คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
อัปเดต วันที่ 03/05/2018 เวลา 14.39 น.
สมาร์ท สมายล์ขออัพเดทสถานการณ์เพิ่มเติมนะครับ ทางเรารอข้อมูล ข้อเท็จจริงจากคุณเจ้าของกระทู้ ครบ 48 ชม.แล้ว ยังไม่ได้รับแจ้งรายละเอียดข้อมูลเพิ่ม ทำให้ไม่สามารถตรวจสอบข้อเท็จจริงเพิ่มเติมได้ จึงขออนุญาตยกเลิกการติดตาม และตรวจสอบเพียงเท่านี้นะครับ
หากท่านสะดวก ให้ข้อมูลแก่สมาร์ท สมายล์ สามารถแจ้งรายละเอียดมาที่หลังไมค์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง กดที่ Callcenter@ais.co.th ทางด้านล่าง หลังจากเข้าไปแล้ว กดที่เมนูส่งข้อความครับ
++++++++++++++++++++++++++++++
อัปเดต วันที่ 02/05/2018 เวลา 14.48 น.
เอไอเอส มีความตระหนักในปัญหาที่เกิดขึ้น และอยากช่วยเหลือดูแลให้เร็วที่สุด เท่าที่จะทำได้ ฉะนั้นเราจำเป็นอย่างมากเรื่องข้อมูลจากคุณ สมาชิกหมายเลข 2552934 ขอความกรุณาแจ้งรายละเอียด ภายใน 48 ชม เพื่อให้การดูแลปัญหาได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุดครับ
++++++++++++++++++++++++++++++
สมายล์-ชมนาด ขอแสดงความเสียใจกับเหตุการณ์เครื่องหายที่คุณ สมาชิกหมายเลข 2552934 แจ้งเข้ามานะคะ สำหรับการใช้งานหมายเลขในระบบรายเดือน กรณีที่ไม่ได้ใช้งานซิมการ์ด และไม่ได้มีการติดต่อยกเลิกบริการ
ตามเงื่อนไขจะยังคงมีการเรียกเก็บค่าบริการตามเงื่อนไขของโปรโมชั่นค่ะ และ หากไม่มีการชำระค่าบริการภายในกำหนด หมายเลขจะถูกยกเลิกออกจากระบบตามเงื่อนไขค่ะ
ทั้งนี้เพื่อให้สมายล์-ชมนาด ได้ตรวจสอบเพิ่มเติม ขอทราบข้อมูลเป็น
+ หมายเลข AIS ที่เคยใช้งาน
+ ชื่อ-นามสกุลผู้จดทะเบียน
พร้อมแนบลิ้งค์กระทู้นี้มาทางหลังไมค์ได้เลยนะคะ ขั้นตอนการส่งข้อมูลทางหลังไมค์ คลิกที่ callcenter@ais.co.th เลือกส่งข้อความค่ะ
สมาร์ท สมายล์ขออัพเดทสถานการณ์เพิ่มเติมนะครับ ทางเรารอข้อมูล ข้อเท็จจริงจากคุณเจ้าของกระทู้ ครบ 48 ชม.แล้ว ยังไม่ได้รับแจ้งรายละเอียดข้อมูลเพิ่ม ทำให้ไม่สามารถตรวจสอบข้อเท็จจริงเพิ่มเติมได้ จึงขออนุญาตยกเลิกการติดตาม และตรวจสอบเพียงเท่านี้นะครับ
หากท่านสะดวก ให้ข้อมูลแก่สมาร์ท สมายล์ สามารถแจ้งรายละเอียดมาที่หลังไมค์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง กดที่ Callcenter@ais.co.th ทางด้านล่าง หลังจากเข้าไปแล้ว กดที่เมนูส่งข้อความครับ
++++++++++++++++++++++++++++++
อัปเดต วันที่ 02/05/2018 เวลา 14.48 น.
เอไอเอส มีความตระหนักในปัญหาที่เกิดขึ้น และอยากช่วยเหลือดูแลให้เร็วที่สุด เท่าที่จะทำได้ ฉะนั้นเราจำเป็นอย่างมากเรื่องข้อมูลจากคุณ สมาชิกหมายเลข 2552934 ขอความกรุณาแจ้งรายละเอียด ภายใน 48 ชม เพื่อให้การดูแลปัญหาได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุดครับ
++++++++++++++++++++++++++++++
สมายล์-ชมนาด ขอแสดงความเสียใจกับเหตุการณ์เครื่องหายที่คุณ สมาชิกหมายเลข 2552934 แจ้งเข้ามานะคะ สำหรับการใช้งานหมายเลขในระบบรายเดือน กรณีที่ไม่ได้ใช้งานซิมการ์ด และไม่ได้มีการติดต่อยกเลิกบริการ
ตามเงื่อนไขจะยังคงมีการเรียกเก็บค่าบริการตามเงื่อนไขของโปรโมชั่นค่ะ และ หากไม่มีการชำระค่าบริการภายในกำหนด หมายเลขจะถูกยกเลิกออกจากระบบตามเงื่อนไขค่ะ
ทั้งนี้เพื่อให้สมายล์-ชมนาด ได้ตรวจสอบเพิ่มเติม ขอทราบข้อมูลเป็น
+ หมายเลข AIS ที่เคยใช้งาน
+ ชื่อ-นามสกุลผู้จดทะเบียน
พร้อมแนบลิ้งค์กระทู้นี้มาทางหลังไมค์ได้เลยนะคะ ขั้นตอนการส่งข้อมูลทางหลังไมค์ คลิกที่ callcenter@ais.co.th เลือกส่งข้อความค่ะ
แสดงความคิดเห็น
มือถือหาย ประเด็นคือหายไปพร้อมซิม AIS บริการรายเดือน