หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
True care service
กระทู้สนทนา
truemove
truemove H
ผมจะสอบถามปัญหาทาง app iservice ของ true
เนื่องจากมีการเรียกเก็บเงินไม่เป็นไปตามสัญญา
ระบบให้จองคิวเป็นลำดับที่ 7 ผ่านไปสองชั่วโมง คิวยังอยู่ที่ 7 เหมือนเดิม
เปลี่ยนมาใช้บริการผ่าน web มาถามผมแล้วทิ้งไปอีก 10 นาทีกว่าจะตอบ
อยากให้ TRUE ปรับปรุงการให้บริการในส่วนนี้ด้วยนะครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โดนระงับสัญญาณแต่ครบกำหนดจ่ายเดือนหน้า
เบอร์โดนระงับสัญญาณแต่ครบกำหนดจ่ายวันที่ 9 ธันวาคม (ทำอะได้บ้างครับ ลองทำใน true service แล้วแต่บอทบอกว่าครบกำหนดการเปิดสัญญาณแล้วต้องชำระบิลก่อนถึงจะเปิดสัญญาณได้)
สมาชิกหมายเลข 1967509
งง เจ้าหน้าที่แชททรู บริการแบบนี้ True
ใช้ช่องทางแชทใน true i service รอคิว1ชั่วโมงกว่าจะได้คุย พอได้คุยเจ้าหน้าที่รอเราตอบ1นาที เราตอบไม่ทัน เจ้าหน้าที่ออกจากระบบไปเลยคร้า...เจอแบบนี้อึ้งไปเลย
สมาชิกหมายเลข 4649222
สอบถามโปร ย้ายค่ายจาก AIS มา True แบบเติมเงิน
สวัสดีครับ ถ้าผมจะย้ายค่ายเบอร์เดิมแบบเติมเงินจาก Ais มาเป็น True จะได้รับโปร 200 บาท ความเร็วเน็ต 20 Mbps ไหมครับ เหมือนในรูปนี้ไหมครับ แต่ก่อนก็ใช้ของ Ais ไม่ลดสปีดนี้แหละครับ แต่ตอนนี้มาจำกัดปริมาณ
สมาชิกหมายเลข 9174391
ซิมทรูมีปัญหามา3-4วันแล้วใช้อะไรไม่ได้เลยใช้เครื่องอื่นโทรมาหาก็ไม่ได้ทำยังไงดี
ไม่สามารถใช้งานอะไรได้เลยสมัครเน็ตไม่ได้โทรไม่ได้ทำอะไรไม่ได้สักอย่างเลย
สมาชิกหมายเลข 9174197
ร้องเรียน INTERNET บ้าน TRUE อำเภอบ้านหมอ สระบุรี เสีย เกิน SLA ที่แจ้งแก้ไขแล้วครับ/Network Event มา 30 ชั่วโมง
Cc True หน่วยงาน True fibre กระทู้ที่ 3 ตามปัญหา Internet บ้าน True รบกวนขอทราบรายละเอียดปัญหาที่Cc ส่งประสานงานทางภูมิภาคว่า - เกิดขึ้นครับ ทำไมถึงซ่อมนาน ถึง 30 ชั่วโมง ทั้งที่ปัญหา เป็นวงกว้าง ท
สมาชิกหมายเลข 7118830
INTERNET บ้าน TRUE อำเภอบ้านหมอ สระบุรี เสีย เกิน SLA ที่แจ้งแก้ไขแล้วครับ // Network Event เกิน 24 ชั่วโมง
เรียนCC true รบกวนติดตาม ช่างที่แก้ไข เร่งด่วน ครับ เพราะเกิน Sla และใช้งานไม่ได้มา 24 ชั่วโมงที่แจ้ง แก้ไขแล้ว และขอทราบถึงสาเหตุ ปัญหาในครั้งนี้ด้วย และจะแก้ไขได้เร็วที่สุดเวลาเท่าไหร่ครับ เ
สมาชิกหมายเลข 7118830
True 1242 มีพนักงานรับสายไหม หรือบริษัทเจ๊งไปแล้ว
โทรติดต่อพนักงานเรื่องสมัครแพ็คเกจเสริมไม่ได้ รอสายเกือบชั่วโมงเลย แล้วสายก็ตัดไปเอง ทั้งที่ยังไม่ได้คุยกับพนักงาน
สมาชิกหมายเลข 2015248
ย้ายบ้าน แจ้งย้ายเน็ตทรู ไปต่างจังหวัดไม่มีคู่สาย หากยกเลิกก่อนหมดสัญญา เสียค่าปรับ แจ้ง กสทช. ได้ไหมคะ ?
ย้ายบ้าน แจ้งย้ายเน็ตทรู ไปต่างจังหวัดไม่มีคู่สาย หากยกเลิกก่อนหมดสัญญา เสียค่าปรับ แจ้ง กสทช. ได้ไหมคะ ? เพราะก่อนหน้านี้เค้าบอกว่าแจ้งย้ายไปต่างจังหวัดได้แต่พอจะย้ายจริงๆไม่มีคู่สาย มีเพียงแต่เอไอเอ
สมาชิกหมายเลข 3210383
อยากได้โปรเน็ตพร้อมโทรของทรูแบบรายเดือน
ขอราคาไม่เกิน 300 เน็ตไม่ลดสปีตยิ่งดี
สมาชิกหมายเลข 8301464
เน็ต ทรู
พึ่งย้ายค่าย มาใช้ ทรู ได้ 3 เดือน อยากปรับโปรโมชั่นหลัก และ ใช้ สิทธิ์นักศึกษา ด้วยต้องทำยังไงค่ะ โทร กับคอลเซ็นเตอร์ แล้ว ไม่มี โปรถูกใจเลย มีแต่โปรเเพงขึ้น
สมาชิกหมายเลข 8932066
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
True care service
เนื่องจากมีการเรียกเก็บเงินไม่เป็นไปตามสัญญา
ระบบให้จองคิวเป็นลำดับที่ 7 ผ่านไปสองชั่วโมง คิวยังอยู่ที่ 7 เหมือนเดิม
เปลี่ยนมาใช้บริการผ่าน web มาถามผมแล้วทิ้งไปอีก 10 นาทีกว่าจะตอบ
อยากให้ TRUE ปรับปรุงการให้บริการในส่วนนี้ด้วยนะครับ