คือเราเป็นพนักงานบริการร้านอาหารบุฟเฟ่ต์ที่มีชื่อเสียงตั้งอยู่ในห้างนะคะ เราทำงานกันหนักมากเวลาที่ลูกค้าเยอะ
ร้านเราโดนคอมเพลนบ่อย บางทีพนักงานอาจจะทำผิดพลาดบ้างโดยไม่ได้ตั้งใจ แต่ก็ขอโทษขอโพยกันไป บางคนไม่พอใจหนักก็ต้องให้ส่วนลดกันไป
ผจก.บอกว่าลูกค้าคือพระเจ้า เพราะถ้าไม่มีลูกค้า เราจะไม่ได้เงินเดือน
เราเจอลูกค้าที่งี่เง่า เอาแต่ใจ จะเอานู่นจะเอานี่ ทางร้านบริการลูกค้าทุกอย่าง แต่พอมาเจอคอมเพลน พนักงานรู้สึกเหนื่อยและท้อหนักมาก
อยากให้ลูกค้าทุกๆคน เอาใจเขามาใส่ใจเราบ้าง คุณก็คนเราก็คนเหมือนกัน คุณทำงานเราก็ทำ คุณเหนื่อยเราก็เหนื่อย
*กราบขอโทดไว้ถ้าไม่พอใจสำหรับบางคนค่ะ
มีใครเป็นพนักงานบริการในร้านอาหารบุฟเฟ่ต์แล้วเจอคอมเพลนจนเหนื่อยใจมั้ยคะ?
ร้านเราโดนคอมเพลนบ่อย บางทีพนักงานอาจจะทำผิดพลาดบ้างโดยไม่ได้ตั้งใจ แต่ก็ขอโทษขอโพยกันไป บางคนไม่พอใจหนักก็ต้องให้ส่วนลดกันไป
ผจก.บอกว่าลูกค้าคือพระเจ้า เพราะถ้าไม่มีลูกค้า เราจะไม่ได้เงินเดือน
เราเจอลูกค้าที่งี่เง่า เอาแต่ใจ จะเอานู่นจะเอานี่ ทางร้านบริการลูกค้าทุกอย่าง แต่พอมาเจอคอมเพลน พนักงานรู้สึกเหนื่อยและท้อหนักมาก
อยากให้ลูกค้าทุกๆคน เอาใจเขามาใส่ใจเราบ้าง คุณก็คนเราก็คนเหมือนกัน คุณทำงานเราก็ทำ คุณเหนื่อยเราก็เหนื่อย
*กราบขอโทดไว้ถ้าไม่พอใจสำหรับบางคนค่ะ