อยู่มาครบปี จะเปลี่ยนแพ็คเกจได้รับคำแนะนำโปรนี้เราเห็นว่าเวิคดี สรุป วันนี้ใช้งานวันแรก เน็ตช้ากว่าโปรเก่าอีก วิ่งไม่ถึง30mbps โทรไปสอบถามทำตามคำแนะนำก็เป็นเช่นเดิม สรุป คอลเซ็นเตอรืบอกจะส่งเรื่องให้เอ็นจีเนียเราเลยถามว่า ผมจะรุ้ผลเมื่อไหร่ ตอบกลับมา2-3วัน ลูกค้าสามารถโทรสอบถามได้เองเลยนะคะ ??? นี่ลูกค้าต้องโทรถามความคืบหน้าเองหรอ ค่ายสีส้มเพื่อนใช้อยู่โปรเดียวกัน หมุ่บ้านเดียวกันวิ่ง100กว่า ถ้าเป็นแบบนี้ คงย้ายค่ายดีกว่าไม่มีคำแนะนำ หรือแก้ปัญหาเลย
4g max speed 300mbps เสียความรุ้สึก (ลูกค้าเซเรเนด)