หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถาม Lazada
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
ธุรกรรมออนไลน์
งานขาย
เตือนภัย
เลขที่คำสั่ง 202408062179254
สั่งของ ชำระเงินผ่านบัตรแล้ว
เช็คสถานะ ขึ้นว่าส่งสินค้าได้
แต่คนสั่งไม่ได้รับสินค้า หมายความว่าไงคะ
โทรไปก็มีแต่ระบบอัตโนมัติ ให้ไปแชทในเว็บก็ไม่ว่าง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สอบถามเรื่องสถานะคำสั่งซื้อในลาซาด้าจากต่างประเทศ
ทราบว่าอันนี้หมายความว่าไงคะ มาส่งแล้วหรือว่าถึงประเทศไทยแล้ว พอดียังไม่ได้รับของค่ะสั่งจากตปท
สมาชิกหมายเลข 8676280
Lazada ไม่ส่งของ แต่ไม่ยอมคืนเงิน
เรื่องมีอยู่ว่าเราไปซื้อของชิ้นหนึ่งใน Lazada ซึ่งร้านที่เราซื้อเป็นร้านที่แปะป้าย Lazmall แต่ของถูกจัดส่งจากตปท.โดยร้านค้าเอง และร้านได้มีการอัพเดทสถานะว่าจะพยายามนำส่งของถึงเราภายใน 1 สัปดาห์ ครบ 1
สมาชิกหมายเลข 6552224
ต้องการเช็กคะแนนบัตรเครดิตแอร์เอเชียของธนาคารกรุงเทพฯ
คือใช้บัตรแอร์เอเซียของธนาคารกรุงเทพฯ มานานหลายปี ทั้งจองตั๋วเครื่องบิน และใช้ชำระค่าสินค้าและบริการ แต่พึ่งสังเกตุว่า ไม่มีคะแนนขึ้นในแอพธนาคารกรุงเทพฯเลย สอบถามได้ความว่าต้องเช็คคะแนน ผ่านแอพหรือเว็
สมาชิกหมายเลข 739188
สั่งของจาก 1688 ตัดเงินผ่านบัตร แต่พอจะกดยืนยันสินค้า ระบบให้ใส่รหัสยืนยันชำระเงิน
ช่วยด้วยค่ะ ใครพอรู้บอกที สั่งสินค้าจาก 1688 ครั้งแรก เลือกตัดผ่านบัตร จำนวนเงินถูกตัดเรียบร้อย พอสินค้ามาถึง เราเช็คของมาครบและจะกดยืนยันคำสั่งซื้อว่าได้รับสินค้าแล้ว แต่ทำไมระบบต้องให้ใส่รหัส Alipay
สมาชิกหมายเลข 6321553
LAZADA สถานะการจัดส่งไม่UPDATE เป็นช่องทางให้ร้านค้าเอาเปรียบผู้บริโภค
ซื้อของจากร้านค้าในลาซาด้า เงื่อนไขคืนได้ภายใน7วันสถานะไม่update ทำให้ลูกค้าเกรงว่าจะไม่สามารถคืนสินค้าได้ตามเงื่อนไขข้อตกลงได้ตามกำหนด เลขคำสั่งซื้อ# 238219711205954 ซื่อสินค้าR
สมาชิกหมายเลข 1034493
ขนส่ง KEX ไม่ส่งของสักทีครับ
พอดีผมสั่งของและร้านได้ส่งของและให้เลขพัสดุมาแล้ว แต่ผมเช็คสถานะมา 2-3 วันขนส่งยังไม่รับเข้าระบบเลย ซึ่งนานผิดปกติมาก รบกวนช่วยตามเลขพัสดุนี้ให้ด้วยนะครับ
สมาชิกหมายเลข 3034060
ร้านค้าในแอป Lazada ไม่จัดส่งสินค้า
ผมได้สั่งซื้อสินค้าในแอป Lazada จำนวน 3,320 บาท (รวมส่ง) เก็บปลายทาง เลขที่คำสั่งซื้อ 298494511431091 เมื่อวันที่13/5/63 ระบบแจ้งว่าของจะส่งถึงภายในวันที่ 15-21 พ.ค. 63 ซึ่งวันนี้วันที่ 18/5/63 แล้ว แ
สมาชิกหมายเลข 3730419
ปวดหัวกับ Lazada เรื่องการสั่งสินค้าและยกเลิกสินค้า
เรื่องมีอยู่ว่า สั่งสินค้าไปเมื่อ 2 พค.แล้วก็มีการแจ้งว่าสั่งสินค้าไม่ได้ ผมก็เลยต้องกดยกเลิกสินค้าไป ย้ำนะครับ กดยกเลิกสินค้าไป ผมก็เลยไปสั่งผ่าน shopee แทนโดย shopee ผมสั่งอยู่แล้วไม่เคยมีปัญหาอะไร
สมาชิกหมายเลข 4939046
คำสั่งซื้อสินค้าละค่าบริการคืออะไรหรอครับ
ผมกำละจะชำระเน็ตรายเดือนของais แต่มันมียอดตรงคำสั่งซื้อและค่าบริการขึ้นมาผมก็ไม่ได้ไปสมัครอะไรนะครับผมเช็คทุกอย่างแล้วไม่มีอะไรที่ผมสั่งซื้อเลยแต่มันขึ้นมาทำให้ยอดเพิ่มอันนี้ผมควรทำยังไงหรอครับ
สมาชิกหมายเลข 8815935
อ่านแต่ไม่ตอบ หมายความว่าไงคะ?
คือหนุรีพลายโน๊ตไอจีคนนึง คนที่หนูอยากคุยอยากสนิทด้วย ตอนแรกหนูส่งไปเขากดความรู้สึกตอบกลับมาที่ข้อความหนู ผ่านไปหลายชั่วโมง หนูจะส่องไอจีเขา มันต้องกดเข้าแชท หนูเข้าไปเขาลบความรู้สึกที่เขากดไปแล้ว หมา
สมาชิกหมายเลข 8762470
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
ธุรกรรมออนไลน์
งานขาย
เตือนภัย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถาม Lazada
สั่งของ ชำระเงินผ่านบัตรแล้ว
เช็คสถานะ ขึ้นว่าส่งสินค้าได้
แต่คนสั่งไม่ได้รับสินค้า หมายความว่าไงคะ
โทรไปก็มีแต่ระบบอัตโนมัติ ให้ไปแชทในเว็บก็ไม่ว่าง