หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เวลาเอา Excel ไปแปะ ใน Powerpoint ควรจะใช้รูปแบบอะไรครับ
กระทู้คำถาม
Microsoft Office
Microsoft Excel
มนุษย์เงินเดือน
เช่น ภาพ หรือว่าอะไร
ปัจจุบันผมใช้เป็นภาพ เพราะจัดการง่าย จบมาแล้วตั้งแต่ Excel
แต่ไม่รู้จริงๆควรใช้เป็นอะไร
และถ้าอยากให้เมื่อวางแล้ว สามารถแก้ไขได้ด้วยใน Powerpoint ควรใช้รูปแบบอะไรครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Powerpoint ค้างตอนนำกราฟจาก Excel มาลง เป็นเพราะอะไร
Powerpoint ในคอมเรามีปัญหาเวลาเราจะ copy กราฟที่ทำใน Excel มาแปะลงไป โดย Powerpoint เราจะค้าง หรือใช้เวลาประมวลผลนานกว่าจะแปะกราฟสำเร็จ และพอเราจะแก้ไขข้อมูลกราฟใน Powerpoint ก็ยิ่งค้างมากขึ้นไปอีก จน
สมาชิกหมายเลข 6775143
ฟรี Microsoft Office app – Word, Excel, PowerPoint ฟรี
https://www.youtube.com/watch?v=untLDcPPdswThe Microsoft Office app – Word, Excel, PowerPoint & moreMicrosoft เปิดตัว Microsoft Office
ravio
กำลังจะซื้อโปรแกรม MS Office ของแท้ อยากสอบถามว่าควรซื้อแบบไหนดี
สวัสดีครับ ปัจจุบันผมเป็น นศศ.ปี3 คณะบริหาร ปัจจุบันผมมีแพลนว่าจะซื้อโปรแกรม MS Office ของแท้ โปรแกรมหลักที่ผมต้องใช้ก็จะเป็น - MS Word - MS Excel - MS PowerPoint - MS Access - MS Visio แต่จากเท
สมาชิกหมายเลข 2741442
หลักของการใส่ excel ใน powerpoint คือยังไงกันแน่ครับ
เราต้องไปทำงานใน Excel แล้ว copy เป็นภาพมาแปะใน powerpoint หรือว่า copy แล้วไปกด paste ในรูปแบบไหนถึงจะถูกหลักของโปรแกรมครับ หรือว่าต้องทำ excel ใน powerpoint เลย คือกด insert > table > excel
สมาชิกหมายเลข 703161
วันดีคืนดี เปิด word ใน microsoft office ไม่ได้เลยค่ะ
วันดีคืนดี เปิด word ใน microsoft office ไม่ได้เลยค่ะ ทั้งๆที่ เมื่อสัปดาห์ก่อนก็ยังใช้อยู่ ปล.ทั้ง excel, powerpoint ก็ไม่ได้เช่นกันค่ะ รบกวนด้วยค่ะ ไม่ทราบต้องทำไงดีคะ
theimpossible
ขอช่วยเซียน excel หน่อยครับ
คือผมมีข้อมูล 2 ชุด ชุดที่ 1 คือ รายชื่อบุคลากรทั้งหมด 1300 คน พร้อมคะแนนสอบ ชุดที่ 2 คือ รายชื่อบุคลากร 140 คน ที่สนใจ ซึ่งต้องการคีย์ คะแนนสอบ จากข้อมูลชุดที่1 *มีข้อมูลที่เชื่อมต่อกันทั้ง 2 ชุด คือ
Vinayak
Microsoft office เข้าไม่ได้
แก้ไขตามในยูทูปแล้วก็แก้ไม่ได้ มีใครพอแนะนำวิธีแก้ให้ได้มั้ยคะ
สมาชิกหมายเลข 5203304
พอดีว่าผมบูท windows 10 ไม่ได้ เลยทำการ repair ใหม่ แต่โปรแกรม office หายหมด powerpoint,excel,word ต้องทำไงครับ
จะกู้คืนได้มั้ย ถ้าได้ขอวิธีหน่อยครับ powerpoint excel word
สมาชิกหมายเลข 4433084
ลง office 365 แล้วไอคอน word excel ... หาย จะใช้งานต้องเข้าผ่าน office 365
ผมเพิ่งลงโปรแกรม office 365 ไปครับ ปรากฎว่าพวกไอคอนโปรแกรมต่างๆ พวก word excel powerpoint หายไป เหลือแต่ไอคอน office 365 สีส้มๆอย่างเดียว เวลาเข้าโปรแกรม ต้องเข้าผ่าน office 365 ก่อน จะใช้ word ค่อยไป
สมาชิกหมายเลข 1746739
ขอคำแนะนำการเรียน MS office สำหรับผู้เริ่มต้นหน่อยครับ
ตามหัวข้อเลยครับ ตอนนี้ผมอยากฝึกฝน MS office หลักๆ 3อย่างคือ word powerpoint excel ขอคำแนะนำด้วยครับ จะแนะนำเป็นหนังสือหรือ playlistของผู้สอนใน youtubeมาด้วยก็จะดีมากครับ ขอบคุณครับ
สมาชิกหมายเลข 4137732
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Microsoft Office
Microsoft Excel
มนุษย์เงินเดือน
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เวลาเอา Excel ไปแปะ ใน Powerpoint ควรจะใช้รูปแบบอะไรครับ
ปัจจุบันผมใช้เป็นภาพ เพราะจัดการง่าย จบมาแล้วตั้งแต่ Excel
แต่ไม่รู้จริงๆควรใช้เป็นอะไร
และถ้าอยากให้เมื่อวางแล้ว สามารถแก้ไขได้ด้วยใน Powerpoint ควรใช้รูปแบบอะไรครับ