[CR] รีวิว เครื่องสำอาง JSM

มาแล้วๆหลังจากหลายคนถามมาเรื่องเครื่องสำอาง JSM
ไปเกาหลีครั้งนี้ ไปสอยมา 3 ตัว
ตัวแรกเป็น Foundation ตลับปกติเป็นสีดำ แต่อันนี้เป็น limited edition ส่วนตัวชอบนะ เป็น foundation ที่ปกปิดดีแต่ยังให้ความรู้สึกเป็นผิวๆอยู่ ที่เก๋ คือ ด้านซ้ายเป็น liquid และด้านขวาเป็นเนื้อครีม เวลาใช้ให้เอา แปรงที่เขาให้มาปาดผลิตภัณฑ์ด้านซ้ายและด้านขวา มาผสมกันตรงกลางแล้วค่อยลงบนหน้า แต่ส่วนตัวแอบเอาด้านครีมมาใช้เลยตรงส่วนที่อยากปกปิดเป็นพิเศษ สภาพรูปอาจจะเยินเล็กน้อยเนื่องจากใช้มาสักพักแล้ว

สีนี้เป็นสี medium นะ อันนี้เป็นเนื้อแมท แต่ก็ไม่แมทจนเกินไปนะ เราว่ากำลังสวยเลยค่ะ
โดยรวมหมดแล้วอาจจะซื้อใช้อีก ถ้ามีโอกาสนะเพราะแอบหายาก


อีกตัวที่ซื้อมาคือ Cushion คือตอนแรกไม่ได้ตั้งใจจะซื้อตัวนี้ แต่คนขายบอกว่า Best Selling เราก็ตาโต ตัดสินใจทันทีว่าเอา แต่เทียบสีแล้ว จริงๆผิวเราอยู่ระหว่าง Medium กับ Light นะ แต่เราลองสี Medium แล้วไม่ชอบรู้สึกว่ามันทำให้หน้าคล้ำ ก็เลยเอาสี Light มา
ไม่รู้ทำไม เราแอบรู้สึกว่าเนื้อสัมผัสตัวนี้หนักและหนากว่าตัว Foundation  ลุคที่ออกมาจะฉ่ำๆหน่อย แต่ถ้าคนที่ชอบลุคฉ่ำๆแบบสาวเกาหลีน่าจะชอบนะ สำหรับเราตัวนี้ยังไม่โดนเท่าไรนะ


และตัวสุดท้ายที่ไม่ได้คาดหวังอะไร แต่กลับชอบมากๆๆๆๆๆ สีมันสวยมาก เวลาลงแล้วกำลังดี ดูผิวสุขภาพดีมาก
ตัวนี้ชื่อว่า Essential Tinted Paste สี Satin Paste เราเอามาลงเป็นไฮไลท์ที่แก้มนะ แต่จริงๆก็ใช้แทนบลัชได้เลยในวันที่แต่งหน้าเบาๆ คือตัวนี้ให้ 10 เต็ม 10 ไปเลยจ้า


สรุปโดยรวม แบรนด์นี้เราว่าเขาเน้นผลิตภัณฑ์ที่โชว์ผิวนะ ใครชอบลองไปหาซื้อกันดู แต่แอบยังหาซื้อยากอยู่นะ เพราะตอนนี้ที่เกาหลีมีแค่ 5 สาขา เท่านั้น
วันนี้ลาไปก่อนนะคะ
นานาขอบคุณ
ชื่อสินค้า:   Jung Saem Mool
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  แต่งหน้า เครื่องสำอางเกาหลี เครื่องสำอาง ความงาม
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่