Truemove ทำแบบนี้กับลูกค้าคือปกติใช่มั้ยครับ

คือผมค้างชำระสองบิลแล้วก็โดนตัดสัญญาน ผมเลยโทรไปถามกับทางคอลเซนเตอของทรูว่าถ้าผมชำระบิลจะสามารถดึงเบอร์กลับมาได้ใช่มั้ยครับ ทางทรูบอกไม่แน่ใจ ผมก็เลยยังไม่ได้ไปจ่าย และเมื่อวันที่23 เมษาที่ผ่านมาให้น้องชายทักไปถาม ทางทรูบอกว่าชำระได้ปกติแล้วจะดึงเบอร์กลับมาให้จึงดำเนินการชำระในวันที่ 24เมษายน ชำระบิลพร้อมกับค่าซิมใหม่49บาท ทางพนักงานทรูบอกใช้งานได้ปกติ ก็รอสัญญาณขึ้น จนช่วงเยนวันที่25 ทางทรูโทรมาบอกว่าดึงเบอร์ให้ไม่ได้แล้วให้นำซิมมาคืนและรับเงิน49บาทคืนไป คือแบบนี้ก็ได้หรอครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่