How toทำอย่างไรถึงจะได้คุยกับพนักงานทางcall centerแบงก์สีม่วงได้ครับรู้สึกแย่มากกับการบริการของทางแอดมินเพจแบงก์สีม่วง

เรื่องของเรื่องผมมีเรื่องจะสอบถามเกี่ยวกับธุรกรรมการเงินแต่โทรไปทางcall centerของทางแบงก์แล้วหมายเลข02-7xx-77xxคือแบบรอเสียง7นาที,8นาทีบ้างล่ะคือผมงงมากเพราะตอนนั้นผมมีข้อสงสัยหลายอย่างเกี๋ยวกับบัญชีเงินฝากประจำไงผมก็อยากจะโทรสอบถามแต่พอโทรก็จะมีเสียงอัตโนมัติ!ฮัลโหลบ้างทีเสียงตอบรับอัตโนมัติมันก็ไม่ใช่ทุกอย่างเปล่า5555555 ผมเลยเลือกด2ติดต่อจนท.ก็เปิดลำโพงรอวนไป ผมโทรไปทั้งหมด2-3ครั้งมั้งรอวายทั้งหมดครับโทรไปล่วง10โมงรอสาย8นาทีครับเมื่อวานที่2/5/61
โทรไปอีกวันนี้ช่วงเวลา11โมงก็คือรอสาย9นาทีก็ไม่มีจนท.รับสายคือผมมีหลักฐานครับว่าโทรไปจริงแต่เพิ่มรูปตรงนี้อันนี้ผมไม่ค่อยรู้นะครับ
แล้วผมเลยลองทักอินบ็อกไปในเพจของทางธ.สีม่วง พีคคือแอดมินอ่านข้อความแล้วครับแต่ไม่ตอบวันจันทร์ผมจะไปเข้าธ.สีม่วงแล้วถอนเงินออกจากบัญชีให้หมดแล้วปิดบัญชีไปใช้ธ.อื่นดีกว่าพอแล้วครับหมดคำบรรยาย #แบงก์สีม่วง  ปล.ขออภัยอย่างสูงถ้าแท็กผิดห้องครับ
#ไม่รู้จะระบายที่ไหนขอระบายในที่นี้นะครับ #เพิ่งเคยล็อกอินเข้ามาใช้งานครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่