การบริการแย่ๆของพนักงานธนาคารที่มีชื่อเป็นเมืองหลวงของไทย สาขาซีคอนบางแค

กระทู้สนทนา
พอดีได้ไปใช้บริการธนาคารที่มีชื่อเป็นเมืองหลวงของไทยสาขาซีคอนบางแค วันที่ 28 เมษายน เวลา 12:30 ซึ่งช่วงเวลานั้นลูกค้าที่มาใช้บริการก็ไม่มีเลย จึงตัดสินใจเข้าไปติดต่อเจ้าหน้าที่เพื่อขอเปลี่ยนสมุดบัญชีแทนเล่มเก่าที่เต็ม ปรากฏว่าเจ้าหน้าที่หันมามองด้วยสายตาที่เหมือนไม่ค่อยอยากจะให้บริการ เหมือนสายตาดูถูกประมาณนั้น และพูดออกมาว่า บัตรประชาชนด้วยค่ะ ผมก็งงว่า ผมไปทำให้เขาไม่พอใจอะไร ทั้งๆที่เพิ่งเดินเข้ามาและลูกค้าตอนนั้นก็ไม่มีเลยก็ว่าได้ ก็ยื่นบัตรให้ แล้วเจ้าหน้าที่ก็ดำเนินการให้ แต่การให้บริการบ่งบอกได้ถึงว่า หงุดหงิดไม่อยากจะทำให้ ตอนแรกก็ว่าจะขอเล่มคืนไม่เปลี่ยนสาขานี้ก็ได้ถ้ามันลำบากขนาดนั้น รบกวนส่วนที่เกี่ยวข้องช่วยอบรมพนักงานให้มีใจในงานบริการด้วยนะครับ ถ้าไม่ใช่บัญชีเงินเดือนบอกตรงๆ ไม่คิดจะเอาเงินเข้าไปฝากเด็ดขาด
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่