หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สรุปต้องจ่ายเท่าไหร่smsกับcall centerแจ้งไม่เหมือนกัน
กระทู้คำถาม
อินเทอร์เน็ต
มีทรูโทรมาแนะนำให้สมัคเน็ตรายเดือน 399 ลด 50% เหลือ200 โปรนี้มีอายุ1ปี พอสมัคให้ข้อมูล ก็มีsms ยืนยันการสมัคมา แต่ในsms มันบยังบอก ว่าค่าเน็ต 399 อยู่เลย เลยกลัวตอนจ่ายเงินไม่พอ หรือ ว่าต้องรอดูในบิล สรุปต้องจ่ายเท่าไหร่ พึ่งเคยใช้รายเดือนด้วย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ต้องการยกเลิกบริการและขอเงินคืนจากการหักบริการ google play จาก AIS โดยที่เราไม่ได้สมัครและไม่ได้กดซื้อ ยังไง
เราใช้เบอร์รายเดือน AIS ในรอบบิลปัจจุบันและ 2 รอบบิลย้อนหลัง อยู่ๆได้รับ SMS โดนคิดค่าบริการจาก google 1.google one 2.whocall premium ทั้งที่เราไม่ได้สมัคร และไม่ได้กดซื้อ เราตรวจสอบในบัญชี g-mail ทั
สมาชิกหมายเลข 5180561
True เรียกเก็บค่ารายเดือน ทั้งๆที่ซิมก็ไม่มี ติดต่อ Call center ก็ไม่ได้
เคยใช้เน็ตบ้านและเจ้าหน้าที่บอกได้ซิมรายเดือนฟรีให้ไปเอาที่ศูนย์แต่เราไม่เคยไปเอา และไม่ได้ใช้ ส่วนเน็ตบ้านก็ยกเลิกไปหลายเดือนละ จู่ๆมีSMSมาเก็บบิลค่ารายเดือนเฉย ติดต่อCall center รอสายเกือบ10นาที ยั
ศิวา การบิน
สอบถาม Dtac ค่ะ เรื่องInternet Package 399
สมัคร package 399 มาประมาน2ปี ไม่เคยเกิดเหตุการณ์แบบนี้ค่ะ มี sms ส่งมาแจ้งว่า รอบบิลนี้คุณมีค่าเน็ต 50 บาทแล้ว........(ครั้งที่1) อ่านซักนิด ตอนนี้คุณมีค่าเน็ต 110 บาท ..............(ครั้งที่2) โปรดร
สมาชิกหมายเลข 1396698
ระวังเผลอไปกดลิ้งค์จาก sms ของ True (หรือจะเป็นวิธีหาเงินอีกทางของ True
เราใข้รายเดือนของทรู ปกติแล้วจะจ่ายเดือนละประมาณ 200นิดๆ แต่บิลของเดือนตุลาคม 66 บิลเรียกเก็บมา 422.93บาท เลยโทรเข้าไปที่ call center ของ true จนท บอกว่าได้สมัครแพ็คเกจเสริมเพิ่มเน็ตไปเดือนละ 214฿ แ
Backgarden iii
Ais call center ติดต่อโคตรยากเลย จ่ายบิลตรงเวลาแต่เน็ตยังอืดเหมือนเดิมโคตรหงุดหงิด
โคตรน่าเบื่อเลยช่วงที่ไม่ค่อยได้จ่ายบิลตรงนะโทรตามดีจริงๆ แต่พิมีปัญหาจริงๆจะติดต่อโคตรยากเลย หงุดหงิดมากรอเป็น ชม. ได้คุยกับบอทคนไปไหนหมด
สมาชิกหมายเลข 9190206
เน็ต Ture โปรโมชั่น 5G Value max speed 499
ขอเล่าหน่อยเถอะ แต่ก่อนใช้โปรลับ ความเร็วไม่จำกัด 10MB โทรได้ 150-200 นาที และมาถูก FROCE ให้เปลี่ยนโปรเพราะบอกไม่มีโปรนี้ขายแล้ว ผมก็ยอมเปลี่ยนมาใช้โปรรายเดือน 4xx อะไรสักอย่างของทรู ถ้าจำไม่ผิดจะได้
สมาชิกหมายเลข 1225990
ทรูมูฟ สมัครบริการ sms แบบเสียเงิน โดยไม่แจ้งลค.แล้สหรือ?
เห็นบิลจ่าย ตกใจเลย สมัคแพคเกจเดือนละไม่กี่ร้อยให้คนที่บ้านใช้ มาเจอข้อความsmsแบเสียเงิน โดนไป 300 กว่าบาท จะมานัดเหยีนดให้ลค.จ่ายหรอ ข้อความอะไรยังไม่เข้าใจเลย
สมาชิกหมายเลข 6219309
True Call Center ไม่ได้ใช้ระบบเดียวกันหรอคะ ถึงให้คำตอบไม่เหมือนกัน
เรื่องเริ่มจากว่าคุณป้าใช้ซิมรายเดือน แล้วไม่รู้ว่าเขาไปเผลอกดยังไงไปสมัครซื้อเน็ตเสริม 399.- หลังจากนั้น 2 วัน เราเช็คโทรศัพท์ให้เห็นว่ายอดบิลมันเยอะแปลกๆ เลยกดดูในแอพ True พอทราบก็รีบโทรหา 1242 แล้ว
สมาชิกหมายเลข 2095998
ขอสอบถามยกเลิกเน็ตบ้าน AIS แล้ว router หาย
เมื่อ 5 ปีที่แล้ว เราเคยเปิดร้านขายเครื่องดื่มแล้วใช้เน็ตกับที่ Ais แต่ได้ปิดร้านไป จึงย้ายเน็ต ais ให้มาติดที่บ้านแทนเพราะตอนนั้นติดสัญญาอยู่ ตอนแรกกะจะใช้ Ais ไปตลอด แต่คือสัญญาณไม่ได้จริงๆ ติดๆดั
สมาชิกหมายเลข 9160463
สรุปว่ากด*212เน็ต 3g ไม่อั้นนี่จริงหรือหลอกครับ?
จากโปรโมชั่นนี้ของ AIS ครับ http://www.ais.co.th/3g-one-2-call/free-net/?utm_campaign=free-net&utm_medium=ais_banner&utm_source=3g-one-2-call_herobanner ผมเป็นคนนึงที่กดไปแล้วกลับไม่ได้รับ SM
สมาชิกหมายเลข 1051493
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
อินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สรุปต้องจ่ายเท่าไหร่smsกับcall centerแจ้งไม่เหมือนกัน