จนท.CallcenterของThaismileทำไมบริการแย่มากจังเลยคะ

กระทู้คำถาม
ทำเรื่องขอเงินคืน ตั้งแต่วันที่09/02/61 แจ้งเวลา45วันทำการแล้วเสร็จ จะมีคนติดต่อกลับ แต่ไม่มีใครติดต่อกลับเลย จนต้องโทรจี้ ถึงจะพากันติดต่อกลับมาบอกความคืบหน้าบ้าง แต่ก็ไม่ชัดเจนอยู่ดี เลยมาจนถึงวันที่05/05/61 ก็ยังไม่มีเงินเข้าบัญชี และไม่สามารถให้ข้อมูลว่าจะแล้วเสร็จเมื่อไหร่ บอกแค่จะรีบประสานงานด่วนให้ โทรตามตั้งหลายรอบ จนท.แต่ละคนให้ข้อมูลวกไปวนมา ไม่ชัดเจน ไม่ใส่ใจจะตามงานให้ลค.เลยค่ะ รู้สึกแย่มาก เราอาจเป็นลค.ตัวเล็กๆเพียงคนเดียว เค้าเลยคิดว่าไม่ต้องแคร์อะไรมากมาย บอกเลยค่ะ ต่อไปก็ไม่คิดจะใช้บริการอีกค่ะ ถึง แอร์ของคุณจะให้บริการประทับใจเรามาก แต่เราเสียความรู้สึกของการประสานงานของCallcenterกับทางบริษัท เราถามทำไมล่าช้า บอกเรามาว่า ผิดที่บริษัทค่ะ  พูดมาแบบนี้ แล้วเราจะว่ายังไงต่อ ผิดที่บริษัทคุณ คุณก็ต้องตามให้ลค.สิคะ ไม่ใช่พูดอย่างนี้ค่ะ ไม่ไหวค่ะ บริการแย่จริงๆค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่