คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
Update 01/05/2018 23.05 น. สมายล์-อัญ มาแจ้งความคืบหน้า ปัจจุบันทีมงานได้แนะนำการตั้งค่า คุณสมาชิกหมายเลข 3429492 สามารถใช้งานได้เรียบร้อยแล้วนะคะ
------------------------------------------------------------------------
อัพเดทวันที่ 29/04/2018 เวลา 22.00 น.
สมายล์-กานพลูได้รับข้อมูลจากคุณสมาชิกหมายเลข 3429492 ที่หลังไมค์ พร้อมดำเนินการส่งประสานงานเจ้าหน้าที่ทางเทคนิคของ AIS Contact Center ติดต่อกลับคุณที่หมายเลข 097298xxxx เรียบร้อยแล้วนะคะ แนะนำรอรับการติดต่อกลับนะคะ
----------------------------------------------
สวัสดีครับคุณ สมาชิกหมายเลข 3429492
สมาร์ท-ไจแอนท์ยินดีประสานงานเจ้าหน้าที่เทคนิค AIS Contact Center ดูแลการใช้งานหมายเลขอินเทอร์เน็ต 88002XXX69 ให้เพิ่มเติม ไม่ทราบว่าหมายเลขที่ต้องการให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับเป็นหมายเลขที่ลงท้ายด้วย 663 ถูกต้องหรือเปล่าครับ
------------------------------------------------------------------------
อัพเดทวันที่ 29/04/2018 เวลา 22.00 น.
สมายล์-กานพลูได้รับข้อมูลจากคุณสมาชิกหมายเลข 3429492 ที่หลังไมค์ พร้อมดำเนินการส่งประสานงานเจ้าหน้าที่ทางเทคนิคของ AIS Contact Center ติดต่อกลับคุณที่หมายเลข 097298xxxx เรียบร้อยแล้วนะคะ แนะนำรอรับการติดต่อกลับนะคะ
----------------------------------------------
สวัสดีครับคุณ สมาชิกหมายเลข 3429492
สมาร์ท-ไจแอนท์ยินดีประสานงานเจ้าหน้าที่เทคนิค AIS Contact Center ดูแลการใช้งานหมายเลขอินเทอร์เน็ต 88002XXX69 ให้เพิ่มเติม ไม่ทราบว่าหมายเลขที่ต้องการให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับเป็นหมายเลขที่ลงท้ายด้วย 663 ถูกต้องหรือเปล่าครับ
แสดงความคิดเห็น
เราเตอร์แยกใช้ไม่ได้ เนต เอไอเอส ไฟเบอร์