คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 5
ตอบแบบนี้..อ่านไม่ดี เจตนาให้คนอ่าน
คิดว่าลูกค้าเข้าใจผิด รับสิทธิ์ไปแล้วยังมาตามทวง ทั้ง ๆ ที่
***การรับสิทธิ์โบนัสฟรี 4 ต่อที่ผ่านมา
ผมต้องตามเรื่องเองตลอดทุกเดือน ถึงได้รับโบนัส
ล่ะไม่แก้ไขให้ถูกต้อง เพื่อให้ได้รับโบนัสใน วันที่ 7 ของเดือนถัดไป ตามเงื่อนไข
คิดว่าลูกค้าเข้าใจผิด รับสิทธิ์ไปแล้วยังมาตามทวง ทั้ง ๆ ที่
***การรับสิทธิ์โบนัสฟรี 4 ต่อที่ผ่านมา
ผมต้องตามเรื่องเองตลอดทุกเดือน ถึงได้รับโบนัส
ล่ะไม่แก้ไขให้ถูกต้อง เพื่อให้ได้รับโบนัสใน วันที่ 7 ของเดือนถัดไป ตามเงื่อนไข
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
นี่คือ ที่ 1 ด้านการบริการ ของ Ais เหรอ หรือตรงข้ามครับ กับปัญหาโบนัส 4 ต่อจากการย้ายค่าย 4 เดือนต้องตามเรื่องเอง?
(โทรฟรีทุกค่าย 200 นาที นาน 5 รอบ , เน็ตฟรี 1 GB+ ais super wifi + Social ฟรี นาน 12 รอบ)
โดยจะได้โบนัสทุก ๆ วันที่ 7 ของเดือนถัดไป เมื่อเติมเงินสะสมครบ 150 บาท
ซึ่งช่วง 2 เดือนแรก (7 ธ.ค., 7 ม.ค.) ก็ได้รับโบนัสครบถ้วนปกติ ได้รับช่วงเวลา ประมาณ 7 โมงเศษ ๆ
หลังจากนั้น ทุก ๆ วันที่ 7 ไม่ได้โบนัสตามแคมเปญเลย จึงแจ้งเรื่องเข้ามาทางหลังไมค์ pantip และย้ำแล้วว่าให้ตรวจสอบ
และแก้ไข...ได้ไม่ต้องเข้ามาตามเองทุก ๆ เดือน
ปรากฎว่า เดือน ก.พ. เดือน มี.ค. เดือน เม.ย. และล่าสุดวันนี้ 7 พ.ค. 4 เดือนที่ไม่มีการปรับปรุงแก้ไข วันที่ 7 ไม่เคยได้โบนัส....ต้องตามเองตลอด มันเบื่ออ่ะ
ต้องมาตามเรื่องเอง และยังพบปัญหาไม่ได้รับโบนัส 4 ต่อ เหมือนเดิม ทั้งที่เคยย้ำไปก่อนหน้าหลายครั้งแล้ว ทำไมระบบไม่ Auto รับเรื่องไปไม่แก้ไขใด ๆ ต้องตามเองทุกครั้งแบบนี้เหรอ?
นี่เหรอที่ 1 ด้านบริการ??? โฆษณาออกมาได้ไง??? ดูแลลูกค้าแบบขอไปที ถ้าไม่แจ้งก็ไม่ได้โบนัส
และทำทำแบบนี้ทุก ๆ เดือน ใช่เหรอที่ 1 ด้านบริการ?