ถึงคุณ Intelligent (true's social service mans)...สอบถาม เรื่อง package internet บ้าน

ผมได้ทำการติดต่อไปที่ CC (เมื่อ 4/5/2561 เวลา 15.15น.) เจ้าหน้าที่รับเรื่องแล้วบอก จะมีเจ้าหน้าที่ที่รับผิดชอบเรื่อง package ติดต่อกลับภายใน 24ชม.
แต่นี่ 17.35น. ล่ะยังไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมาสักคน และวันนี้ผมได้โทรฯไปตามเรื่อง ก่อนเที่ยง 1ครั้งและเมื่อ 17.00น. อีกครั้งยังไม่สามรถติดต่อเจ้าหน้าที่ที่มีหน้าที่ดูแลเรื่อง Package ได้เลย!!!!
เนื่องจากปัจจุบัน Package ที่ผมใช้อยู่ 50/20 (D/U MB) ค่าบริการ+แวต อยู่ที่ 900 กว่าๆ แต่ว่า  Package นี้ปัจจุบัน True คิดค่าบริการที่ 799+แวต ผมสงสัยว่าทำไมไม่ลดค่าบริการผมลงตามล่ะครับ !!! และตอนนี้มีผู้ให้บริการเจ้าใหม่ (คู่แข่ง) เข้ามาติดต่อผมให้ไปใช้บริการในราคาลด 50% นาน 6เดือน หลังจากนั้นเป็น 799+แวต !!!
ผมเลยติดต่อไปที่ True-Online CC ...อนิจจา เจ้าหน้าที่ของท่านไม่สนใจ ผมเข้าใจว่า พนักงานที่รับผิดชอบ เขาไม่สนใจ (ไม่ง้อ...หากว่า ม....ต้องการย้ายค่าย ก้อให้ ม...ย้ายไปเลย)

ราคาค่าบริการลดลง ...แ_งลดให้แต่ลูกค้าใหม่ ลูกค้าเก่าๆ ของตาย ไม่ต้องลด ถ้าไม่ติดต่อสอบถามมา ให้เงียบไว้!!!  นี่แหละการบริการของทรู
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่