ประมาณกลางเดือนมีนาคม ผมได้ซื้อมือถือใหม่ที่ร้าน tg fone ชั้น 1 ห้างซีคอนสแควร์ ศรีนครินทร์
พร้อมเรื่องย้ายค้ายจาก dtac มาที่ true ด้วย
พนักงานทรูแนะนำว่าให้เปิดอีกเบอร์เอาไว้ใช้โทรในระหว่างช่วงย้ายค่าย จะได้ไม่ต้องเสียเงินให้กับค่ายเก่า
โดยใช้โปร share plan ที่ทำให้สองเบอร์นี้จ่ายแค่บิลเดียว หรือก็คือแชร์ค่าโทร ค่าเน็ตกันระหว่างสองเบอร์นี้ครับ
ตอนนี้ผมได้ซิมการ์ดมาแล้ว 2 อัน
เบอร์เดิม 090-xxx-xx22 (รอย้ายค่าย -> ไม่มีปัญหา ใช้งานได้ปกติ)
เบอร์ใหม่ 060-xxx-xxxx (เปิดเบอร์ใหม่ -> เบอร์ใช้การไม่ได้)
สัปดาห์ที่ 1
เบอร์ใหม่ยังโทรไม่ติด ระบบแจ้งว่ายังไม่เปิดให้บริการ
เจ้าหน้าที่หน้าร้านแจ้งว่ากำลังดำเนินการ
สัปดาห์ที่ 2
เบอร์ใหม่โทรติดแระ แต่ไปเข้าโทรศัพท์ใครไม่รู้ เราก็นึกว่าสายมันพันกันมั้ง แต่โทรไปอีกรอบก็ยังไปติดที่คนเดิม
ทั้งที่เบอร์นี้เป็นเบอร์ที่พนักงานเขียนลงบนซองซิมการ์ดให้เรา
จึงไปติดต่อกับเจ้าหน้าที่ที่ร้าน ได้ความว่าพนักงานทำรายการผิด เบอร์นี้ได้ลงทะเบียนเป็นชื่อคนอื่นไปแล้วแต่ตอนเลือกเบอร์ลืมกากบาทออก
ไม่เป็นไรเลือกเบอร์ใหม่ครับ
1 เดือนผ่านไป
เบอร์ที่เลือกใหม่ก็ยังใช้การไม่ได้เหมือนเดิม พนักงานหน้าร้านแจ้งว่าติดปัญหาที่หลังบ้านตอนทำเรื่องผูกเบอร์เดิม (ย้ายค่าย)
เจ้าหน้าที่ขอให้เลือกเบอร์ใหม่ เพราะเรื่องที่ยื่นไปก่อนหน้านี้มันข้ามเดือนเกรงว่าจะล่าช้าหากต้องตามเรื่อง
พร้อมกับบอกว่าจะมีการชดเชยเรื่องที่ทำให้ไม่สะดวก อาจจะเป็นการเพิ่มเน็ท หรือ ค่าโทรให้ (ซึ่งจนวันนี้แล้วก็ยังไม่มีอะไรเกิดขึ้น)
โอเคครับ ก็เลยเลือกมาอีกเบอร์
วันนี้ (ประมาณ 40 วันนับจากวันที่ได้รับซิมการ์ด)
ซิมที่ได้มายังใช้การไม่ได้ คำที่พนักงานบอกจะดำเนินการให้ก็แลดูจะไม่มีความสำคัญ
โทรไปเบอร์ใหม่ก็ได้ยินแต่ "เบอร์นี้ยังไม่เปิดให้บริการๆ"
น่าเบื่อหน่ายจริงๆครับ
[ร้องเรียน] เปิดเบอร์ใหม่ true ใช้เวลาเป็นเดือนเชียวเหรอ ?
พร้อมเรื่องย้ายค้ายจาก dtac มาที่ true ด้วย
พนักงานทรูแนะนำว่าให้เปิดอีกเบอร์เอาไว้ใช้โทรในระหว่างช่วงย้ายค่าย จะได้ไม่ต้องเสียเงินให้กับค่ายเก่า
โดยใช้โปร share plan ที่ทำให้สองเบอร์นี้จ่ายแค่บิลเดียว หรือก็คือแชร์ค่าโทร ค่าเน็ตกันระหว่างสองเบอร์นี้ครับ
ตอนนี้ผมได้ซิมการ์ดมาแล้ว 2 อัน
เบอร์เดิม 090-xxx-xx22 (รอย้ายค่าย -> ไม่มีปัญหา ใช้งานได้ปกติ)
เบอร์ใหม่ 060-xxx-xxxx (เปิดเบอร์ใหม่ -> เบอร์ใช้การไม่ได้)
สัปดาห์ที่ 1
เบอร์ใหม่ยังโทรไม่ติด ระบบแจ้งว่ายังไม่เปิดให้บริการ
เจ้าหน้าที่หน้าร้านแจ้งว่ากำลังดำเนินการ
สัปดาห์ที่ 2
เบอร์ใหม่โทรติดแระ แต่ไปเข้าโทรศัพท์ใครไม่รู้ เราก็นึกว่าสายมันพันกันมั้ง แต่โทรไปอีกรอบก็ยังไปติดที่คนเดิม
ทั้งที่เบอร์นี้เป็นเบอร์ที่พนักงานเขียนลงบนซองซิมการ์ดให้เรา
จึงไปติดต่อกับเจ้าหน้าที่ที่ร้าน ได้ความว่าพนักงานทำรายการผิด เบอร์นี้ได้ลงทะเบียนเป็นชื่อคนอื่นไปแล้วแต่ตอนเลือกเบอร์ลืมกากบาทออก
ไม่เป็นไรเลือกเบอร์ใหม่ครับ
1 เดือนผ่านไป
เบอร์ที่เลือกใหม่ก็ยังใช้การไม่ได้เหมือนเดิม พนักงานหน้าร้านแจ้งว่าติดปัญหาที่หลังบ้านตอนทำเรื่องผูกเบอร์เดิม (ย้ายค่าย)
เจ้าหน้าที่ขอให้เลือกเบอร์ใหม่ เพราะเรื่องที่ยื่นไปก่อนหน้านี้มันข้ามเดือนเกรงว่าจะล่าช้าหากต้องตามเรื่อง
พร้อมกับบอกว่าจะมีการชดเชยเรื่องที่ทำให้ไม่สะดวก อาจจะเป็นการเพิ่มเน็ท หรือ ค่าโทรให้ (ซึ่งจนวันนี้แล้วก็ยังไม่มีอะไรเกิดขึ้น)
โอเคครับ ก็เลยเลือกมาอีกเบอร์
วันนี้ (ประมาณ 40 วันนับจากวันที่ได้รับซิมการ์ด)
ซิมที่ได้มายังใช้การไม่ได้ คำที่พนักงานบอกจะดำเนินการให้ก็แลดูจะไม่มีความสำคัญ
โทรไปเบอร์ใหม่ก็ได้ยินแต่ "เบอร์นี้ยังไม่เปิดให้บริการๆ"
น่าเบื่อหน่ายจริงๆครับ