สวัสดีค่ะ สอบถามผู้รู้หน่อยค่ะ
เรื่องคือ เราเติมเงินโทรศัพท์ ระบบ AIS ผ่านทาง NET BANK ธ.กรุงไทย สาขาร้อยเอ็ด ขณะทำรายการระบบผิดพลาด ทำให้โดนหักเงินในบัญชี และเงินก็ไม่เข้าโทรศัพท์ด้วยค่ะ
เราได้ทำการติดต่อกับทาง call center ระบบ AIS และส่งหลักฐานการทำรายการให้ดู มีรหัสออ้างอิงว่า ทำรายการ วัน เวลา จำนวนเงิน และยอดเงินที่โดนหักไปแล้ว ทางพนักงานได้เอาหลักฐานไปตรวจสอบประมาณ 3 ชม.ได้ค่ะ และโทรกลับมาแจ้งว่าทำรายการไม่สำเร็จ จึงไม่สามารถดึงเงินกลับมาได้ ให้ติดต่อทางธนาคารนะคะ พนักงานก็ดี๊ดี หาเบอร์โทรศัพท์ติดต่อทางธนาคารให้ด้วย
เราจึงโทรไป call center กรุงไทย ดิฉันก็แจ้งรายละเอียดไปตามที่มีปัญหา พนักงานบอกว่า ให้ส่งเอกสารไปติดต่อกับ AIS อ้าว งงเลย !! ยังไงกันแน่คะ
สอบถามไปยังพนักงานกรุงไทยอีกช่องทาง บอกว่าให้เอาสมุดบัญชีไปตรวจสอบ แล้วถ้ากรณีสมุดบัญชีหาย ต้องไปขอทำใหม่ที่สาขาที่เปิดบัญชี ซึ่งเราเปิดไว้นานมากแล้วที่จ.ร้อยเอ็ด และได้ย้ายมาอยู่ที่จ.ชลบุรีแล้ว ถ้าไม่มีสมุดบัญชีไป แต่มีหลักฐานจาก ระบบ NET BANK ว่าโดนหักเงินไปแล้ว มีรหัส TOP ว่าทำรายการ และได้ตรวจสอบกับทาง AIS แล้ว กรณีนี้ทางธนาคารตรวจสอบให้ได้ไหมคะ ? แบบนี้เราก็ไม่สามารถขอเงินคืนจากธนาคารได้ใช่ไหมคะ ??
พนักงานบอกว่ามีอีกทางคือ แนะนำให้เปิดบัญชีใหม่ ยิ่ง งง หนักทำไมต้องเปิดบัญชีใหม่ บัญชีใหม่สามารถตรวจสอบกาารทำการรายการย้อนหลังของบัญชีเก่าได้ด้วยเหรอคะ ?
กรุงไทย หรือ AIS ที่ต้องรับผิดชอบค่ะ เติมเงินโทรศัพท์ผ่าน NET BANK ระหว่างเติมระบบ ERROR บัญชีโดนหักเงิน และเงินไม่เข้า
เรื่องคือ เราเติมเงินโทรศัพท์ ระบบ AIS ผ่านทาง NET BANK ธ.กรุงไทย สาขาร้อยเอ็ด ขณะทำรายการระบบผิดพลาด ทำให้โดนหักเงินในบัญชี และเงินก็ไม่เข้าโทรศัพท์ด้วยค่ะ
เราได้ทำการติดต่อกับทาง call center ระบบ AIS และส่งหลักฐานการทำรายการให้ดู มีรหัสออ้างอิงว่า ทำรายการ วัน เวลา จำนวนเงิน และยอดเงินที่โดนหักไปแล้ว ทางพนักงานได้เอาหลักฐานไปตรวจสอบประมาณ 3 ชม.ได้ค่ะ และโทรกลับมาแจ้งว่าทำรายการไม่สำเร็จ จึงไม่สามารถดึงเงินกลับมาได้ ให้ติดต่อทางธนาคารนะคะ พนักงานก็ดี๊ดี หาเบอร์โทรศัพท์ติดต่อทางธนาคารให้ด้วย
เราจึงโทรไป call center กรุงไทย ดิฉันก็แจ้งรายละเอียดไปตามที่มีปัญหา พนักงานบอกว่า ให้ส่งเอกสารไปติดต่อกับ AIS อ้าว งงเลย !! ยังไงกันแน่คะ
สอบถามไปยังพนักงานกรุงไทยอีกช่องทาง บอกว่าให้เอาสมุดบัญชีไปตรวจสอบ แล้วถ้ากรณีสมุดบัญชีหาย ต้องไปขอทำใหม่ที่สาขาที่เปิดบัญชี ซึ่งเราเปิดไว้นานมากแล้วที่จ.ร้อยเอ็ด และได้ย้ายมาอยู่ที่จ.ชลบุรีแล้ว ถ้าไม่มีสมุดบัญชีไป แต่มีหลักฐานจาก ระบบ NET BANK ว่าโดนหักเงินไปแล้ว มีรหัส TOP ว่าทำรายการ และได้ตรวจสอบกับทาง AIS แล้ว กรณีนี้ทางธนาคารตรวจสอบให้ได้ไหมคะ ? แบบนี้เราก็ไม่สามารถขอเงินคืนจากธนาคารได้ใช่ไหมคะ ??
พนักงานบอกว่ามีอีกทางคือ แนะนำให้เปิดบัญชีใหม่ ยิ่ง งง หนักทำไมต้องเปิดบัญชีใหม่ บัญชีใหม่สามารถตรวจสอบกาารทำการรายการย้อนหลังของบัญชีเก่าได้ด้วยเหรอคะ ?