นี่คือ ที่ 1 ด้านการบริการ ของ Ais เหรอ หรือตรงข้ามครับ กับปัญหาโบนัส 4 ต่อจากการย้ายค่าย 4 เดือนต้องตามเรื่องเอง?

กระทู้คำถาม
สืบเนื่องจาก  ได้ย้ายค่ายมาใช้ ais แบบเติมเงิน เมื่อช่วงปลายเดือน พฤศจิกายน 2560 เพื่อรับสิทธิ์  โบนัสฟรี 4 ต่อ
(โทรฟรีทุกค่าย 200 นาที นาน 5 รอบ , เน็ตฟรี 1 GB+ ais super wifi + Social ฟรี นาน 12 รอบ)
       โดยจะได้โบนัสทุก ๆ วันที่ 7 ของเดือนถัดไป เมื่อเติมเงินสะสมครบ 150 บาท
        ซึ่งช่วง 2 เดือนแรก (7 ธ.ค., 7 ม.ค.) ก็ได้รับโบนัสครบถ้วนปกติ  ได้รับช่วงเวลา ประมาณ 7 โมงเศษ ๆ
    
         หลังจากนั้น  ทุก ๆ วันที่ 7 ไม่ได้โบนัสตามแคมเปญเลย  จึงแจ้งเรื่องเข้ามาทางหลังไมค์ pantip และย้ำแล้วว่าให้ตรวจสอบ
และแก้ไข...ได้ไม่ต้องเข้ามาตามเองทุก ๆ เดือน

          ปรากฎว่า  เดือน ก.พ.  เดือน มี.ค.  เดือน เม.ย.  และล่าสุดวันนี้ 7 พ.ค.  4 เดือนที่ไม่มีการปรับปรุงแก้ไข  วันที่ 7 ไม่เคยได้โบนัส....ต้องตามเองตลอด  มันเบื่ออ่ะ

           ต้องมาตามเรื่องเอง  และยังพบปัญหาไม่ได้รับโบนัส 4 ต่อ เหมือนเดิม  ทั้งที่เคยย้ำไปก่อนหน้าหลายครั้งแล้ว  ทำไมระบบไม่ Auto  รับเรื่องไปไม่แก้ไขใด ๆ ต้องตามเองทุกครั้งแบบนี้เหรอ?


นี่เหรอที่ 1 ด้านบริการ???  โฆษณาออกมาได้ไง??? ดูแลลูกค้าแบบขอไปที  ถ้าไม่แจ้งก็ไม่ได้โบนัส  

และทำทำแบบนี้ทุก ๆ เดือน  ใช่เหรอที่ 1 ด้านบริการ?
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 5
ตอบแบบนี้..อ่านไม่ดี เจตนาให้คนอ่าน
คิดว่าลูกค้าเข้าใจผิด รับสิทธิ์ไปแล้วยังมาตามทวง  ทั้ง ๆ ที่  

***การรับสิทธิ์โบนัสฟรี 4 ต่อที่ผ่านมา
ผมต้องตามเรื่องเองตลอดทุกเดือน  ถึงได้รับโบนัส

ล่ะไม่แก้ไขให้ถูกต้อง เพื่อให้ได้รับโบนัสใน วันที่ 7 ของเดือนถัดไป ตามเงื่อนไข
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  AIS
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่