม่ได้โบนัส
และทำทำแบบนี้ทุก ๆ เดือน ใช่เหรอที่ 1 ด้านบริการ?