หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถาม Lazada
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
ธุรกรรมออนไลน์
งานขาย
เตือนภัย
เลขที่คำสั่ง 202408062179254
สั่งของ ชำระเงินผ่านบัตรแล้ว
เช็คสถานะ ขึ้นว่าส่งสินค้าได้
แต่คนสั่งไม่ได้รับสินค้า หมายความว่าไงคะ
โทรไปก็มีแต่ระบบอัตโนมัติ ให้ไปแชทในเว็บก็ไม่ว่าง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ใครเคยเจอปัญหาจากลาซาด้า ตัดบัตรเครติดโดยไม่ได้รับสินค้าบ้าง
เรามีปัญหาโดนแอปลาซาด้า ตัดบัตรเครติดแล้วไม่ได้รับสินค้า พอสอบถามไปก็สั่งรายละเอียดคำสั่งซื้อนี้มาให้ดูซึ่งเราไม่ได้รับสินค้าอะไรมาเลย พอสอบถามไปทางลาซาด้าก็ไม่ได้คำตอบว่าคำสั่งซื้อดังกล่าวคือสินค้าอะ
สมาชิกหมายเลข 1657465
LAZADA สถานะการจัดส่งไม่UPDATE เป็นช่องทางให้ร้านค้าเอาเปรียบผู้บริโภค
ซื้อของจากร้านค้าในลาซาด้า เงื่อนไขคืนได้ภายใน7วันสถานะไม่update ทำให้ลูกค้าเกรงว่าจะไม่สามารถคืนสินค้าได้ตามเงื่อนไขข้อตกลงได้ตามกำหนด เลขคำสั่งซื้อ# 238219711205954 ซื่อสินค้าR
สมาชิกหมายเลข 1034493
KEX ไม่มีเลขพัสดุ เราสามารถเช็คสถานะจากชื่อหรือเบอร์โทรของผู้รับได้ไหม
ขนส่ง KEX ไม่มีเลขพัสดุ เราสามารถเช็คสถานะจากชื่อหรือเบอร์โทรของผู้รับได้ไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 1290762
ถูกยกเลิกคำสั่งซื้อจาก Ais Online Store หลังจากชำระเงินไปแล้ว
เราสั่งซื้อ Samsung galaxy S25 ultra ผ่าน Ais online store ไปเมื่อวันที่ 10 สิงหาคม 2568 นี้เองค่ะ เช้าวันนี้ (11 ส.ค. 68) พอเข้าไปเช็คในระบบก็ขึ้นว่าสถานะยกเลิก และมี sms ส่งมาว่าเราได้ทำการยกเลิกสิน
สมาชิกหมายเลข 9000714
ร้านค้าในแอป Lazada ไม่จัดส่งสินค้า
ผมได้สั่งซื้อสินค้าในแอป Lazada จำนวน 3,320 บาท (รวมส่ง) เก็บปลายทาง เลขที่คำสั่งซื้อ 298494511431091 เมื่อวันที่13/5/63 ระบบแจ้งว่าของจะส่งถึงภายในวันที่ 15-21 พ.ค. 63 ซึ่งวันนี้วันที่ 18/5/63 แล้ว แ
สมาชิกหมายเลข 3730419
ขอคำแนะนำ: จอง iPhone 16 Pro กับ Banana ชำระเงินแล้วแต่ยังไม่ได้รับเครื่อง ขอคืนเงินไม่ได้ ร้องเรียน สคบ. ก็เงียบ
จอง iPhone 16 Pro กับ Banana ชำระเงินแล้วแต่ยังไม่ได้รับเครื่อง ขอคืนเงินก็ไม่ได้ และร้องเรียน สคบ. แล้วเรื่องไม่คืบหน้า (โทรตาม สคบ. ไม่เคยมีคนรับสาย) สวัสดีครับ ชาวพันทิปทุกท่าน ผมมีเรื่องเร่งด่วนแ
สมาชิกหมายเลข 8942216
อ่านแต่ไม่ตอบ หมายความว่าไงคะ?
คือหนุรีพลายโน๊ตไอจีคนนึง คนที่หนูอยากคุยอยากสนิทด้วย ตอนแรกหนูส่งไปเขากดความรู้สึกตอบกลับมาที่ข้อความหนู ผ่านไปหลายชั่วโมง หนูจะส่องไอจีเขา มันต้องกดเข้าแชท หนูเข้าไปเขาลบความรู้สึกที่เขากดไปแล้ว หมา
สมาชิกหมายเลข 8762470
ยกเลิกคำสั่งซื้อ lazada รอตรวจสอบ/ปรับสถานะกี่วัน
สอบถามค่ะ ทำรายการสั่งซื้อลาซาด้าชำระผ่านบัตรเครดิต แล้วกดยกเลิกทันทีหลังชำระเสร็จสิ้น เพราะต้องการเปลี่ยนโค้ดส่วนลด ( ไม่เกิน 5 นาที ) ปกติลาซาด้าจะคืนเงินทันที แล้วรอยอดเข้าบัตรเครดิตปกติ 5-7 วัน แต
MiriMiriam01
Lazada ไม่ส่งของ แต่ไม่ยอมคืนเงิน
เรื่องมีอยู่ว่าเราไปซื้อของชิ้นหนึ่งใน Lazada ซึ่งร้านที่เราซื้อเป็นร้านที่แปะป้าย Lazmall แต่ของถูกจัดส่งจากตปท.โดยร้านค้าเอง และร้านได้มีการอัพเดทสถานะว่าจะพยายามนำส่งของถึงเราภายใน 1 สัปดาห์ ครบ 1
สมาชิกหมายเลข 6552224
สั่งของจากlazada แต่หายกลางอากาศ call centerตอบไม่ได้ว่าของอยู่ที่ไหน
เรื่องคือมีการสั่งซื้อสินค้าซึ่งเป็นร้านค้าต่างประเทศใน lazada จำนวน 3,335 บาท ชำระเสร็จสิ้นตั้งแต่วันที่ 24 May2025 ซึ่งในระบบแจ้งว่า ของจะถึงระหว่างวันที่ 28May-2June แต่พอมาเช็คสถานะกลับพบว่า มีก
สมาชิกหมายเลข 937288
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
ธุรกรรมออนไลน์
งานขาย
เตือนภัย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถาม Lazada
สั่งของ ชำระเงินผ่านบัตรแล้ว
เช็คสถานะ ขึ้นว่าส่งสินค้าได้
แต่คนสั่งไม่ได้รับสินค้า หมายความว่าไงคะ
โทรไปก็มีแต่ระบบอัตโนมัติ ให้ไปแชทในเว็บก็ไม่ว่าง