คือเรามีปัญหาเรื่องการใช้ app SCB (ไม่สามารถเพิ่มบัญชีเข้าไปใน app ได้)
ถามพนักงานที่สาขา พนักงานบอกว่าต้องเพิ่มจากใน app อย่างเดียว ถ้ามีปัญหาให้โทรถาม call center
แต่เราพยายามติดต่อ call center แล้ว พยายามทุกทาง แต่ก็ไม่ได้คุยกับมนุษย์เลย คุยกับ robot ตลอดเลยค่ะ
พอเห็นว่าโทรไปไม่มีคนรับ มีแต่เสียงรอสาย ก็เลยเข้าไปที่เว็บ
วันแรกเลือกแบบคุยผ่านเว็บ เราล้อคอินรออยู่นานก็ไม่มีคนตอบมา
เลยเลือกกรอกเบอร์ให้โทรกลับก็รอท้างงงงวัน ...กริบ
เมื่อวานก็เลยลองอีก กดแบบให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับทันที หรือภายใน 30 นาที ... กริบ
ตอนนี้เลยไม่รู้ว่าจะทำยังไงให้ได้คุยกับ พนง
ใครพอรู้สูตรดีๆ ขอหน่อยค่ะ เอาแบบกดแล้วมีคนรับสายเลย ไม่ใช่กดไปแล้วได้ฟังเสียงรอสาย
ขอบคุณค่ะ
ขอสูตรการโทรเข้า SCB ให้ได้คุยกับพนักงานด้วยค่ะ
ถามพนักงานที่สาขา พนักงานบอกว่าต้องเพิ่มจากใน app อย่างเดียว ถ้ามีปัญหาให้โทรถาม call center
แต่เราพยายามติดต่อ call center แล้ว พยายามทุกทาง แต่ก็ไม่ได้คุยกับมนุษย์เลย คุยกับ robot ตลอดเลยค่ะ
พอเห็นว่าโทรไปไม่มีคนรับ มีแต่เสียงรอสาย ก็เลยเข้าไปที่เว็บ
วันแรกเลือกแบบคุยผ่านเว็บ เราล้อคอินรออยู่นานก็ไม่มีคนตอบมา
เลยเลือกกรอกเบอร์ให้โทรกลับก็รอท้างงงงวัน ...กริบ
เมื่อวานก็เลยลองอีก กดแบบให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับทันที หรือภายใน 30 นาที ... กริบ
ตอนนี้เลยไม่รู้ว่าจะทำยังไงให้ได้คุยกับ พนง
ใครพอรู้สูตรดีๆ ขอหน่อยค่ะ เอาแบบกดแล้วมีคนรับสายเลย ไม่ใช่กดไปแล้วได้ฟังเสียงรอสาย
ขอบคุณค่ะ