สวัสดีครับครับ เรื่องมีอยู่ว่า ผมได้นำบัตรเครดิต JCB ของธนาคารกรุงศรี ไปใช้ที่ประเทศญี่ปุ่น และ Universal Studio Japan และซื้อสินค้าในนั้นเกิน 3000 บาท ตามสิทธิ์ที่ทางธนาคารโฆษณาไว้ ผมจะต้องได้เครดิตเงินคืน 10% ภายใน 60 วัน ซึ่งผมทำรายการตั้งแต่วันที่ 27 กุมภาพันธ์ จนป่านนี้ผมยังไม่ได้รับเครดิตเงินคืนใดๆ ประสานงานไปกับ Call center แล้วก็ยังไม่มีเจ้าหน้าติดต่อกลับ
คือเสียความรู้สึกและเสียเวลามากครับ ที่ผมต้องมานั่งเครียดและเสียเวลาคอยเข้าไปเชคในแอพตลอดว่ายอดเงินคืนเข้าหรือยัง ผิดกับบัตรของธนาคารอื่นบางธนาคารเรื่องเครดิตเงินคืนนี่ผมไม่ต้องกังวลเลย ถึงเวลาครบกำหนดก็เข้ามาตามที่แจ้งไว้
ตอนนี้รู้สึกไม่ไว้ใจที่จะใช้บัตรเครดิตของธนาคารกรุงศรีต่อเลยครับ สูญเสียความไว้วางใจไปแล้ว
ใครเจอเหตุการณ์แบบนี้ได้บ้างครับ??
ผิดหวังกับบัตรกรุงศรี JCB ใช้ที่ญี่ปุ่น
คือเสียความรู้สึกและเสียเวลามากครับ ที่ผมต้องมานั่งเครียดและเสียเวลาคอยเข้าไปเชคในแอพตลอดว่ายอดเงินคืนเข้าหรือยัง ผิดกับบัตรของธนาคารอื่นบางธนาคารเรื่องเครดิตเงินคืนนี่ผมไม่ต้องกังวลเลย ถึงเวลาครบกำหนดก็เข้ามาตามที่แจ้งไว้
ตอนนี้รู้สึกไม่ไว้ใจที่จะใช้บัตรเครดิตของธนาคารกรุงศรีต่อเลยครับ สูญเสียความไว้วางใจไปแล้ว
ใครเจอเหตุการณ์แบบนี้ได้บ้างครับ??