เรื่องมีอยู่ว่า ข้าพเจ้าได้ไปชำระค่าบริการเครือข่ายมือถือทุกๆค่าย ที่ใช้อยู่ทั้งหมดในครอบครัว เมื่อวันที่ 20 มีนาคม 2561
- จ่ายค่าใช้บริการรายเดือน AIS ที่บังคับใช้พร้อมตอนซื้อเครื่องราคาถูก แต่เครื่องได้ใช้งานอย่างไม่สมบูรณ์ไปแล้ว (สเปคเครื่องต่ำ)
- จ่ายค่าบริการอินเตอร์เน็ตรายเดือน True สองเครือข่ายนี้เข้าแถวรอจ่ายทั้งประประมาณ 15 นาที
- จ่ายค่าบริการดีแทค ซึ่ง จะมีลูกค้าเยอะมากๆในศูนย์ (ด้วยความที่เราแค่มาจ่ายค่าบริการต่างๆคิดว่าใช้เวลามา ห้างไม่นานจึงจอดรถใต้ดิน ซึ่งเสียค่าบริการเมื่อเกิน 1 ชั่วโมง) แต่ด้วยที่คนเยอะจึงเลือกใช้บริการที่ตู้ชำระออนไลน์ ซึ่งไม่มีคนใช้งานเลย ยอดชำระประมาณ 105 บาท จึงขอแลกเหรียญ 5 กับพนักงานด้วยแบงค์ 20 และใส่แบงค์ 1 ร้อยเข้าเครื่อง ขณะที่ยืนรอพนักงานไปหาเหรียญที่เค้าเตอร์ ตู้ก็ได้ตัดไป เป็นหน้าใหม่ และไม่ได้ลดยอดชำระที่ได้ใส่แบงค์ 100 ลงไป จึงบอกพนักงานและ เข้าคิวรอข้างใน กว่า 30 นาที และดำเนินเรื่องอีกประมาณ 15 นาที เมื่อเล่ารายละเอียดให้ พนักงานแล้ว ก็ทำไม่ได้ จนต้องเปลี่ยนคนใหม่ และได้ให้ชำระเงินเพิ่มจำนวน 5 บาท และพนักงานได้ขอเบอร์ติดต่อเบอร์มือถือไป บอกว่าจะดำเนินเรื่องให้เร็วที่สุด (เราก็ต้องเสียค่าจอดไปตามระเบียบ..แต่ไม่เป็นไรเล็กน้อย)
จนถึงเมื่อวานจะไปจ่ายค่าใช้บริการทุกเครื่องข่ายแบบข้างต้นอีก แต่เป็นที่ห้างอื่นซึ่งใกล้บ้านกว่า ปรากฏว่ายังมียอดค้างชำระที่ไม่ถูก ลบออก อยู่ 105 บาท และยอดใหม่ แสดงว่าพนักงานไม่ได้ให้ความช่วยเหลืออย่างที่บอกเราไว้เลย เบอร์ที่ขอไปก็ไม่ได้ติดต่อกลับมา วันรุ่งขึ้น คือวันนี้ 1 พฤษภาคม 2561 ขณะอาบน้ำ คิดไปว่า ตู้ที่ไม่ทอนเงิน ทั่วประเทศ 5 บาท 10 บาท 20 บาท 50 บาท เอาเงินผู้ใช้บริการไป หมุน ได้เดือนๆ นึงน่าจะหลายบาท เป็นทุนที่ได้ฟรี ไม่ต้องเสียดอกเบี้ย คือหากเราไปทำธุรกรรมทางการเงิน ก็ได้ยากได้เย็น แต่ ตู้ที่ไม่ทอนเงิน อ้างว่าเอาเงินไปจ่ายทบรวมกับยอดเดือนหน้า โดยเราให้เงินเขาไปหมุนฟรีๆ 1 เดือน ทุกเครื่อข่าย ทั่วประเทศ ก็เป็นจำนวนเงินมหาศาลเลยทีเดียว
เมื่อวานได้โทรไป 1678 เล่าเรื่องตู้กินเงินโดยไม่ลดยอดใช้บริการให้ กล่าวว่าจะดำเนินเรื่องให้ ตอนนี้ได้แต่รอคอย ว่ายอด 105 บาท นี่ที่ชำระไปแล้ว จะลดลงเมื่อไหร่ หากถูกระงับการใช้งาน เมื่อยอดค้างชำระ เกินกำหนด เพราะพนักงานที่ห้างใกล้บ้านแนะนำ ว่ายังไม่ต้องจ่ายให้เคลียก่อน
ตัวข้าพเจ้าก็จะได้รู้ไว้ว่าไม่มีความเป็นธรรม เอาเงินคนไปหมุนก่อนแล้ว ยังล่าช้าในการช่วยเหลือตามที่ได้อ้างไว้
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้ตู้ชำระเงิน เครื่อข่ายดีแทค ณ สาขาเซ็นทรัล พิษณุโลก
ว่าด้วยเรื่องตู้ชำระเงินออนไลน์ ของเครือข่ายต่างๆ ไม่ทอนเงิน !!!!! งานนี้ตู้กินเงินไปโดยไม่ลดยอดให้ เหตุเกิดที่ตู้ดีแทค
- จ่ายค่าใช้บริการรายเดือน AIS ที่บังคับใช้พร้อมตอนซื้อเครื่องราคาถูก แต่เครื่องได้ใช้งานอย่างไม่สมบูรณ์ไปแล้ว (สเปคเครื่องต่ำ)
- จ่ายค่าบริการอินเตอร์เน็ตรายเดือน True สองเครือข่ายนี้เข้าแถวรอจ่ายทั้งประประมาณ 15 นาที
- จ่ายค่าบริการดีแทค ซึ่ง จะมีลูกค้าเยอะมากๆในศูนย์ (ด้วยความที่เราแค่มาจ่ายค่าบริการต่างๆคิดว่าใช้เวลามา ห้างไม่นานจึงจอดรถใต้ดิน ซึ่งเสียค่าบริการเมื่อเกิน 1 ชั่วโมง) แต่ด้วยที่คนเยอะจึงเลือกใช้บริการที่ตู้ชำระออนไลน์ ซึ่งไม่มีคนใช้งานเลย ยอดชำระประมาณ 105 บาท จึงขอแลกเหรียญ 5 กับพนักงานด้วยแบงค์ 20 และใส่แบงค์ 1 ร้อยเข้าเครื่อง ขณะที่ยืนรอพนักงานไปหาเหรียญที่เค้าเตอร์ ตู้ก็ได้ตัดไป เป็นหน้าใหม่ และไม่ได้ลดยอดชำระที่ได้ใส่แบงค์ 100 ลงไป จึงบอกพนักงานและ เข้าคิวรอข้างใน กว่า 30 นาที และดำเนินเรื่องอีกประมาณ 15 นาที เมื่อเล่ารายละเอียดให้ พนักงานแล้ว ก็ทำไม่ได้ จนต้องเปลี่ยนคนใหม่ และได้ให้ชำระเงินเพิ่มจำนวน 5 บาท และพนักงานได้ขอเบอร์ติดต่อเบอร์มือถือไป บอกว่าจะดำเนินเรื่องให้เร็วที่สุด (เราก็ต้องเสียค่าจอดไปตามระเบียบ..แต่ไม่เป็นไรเล็กน้อย)
จนถึงเมื่อวานจะไปจ่ายค่าใช้บริการทุกเครื่องข่ายแบบข้างต้นอีก แต่เป็นที่ห้างอื่นซึ่งใกล้บ้านกว่า ปรากฏว่ายังมียอดค้างชำระที่ไม่ถูก ลบออก อยู่ 105 บาท และยอดใหม่ แสดงว่าพนักงานไม่ได้ให้ความช่วยเหลืออย่างที่บอกเราไว้เลย เบอร์ที่ขอไปก็ไม่ได้ติดต่อกลับมา วันรุ่งขึ้น คือวันนี้ 1 พฤษภาคม 2561 ขณะอาบน้ำ คิดไปว่า ตู้ที่ไม่ทอนเงิน ทั่วประเทศ 5 บาท 10 บาท 20 บาท 50 บาท เอาเงินผู้ใช้บริการไป หมุน ได้เดือนๆ นึงน่าจะหลายบาท เป็นทุนที่ได้ฟรี ไม่ต้องเสียดอกเบี้ย คือหากเราไปทำธุรกรรมทางการเงิน ก็ได้ยากได้เย็น แต่ ตู้ที่ไม่ทอนเงิน อ้างว่าเอาเงินไปจ่ายทบรวมกับยอดเดือนหน้า โดยเราให้เงินเขาไปหมุนฟรีๆ 1 เดือน ทุกเครื่อข่าย ทั่วประเทศ ก็เป็นจำนวนเงินมหาศาลเลยทีเดียว
เมื่อวานได้โทรไป 1678 เล่าเรื่องตู้กินเงินโดยไม่ลดยอดใช้บริการให้ กล่าวว่าจะดำเนินเรื่องให้ ตอนนี้ได้แต่รอคอย ว่ายอด 105 บาท นี่ที่ชำระไปแล้ว จะลดลงเมื่อไหร่ หากถูกระงับการใช้งาน เมื่อยอดค้างชำระ เกินกำหนด เพราะพนักงานที่ห้างใกล้บ้านแนะนำ ว่ายังไม่ต้องจ่ายให้เคลียก่อน
ตัวข้าพเจ้าก็จะได้รู้ไว้ว่าไม่มีความเป็นธรรม เอาเงินคนไปหมุนก่อนแล้ว ยังล่าช้าในการช่วยเหลือตามที่ได้อ้างไว้
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้