มือถือหาย ประเด็นคือหายไปพร้อมซิม AIS บริการรายเดือน

กระทู้คำถาม
ตามหัวข้อ ครับ  มือถือผมหายได้หลายเดือนแล้ว แต่มีค่าบริการแจ้งมาเรื่อยๆ ตอนนี้ค้าง ค่าบริการ น่าจะเกิน 3000 บาทแล้ว  จะต้องทำอย่างไรดีครับ ตอนนี้ยังไม่ได้แจ้งหาย และยังไม่ได้ระงับการใช้บริการ  เพราะไม่ทราบว่าจะต้องจ่ายค่ายอดหนี้เท่าไหร่ ไม่มีจหมายมาถึงบ้านและ ไม่มีโทรศัพท์มายืนยัน   เบอร์ 09801300**
แก้ไขข้อความเมื่อ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
อัปเดต วันที่ 03/05/2018 เวลา 14.39 น.

สมาร์ท สมายล์ขออัพเดทสถานการณ์เพิ่มเติมนะครับ ทางเรารอข้อมูล ข้อเท็จจริงจากคุณเจ้าของกระทู้ ครบ 48 ชม.แล้ว ยังไม่ได้รับแจ้งรายละเอียดข้อมูลเพิ่ม ทำให้ไม่สามารถตรวจสอบข้อเท็จจริงเพิ่มเติมได้ จึงขออนุญาตยกเลิกการติดตาม และตรวจสอบเพียงเท่านี้นะครับ

หากท่านสะดวก ให้ข้อมูลแก่สมาร์ท สมายล์ สามารถแจ้งรายละเอียดมาที่หลังไมค์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง กดที่ Callcenter@ais.co.th ทางด้านล่าง หลังจากเข้าไปแล้ว กดที่เมนูส่งข้อความครับ

++++++++++++++++++++++++++++++

อัปเดต วันที่ 02/05/2018 เวลา 14.48 น.

เอไอเอส มีความตระหนักในปัญหาที่เกิดขึ้น และอยากช่วยเหลือดูแลให้เร็วที่สุด เท่าที่จะทำได้ ฉะนั้นเราจำเป็นอย่างมากเรื่องข้อมูลจากคุณ สมาชิกหมายเลข 2552934  ขอความกรุณาแจ้งรายละเอียด ภายใน 48 ชม เพื่อให้การดูแลปัญหาได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุดครับ

++++++++++++++++++++++++++++++

สมายล์-ชมนาด ขอแสดงความเสียใจกับเหตุการณ์เครื่องหายที่คุณ สมาชิกหมายเลข 2552934 แจ้งเข้ามานะคะ สำหรับการใช้งานหมายเลขในระบบรายเดือน กรณีที่ไม่ได้ใช้งานซิมการ์ด และไม่ได้มีการติดต่อยกเลิกบริการ

ตามเงื่อนไขจะยังคงมีการเรียกเก็บค่าบริการตามเงื่อนไขของโปรโมชั่นค่ะ และ หากไม่มีการชำระค่าบริการภายในกำหนด หมายเลขจะถูกยกเลิกออกจากระบบตามเงื่อนไขค่ะ

ทั้งนี้เพื่อให้สมายล์-ชมนาด ได้ตรวจสอบเพิ่มเติม ขอทราบข้อมูลเป็น

+ หมายเลข AIS ที่เคยใช้งาน
+ ชื่อ-นามสกุลผู้จดทะเบียน

พร้อมแนบลิ้งค์กระทู้นี้มาทางหลังไมค์ได้เลยนะคะ ขั้นตอนการส่งข้อมูลทางหลังไมค์ คลิกที่ callcenter@ais.co.th เลือกส่งข้อความค่ะ
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  AIS AIS eService 4G
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่