อู้ฟู่แบบเงียบๆ “หลุยส์ - นุ่น” จับมือเมกมันนี่ ซุ่มซื้อที่ที่ญี่ปุ่นสร้างบ้านพักตากอากาศ


“หลุยส์ - นุ่น รมิดา” ยอมรับขยันเมกมันนี่สร้างครอบครัว ฝ่ายหญิงไม่น้อยใจฝ่ายชายยังไม่ขอ บอกขอเมื่อไหร่ก็ได้ เข้าใจโลก รากฐานต้องมั่นคง เผยซุ่มซื้อที่ที่ประเทศญี่ปุ่นด้วยกัน อยู่ติดกับ “เคน - มิค” หวังสร้างเป็นบ้านพักตากอากาศ

ไม่ตู้มต้ามเหมือนคู่รักคู่อื่นๆ แต่หลังจากจบละครบุพเพสันนิวาส ก็ยังมีงานคู่ต่อเนื่อง สำหรับ “หลุยส์ สก็อต” และ “นุ่น รมิดา ประภาสโนบล” ซึ่งทั้งคู่เผยในงาน “บู๊ทส์ แอดเวนเทจ การ์ด” ฉลองครบรอบ 6 ปี สมาชิกทะลุ 4 ล้านราย ณ ร้านบู๊ทส์ ชั้น 3 เซ็นทรัลเวิลด์ ยันเป็นช่วงต้องขยันเมกมันนี่ เพื่อสร้างครอบครัว

นุ่น : “มีบ้าง บางครั้งก็เป็นงานภายในไม่ได้ออกสื่อ แต่สู้คู่อื่นไม่ได้หรอกค่ะ ขยันเมกมันนี่สร้างครอบครัวค่ะ เราก็มีครอบครัวของแต่ละคนเนาะ เรื่องเตรียมสร้างครอบครัวก็ต้องมีแบ่งไว้บ้าง เผื่อไว้”

“เวลาออกงานต่างคนต่างดูเรื่องค่าตัวค่ะ แต่ใช้จ่ายรวมกันหมด จริงๆ ก็อยากได้เงินส่วนของเขาแต่ยังไม่ถึงเวลาค่ะ (หัวเราะ) แต่ยังไม่แต่งหรอกค่ะ เขายังต้องทำอีกหลายสิ่ง เราก็บอกเขาสู้ๆ นะ แต่เรื่องขอแต่งงานไม่ต้องหรอกค่ะ (หัวเราะ) ไม่ค่ะๆ เรื่องนั้นก็ต้องอีกหนึ่งตอนนี้ก็คุยกันขำๆ”

รับซื้อที่ที่ญี่ปุ่น ติดไลฟ์สไตล์ เป็นโปรเจกต์ที่ซื้อพร้อมกัน อยากอยู่ใกล้ๆ กัน
หลุยส์ : “คราวที่แล้วที่ไป ผมก็ไปเที่ยว และไปดูด้วยมีรุ่นพี่และเพื่อนๆ ที่ไปพร้อมกันและถือโอกาสซื้อที่ไว้ด้วย ซื้อพร้อมกัน เป็นโปรเจกต์ที่ทุกคนอยู่ใกล้ๆ กัน ซื้อที่ติดกัน ที่ตัดสินใจซื้อที่โน่นเพราะเราติดไลฟ์สไตล์ที่โน่น มันมีหิมะ มีกีฬาที่จะให้เราเล่น อากาศก็ต่างจากบ้านเราเยอะ คนละขั้วเลย รวมทั้งเราโอเคกับอาหารที่นั่นด้วย ซึ่งซื้อที่ย่านนิซึโกะครับ ราคาก็ไม่สูงมากครับ พอใช้ได้ ไม่ได้ถูกไม่ได้แพงครับ”

นุ่น : “เราแชร์ๆ กันซื้อ ไม่ได้ซื้อเป็นที่ของใครของมัน เป็นที่ที่พี่เคน (ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์) กับ พี่มิค (บรมวุฒิ หิรัญยัษฐิติ) ซื้อร่วมกันเราเลยได้ราคาไม่สูงมาก”

หลุยส์ : “ขนาดเท่าไหร่ผมไม่แน่ใจเหมือนกันเพราะต้องแปลงจากขนาดตามของญี่ปุ่นออกมาเป็นตารางวา ทำเป็นบ้านตากอากาศ อยากให้เป็นบ้านพักไว้ตอนเราไปเที่ยวช่วงหน้าหนาว ช่วงหิมะ ที่เราอยากพาครอบครัวไป แต่ไม่ได้ตั้งใจจะอยู่ที่นั่นเป็นหลักเพราะก็ไม่รู้จะทำอะไร มันหนาวมาก ไม่ไหวครับ ที่ซื้อเพราะถือเป็นจังหวะที่ดีที่เราซื้อที่แล้วหารกัน ถ้าไม่ซื้อตอนนั้นมันก็จะหลุดไป และถ้าเรามาซื้อเองก็จะโดดเดี่ยวไม่มีเพื่อนบ้าน”

(ต้องทำงานเพิ่มเพื่อนำเงินไปสร้างบ้านที่โน่นไหม?)
หลุยส์ : “ก็มีส่วนครับ ต้องใช้เวลานิดหนึ่ง แต่ถามว่าเตรียมงบไว้เท่าไหร่อันนี้ไม่บอก (หัวเราะ) ดูรูปแบบแล้ว มีครับ แต่คงไม่ได้แบบที่เราชอบจริงๆ เพราะที่โน่นอากาศน่ากลัวนิดหนึ่ง ถ้าหนาวก็หนาวมาก เลยต้องดูว่ามาตรฐานของเขาได้แค่ไหน เราปรับเปลี่ยนได้นิดหน่อย ก็หวังไว้กับบ้านหลังนี้ เรามีโปรเจกต์เมเนเจอร์ดูแลให้เราอยู่แล้ว แต่เรายังไม่ได้สร้างเพราะฉะนั้นปัญหาหรือเอกสารยังมาไม่เยอะ”

ขอเมื่อไหร่ก็ได้ ไม่น้อยใจ เข้าใจโลก รากฐานครอบครัวต้องมั่นคง
นุ่น : “แต่งบ้านก่อน เพราะเราต้องให้เขาแฮปปี้ตรงนั้นก่อน (ไม่น้อยใจ?) โอ้ย จะน้อยใจอะไร ขอเมื่อไหร่ก็ได้ (หัวเราะ) เดี๋ยวนี้มันก็ต้องให้รากฐานมั่นคงค่ะ เราคิดอยากทำอะไรถ้ารากฐานมั่นคงเราก็สบาย ไม่ต้องเครียดแล้ว แต่สุดท้ายก็ขึ้นอยู่กับอายุด้วย(หัวเราะ) แต่ไม่เป็นไรค่ะ หมอเก่งๆ เยอะ เราอยู่แบบเข้าใจโลก เรื่องฝากไข่ก็ไม่หรอกค่ะ เพราะเราแข็งแรง เช็กร่างกายตลอด ออกกำลังกายด้วยกัน เรื่องแบบนี้ขึ้นอยู่กับโชคชะตาด้วยค่ะ”

ข่าวจาก : MGR Online
https://mgronline.com/entertainment/detail/9610000042722
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่