++ ข้อความจากใจ ‘พี่กลด’ถึง ‘กระต่าย’ ข้อความจากใจ ‘กระต่าย’ ถึง ‘พี่กลด’ และทีมงานสกาวเดือนทุกคน ++

วันนี้รวบรวมข้อความของพี่นิวและน้องโบว์ พระนางจากสกาวเดือนที่เค้าเขียนถึงกันและกัน + เขียนถึงทีมงานมาฝากค่ะ เพราะตอนเราอ่านเรารู้สึกได้เลยว่ากองนี้ รักและผูกพันกันมากจริงๆ ไม่ว่าจะเป็นกับนักแสดงด้วยกันเองที่ดูสนิทสนมและรักกัน แต่รวมไปถึงทีมงานทุกคนของเรื่องนี้กับตัวนักแสดงเองด้วยที่เค้าก็รักและผูกพันกันมากๆ อ่านแล้วเรารู้สึกว่าน่ารักจังเลยอยากมาแชร์ให้ทุกคนได้เห็นด้วยค่ะ คลายความคิดถึงสกาวเดือนเนอะ จบไปแล้วแต่เรายังคิดถึง ยังดูย้อนหลังอยู่เลย555

มาเริ่มที่พี่นิวเขียนถึงน้องโบว์กันก่อนเลย
“น้องเคยถามผมว่าอยากเล่นละครกับโบว์อีกมั้ย ตอบเลยว่าไม่...ไม่รอช้า ถ้ามีโอกาสเรื่องหน้าคงได้ร่วมงานกันอีกนะจ้ะ”
“กรี๊ดดด เช่นกันค่ะพี่นิว ขอบคุณคับ ดียพี่นิวดียยย์”

น้องโบว์ถึงพี่นิว
“ขอบคุณที่เป็นพี่กลดของต่ายได้อย่างสมบูรณ์ เพราะโบว์เชื่อว่าพี่นิวนี่แหละคือพี่กลด หวังว่าเรื่องต่อไปจะมีนิวโบว์อีกนะฮะ”
“พี่ก็รักต่ายมากเช่นกัน”
(ขออนุญาตกรี๊ดใส่กระทู้นะคะ กรี๊ดดด55 ฟินเหลือเกินค่ะ55)

พี่นิวถึงพี่ชูผู้กำกับ

พี่นิวถึวพี่ตูมผู้กำกับ

น้องโบว์ถึงพี่ชูผู้กำกับ

น้องโบว์ถึงพี่ตูมผู้กำกับ
น้องโบว์ถึงแก๊งเด็กแสบตัวป่วนลูกน้องลูกพี่ต่าย^^
“ไอสามตัวนี้แหละฮะ แสบสุดในกองแล้ว”

น้องโบว์ถึงพี่หญิงเนตร

น้องโบว์ถึงพี่ไม้
“เล่นด้วยกันมาสามเรื่องติดแล้ว^^”

น้องโบว์ถึงพี่ไผ่และพี่เพลง
“อยู่ด้วยกันแล้วจะชอบทำอะไรแปลกๆ เหมือนไม่โต” ^^

น้องโบว์ถึงพ่อปู่

น้องโบว์ถึงคุณอาทุกคน

น้องโบว์ถึง cute boys สกาวเดือน

น้องโบว์ถึงสาวๆสกาวเดือน

น้องโบว์ถึงพี่ๆช่างแต่งหน้าและช่างทำผม

น้องโบว์ถึงพี่ๆตากล้อง
“ที่มาของคำว่าดียย์โบว์ดียย์”

น้องโบว์ถึงพี่ทีมเสียง

น้องโบว์ถึงนักแสดงและทีมงานทุกคน
“ขอบคุณที่ให้โอกาสโบว์และพี่นิวได้ร่วมงานกัน รักมีเดียคับป๋ม”

“ละครเรื่องนี้พูดได้อย่างเต็มปากเต็มคำเลยว่าเป็นละครที่โบว์รักมาก ขอบคุณแฟนคลับช่อง7 นักแสดงและทีมงาน หวังว่าทุกๆตัวละครจะยังอยู่ในใจของทุกคนนะคะ”

พี่นิวถึงนักแสดงและทีมงานทุกคน
“รักกองนี้จริงๆ ขอบคุณช่อง7 ขอบคุณมีเดีย ขอบคุณทีมงานเบื้องหลังหวังว่าจะได้กลับมาร่วมงานกันอีก”


หมดแล้วค่าจริงๆมีของนักแสดงท่านอื่นด้วย โพสซึ้งๆกันทุกคนเลย รับรู้เลยว่ากองสกาวเดือนนี่ผ่านมาด้วยความผูกพันกันจริงๆ นักแสดงสนิทกันมากๆ รักทีมงาน ประทับใจกันทุกคนคนดูเองก็ด้วยค่ะ ไม่แปลกใจทำไมละครออกมาดี เพราะถ้าคนไปทำงานมีความสุข กองละครบรรยากาศดีนักแสดงทีมงานแฮปปี้ ผลที่จากการทำงานก็จะออกมาดีงามแบบนี้ แบบที่พวกเราเห็นกัน เราก็รักนักแสดงและทีมงานสกาวเดือนทุกคนเลย ขอบคุณอีกครั้งนะคะ ที่สร้างสรรผลงานที่ดีแบบนี้ออกมาให้เราได้ชม และเป็นกำลังใจให้ทำดีแบบนี้ต่อไปเรื่อยๆเลยนะคะ ^^


สุดท้ายที่เราอยากจะชมก็คืออยากชมความใส่ใจของน้องโบว์ที่น้องเก็บรูปของทุกคนไว้ไม่ใช่แค่นักแสดงแต่ทีมงานทุกคน ช่างหน้า ช่างผม ช่างไฟ ตากล้อง ทีมเสียง น้องลงรูปพูดถึงและขอบคุณตลอด เรารู้สึกว่าน้องเป็นเด็กที่น่ารักมากเลย ไม่แปลกใจเลยทำไมมีแต่คนรักคนเอ็นดูน้อง เราเองก็ยังรักและเอ็นดูน้องมากๆเหมือนกัน โบว์เป็นเด็กที่มีความเป็นธรรมชาติสูงมาก ไม่ประดิษฐ์อะไรเลย เป็นยังไงก็เป็นอย่างงั้น เราสัมผัสได้จากการอ่านตามไอจี การดูสตอรี่น้องนี่แหละค่ะ มันบอกได้หมด ประทับใจมากๆ ยิ่งเห็นว่าน้องใส่ใจคนรอบข้างขนาดนี้เราก็ยิ่งชอบ น่ารักจริงๆ เป็นกำลังใจให้น้องเสมอนะ รอดุผลงานเรื่องต่อๆไปของน้องอยู่น้า

“ส่วนที่จะหวีดก็มีค่ะ..555 คือเราดูสกาวเดือนแล้วก็อย่างที่เคยบอกไป ว่าแบบโอ้โหชอบเคมีพระนาง ชอบเคมี “นิวโบว์” มากๆ แล้วมาเห็นพี่เขียนถึงน้องและน้องเขียนถึงพี่แบบนี้เรายิ่งฟินค่ะ55 บอกอยากร่วมงานกันอีก บอกรักกัน บอกหวังว่าจะมี “นิวโบว์” อีกนะคะ ไรงี้โอ้ยยพี่ก็หวังลู้ก หวังไว้มากด้วย พี่ก็รอเก่งรอได้555 ช่องรับไว้พิจารณาด้วยนะคะ”

สวัสดีค่าทุกคนเจอกันใหม่กระทู้หน้า และอย่าลืม “นิวโบว์” อย่าลืม “พี่กลดกับต่าย” อย่าลืม “สกาวเดือน” กันนะคะ โอกาสหน้าคงได้เจอกันใหม่ ^^




ปล.เจ้าของกระทู้แท็กค่ายละครผิดฮือ ต้องขอโทษด้วยนะคะแก้ไม่ได้แล้วด้วย จริงๆต้องเป็นมีเดียสตูดิโอนะคะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่