พนักงานแคชเชียร์ Honda ศรีอยุธยา ควรปรับปรุงการ Identify ลูกค้าอย่างแรงค่ะ

เรื่องมีอยู่ว่า ไปชำระเงินค่าต่อประกันภัยรถยนต์ที่ฮอนด้า สาขา ศรีอยุธยา
พอจ่ายเงินเสร็จ พนักงานแคชเชียร์ก็ยื่นเอกสารเป็นใบเสร็จรับเงินให้เซ็นซ์ 2 ใบ
เราก็อ่านก่อน พนักงานเห็นเซ็นช้าก็พูดขึ้นว่า แค่เซ็นรับทราบเฉยๆค่ะ รายละเอียดอยู่ในกรมธรรม์
เราก็รู่ค่ะ แต่จะให้เซ็นชื่ออะไร เราควรอ่านก่อนเซ็นให้เป็นนิสัย ผลสรุปจากการอ่าน..

“เอกสารผิดคนจ้า เราชื่อ วชิ.... แต่ ในเอกสารเป็นชื่อ อภิ... คนละชื่อ คนละนามสกุล คนละจังหวัดเลยจ้า”
พอแจ้งพนักงานแคชเชียร์ไป ยังทำหน้าสงสัย คิดว่าเราพูดเล่น แต่พออ่านเองหน้านางถอดสีเลยจ้ะ

ปกติก่อนคุณยื่นอะไรให้ลูกค้า ควรทวนชื่อ-สกุลก่อน ถึงจะเป็นแค่ใบเสร็จรับเงิน
แต่หากเป็นเอกสารอื่นที่มีผลทางกฎหมาย มันอาจจะส่งผลเสียต่อลูกค้าได้
อีกอย่าง คุณเองก็ควรจะอ่านก่อนเซ็น เพราะคุณก็ไม่ได้อ่านมันก่อนจะยื่นให้ดิฉัน

อยากให้ทุกคนอ่านเอกสารอะไรก็ตามก่อนจะเซ็น เพื่อตัวเราเองค่ะ

ฝากไว้ให้ฮอนด้า ศรีอยุธยา ปรับปรุงระบบพนักงานให้ดีกว่านี้ค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่