คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
วันที่ 04/05/2018 เวลา 21.07 น.
สมายล์-ลิลลี่ติดต่อกลับและรับเรื่องดูแลการสมัครแพกเกจ 150 บาท 4 Mbps. 7 วันให้เรียบร้อยค่ะ
++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
สวัสดีค่ะคุณสมาชิกหมายเลข 4429540 สมายล์ - เจสสิก้า มาให้บริการแล้วค่ะ
แพ็กเกจ 4Mbps 7 วันจะมีแบบรายครั้งและแบบต่อเนื่องตัดค่าบริการอัตโนมัติไม่แน่ใจว่ากดสมัครรหัสใดไปคะ เพื่อให้ตรวจสอบเพิ่มเติมแนะนำแจ้งหมายเลขโทรศัพท์เข้ามาทางหลังไมค์ได้เลยค่ะ
++ วิธีส่งข้อความหลังไมค์ คลิกที่ callcenter@ais.co.th และเลือกส่งข้อความ ++
สมายล์-ลิลลี่ติดต่อกลับและรับเรื่องดูแลการสมัครแพกเกจ 150 บาท 4 Mbps. 7 วันให้เรียบร้อยค่ะ
++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
สวัสดีค่ะคุณสมาชิกหมายเลข 4429540 สมายล์ - เจสสิก้า มาให้บริการแล้วค่ะ
แพ็กเกจ 4Mbps 7 วันจะมีแบบรายครั้งและแบบต่อเนื่องตัดค่าบริการอัตโนมัติไม่แน่ใจว่ากดสมัครรหัสใดไปคะ เพื่อให้ตรวจสอบเพิ่มเติมแนะนำแจ้งหมายเลขโทรศัพท์เข้ามาทางหลังไมค์ได้เลยค่ะ
++ วิธีส่งข้อความหลังไมค์ คลิกที่ callcenter@ais.co.th และเลือกส่งข้อความ ++
แสดงความคิดเห็น
ไม่สามารถสมัครเน็ตเสริม AIS ได้
มีปัญหากับการสมัครมากคับเป็นเน็ตบุฟเฟ่เสริม 4 MB / 7 DAY อยากรบกวนท่านใดรู้บ้างคับ