ปิดเบอร์ ais รายเดือน ต้องจ่ายรอบบิล2เดือน

กระทู้คำถาม
ตามหัวข้อเลยค่ะ ปกติรอบบิลจะตัดทุกวันที่ 3 ของทุกเดือน
เราถอดซิมออกจากครื่องตั้งแต่วันที่ 27/04/61 แล้วเราจะไปปิดวันที่ 30/04/61 แต่มีปัญหาเลยได้มาเปิดในวันที่ 2/5/61  
ปรากฎว่าได้จ่ายรอบบิลสองรอบ ถามพนักงานแล้วพนักงานบอกว่าปกติก็คิดกันแบบนี้
เราเลยเกิดความคับข้องใจว่าทั้งที่เน็ตเราก็ยังไม่ได้ใช้ โทรก็ยังไม่ได้โทรของรอบบิดถัดไป
*ใช้โปร โทร200นาที เน็ต 2.5GB เปลี่ยนเน็ตเป็นโทรหรือโทรเป็นเน็ตได้ โปรอยู่ที่ 599฿
**ของรอบบิลถัดไปยังไม่ได้โทร และใช้เน็ตเลยแม้แต่น้อย
#ใครรู้ช่วยบอกทีค่ะ รู้สึกไม่ยุติธรรม
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
อัพเดท 02/05/2018 เวลาประมาณ 10.55น.

สมาร์ท-แบล็คได้รับข้อมูลทางหลังไมค์เรียบร้อยแล้ว ซึ่งจากการตรวจสอบพบว่าจะเป็นการชำระยอดค้าง และยอดค่าบริการระหว่างรอบบิลเพื่อทำการยกเลิกหมายเลขนะครับ ได้แจ้งรายละเอียดเพิ่มเติมทางหลังไมค์เรียบร้อยแล้วครับ
-------------------------------------------

สวัสดีค่ะ คุณ สมาชิกหมายเลข 4514224 กรณีหากติดต่อยกเลิกหมายเลขระหว่างรอบบิล ในการเรียกเก็บค่าบริการจะขึ้นอยู่กับโปรโมชั่นที่ใช้งานนะคะ อย่างไรแล้วสามารถแจ้งหมายเลขพร้อมแนบลิ้งค์กระทู้มาหลังไมค์โดยคลิกที่ <callcenter@ais.co.th > กดส่งข้อความ ให้สมายล์-ไลฟ์ ดูแลเพิ่มเติมได้เลยนะคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่