ลืมไปเลยว่าเคยมีพระเอก! 5 ตัวละครสุดแย่งซีน ที่จะมาขโมยหัวใจคุณโดยไม่รู้ตัว

คอซีรีส์เกาหลีทั้งหลายเคยเจอเหตุการณ์แบบนี้กันบ้างมั้ยคะ? เวลาดูซีรีส์นอกจากจะกรี๊ดพระเอก-นางเอก กลับกรี๊ดพระรองด้วย (และพร้อมจะเป็นคนดามใจให้พระรองมาก อิอิ) หรือจะดูซีรีส์เพราะไอดอลที่เราติ่งไปเล่น แต่ไป ๆ มา ๆ ดันได้ติ่งนักแสดงในเรื่องเพิ่มอีกตรึม

ถ้าเคยเป็นแบบนี้มารวมกันตรงนี้ค่ะ! เผลอใจให้เจ้าพวกจอมแย่งซีนมานักต่อนักแล้ว ถ้ากำลังดูซีรีส์เรื่องไหนให้ระวังหัวใจคุณเอาไว้ให้ดี อย่าพลาดเหมือนเรานะคะ เอ้าเริ่ม!

●    อูทัค (จองแฮอิน) While You Were sleeping



(คลิกที่รูปเพื่อดูซีรีส์ได้เลยค่า)

คุณตำรวจอูทัคค้าาาาาา เป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจแท้ ๆ แต่ทำไมทำผิดกฎหมายซะเองละคะ  มาขโมยหัวใจคนดูไปได้ยังไง ! (โหมุก ...) นายตำรวจอูทัค หรือที่เรียกกันว่าพ่อหนุ่มแบทแมน ใน While You Were Sleeping นั่นเองจ้า ขอบอกว่าในซีรีส์อูทัคเป็นหนึ่งในตัวแปรสำคัญที่ทำให้เรื่องนี้ยิ่งสนุกมากขึ้น รวมกับหน้าหล่อ ๆ ของแฮอินด้วยแล้ว โอ้ย เผลอลืมจงซอกไปแป๊บนึงเลยค่ะ (ลืมนานไม่ได้ เดี๋ยวนางงอน ><  ก็มโนไปเองเนาะว่านางจะงอน รู้จักเรารึก็ไม่)  



(คลิกที่รูปเพื่อดูซีรีส์ได้เลยค่า)

หนุ่มหน้าตาอ่อนโยน แต่ร่างกายไม่ค่อยจะอ่อนโยนเลยนะคะ /ปิดปากกรี๊ด
เห็นจองแฮอินหน้าเด็ก ๆ แบบนี้อายุ 30 แล้วนะเออ
แถมตอนนี้ยังดังไม่หยุดฉุดไม่อยู่ เพราะจองแฮอนกำลังจะมีแฟนมีตติ้งครั้งแรกที่ประเทศไทยจ้า! กับงาน ‘2018 JUNG HAE IN ‘SMILE’ FAN MEETING IN BANGKOK’ ในวันที่ 2 มิถุนายนนี้ ใครใคร่ไปเจอก็ไปตำกันได้จ้า


●    คิมยุนซอง (จินยอง B1A4) จาก Love In The Moonlight


(คลิกที่รูปเพื่อดูซีรีส์ได้เลยค่า)

สารภาพว่าเริ่มดูเรื่องนี้เพราะพัคโบกอมนะคะ แต่ไป ๆ มา ๆ  เอ๊ะ พ่อพระรองหน้าหวานแถมอ่อนโยนยิ่งกว่าแป้งเด็กคนนี้เป็นใครกันน้า ทำไมรู้สึกคุ้นเคยเหลือเกิน อ้าว ที่แท้หนุ่มจินยองเคยเล่นซีรีส์หลายเรื่องเลยแหละ  เป็นนักร้องนำวง B1A4 ด้วย อ่ะไหนฟังเพลง โหย เพลงเพราะจัง เสียงก็ดี แต่งเพลงเองด้วย ว่าแต่บาโร เพื่อนร่วมวงก็หล่อดีเหมือนกันนะเนี่ย เห้ย บาโรก็เล่นซีรีส์เหรอ ไหนดู ๆ อ้าว เมมเบอร์ในวงคนอื่น ๆ ก็เล่นซีรีส์เหรอ เหมาหมดวงค่ะ! #ติ่งวนไปค่ะ
  
(คลิกที่รูปเพื่อดูซีรีส์ได้เลยค่า)

นอกจากหนุ่มจินยองแล้ว ยังเผลอตกหลุมองครักษ์หน้านิ่งอย่างกวักดงฮยองไปอีกราย ผู้ชายในซีรีส์เรื่องนี้นี่งานดีทุกคนเลยค่ะคุณคะ ❤❤❤


●     อีเซจู (คิมมินแจ) จาก Tempted

   
(คลิกที่รูปเพื่อดูซีรีส์ได้เลยค่า)

กำลังฮิตติดลมบนสุด ๆ สำหรับเรื่อง Tempted หนึ่งในคนที่ขโมยซีนสาว ๆ ไปเพียบเลยก็คือ อีเซจู หนุ่มอารมณ์ดี ขี้เว่อร์ประจำกลุ่มนั่นเองค่า ฉากไหนมีเซจู ฉากรับรับประกันความฮาแน่นอน และเป็นลูกคนรวยอ่ะเนอะ คารมเป็นต่อ แถมรูปก็หล่อขนาดนี้ สาว ๆ คนไหนจะไปไหนรอดคะเนี่ยย

   
(คลิกที่รูปเพื่อดูซีรีส์ได้เลยค่า)

ความช่างเปย์ก็มาจ้า สาวอยากกินอะไร พร้อมหามาให้กินถึงที่ ถ้าซูจีชอบกินหมูย่าง เซจูก็พร้อมเปิดร้านหมูย่างให้กินจ้า โอ้ยย ตาร้อนไปหมดดด ยัยซูจีไม่เอานี่จะแย่งแล้วนะ



●    พลทหารคิมคิบอม (คิมมินซอก) จาก Descendant Of The Sun

   
   
(คลิกที่รูปเพื่อดูซีรีส์ได้เลยค่า)

ส่วนใหญ่เค้าจะกรี๊ดกัปตันยูและจ่าซอกันใช่มั้ยคะ แต่เรามีภูมิต้านทานสูงค่ะ เพราะเคมีของสองคู่นี้แรงมาก ๆ ไม่อยากจะไปแทรกกลางให้ช้ำใจเล่น T.T นึกว่าจะรอดแล้ว แต่สุดท้ายดั๊นไปตกหลุมพรางหนุ่มคนนี้เข้าค่ะ  หัวขโมยตัวดีที่สุดท้ายกลับใจมาเป็นทหาร (แต่ก็มาขโมยหัวใจเราอยู่ดี ว้ายยยยยยย)

   
(คลิกที่รูปเพื่อดูรายการได้เลยค่า)

แล้วก็บ่วงต่อเนื่องจนถึงทุกวันนี้ ช่วงนี้นางไปออกรายการผ้าห่ม (It’s Dangerous Beyond The Blankets) ได้เห็นด้านเด๋อ ๆ งง ๆ ก็ยิ่งหลงรักเข้าไปใหญ่ ชอบผู้ชายซุ่มซ่ามค่ะ จะได้หาเรื่องดูแลเขาได้ หุๆ

●    Baby sol (ฮันยอรึม) จาก Welcome To Waikiki

   
(คลิกที่รูปเพื่อดูซีรีส์ได้เลยค่า)

    ไม่ได้เป็นพระรอง ผู้ชายก็ไม่ใช่ แต่น้องคือข้อยกเว้นทุกอย่าง ใครที่ดู Welcome To Waikiki แล้วไม่หลงรัก ‘เจ้าหนูซล’ หรือ ‘Baby Sol’ นี่จิตใจกล้าแกร่งมากนะคะ เพราะนี่ใจหลุดไปหาน้องตั้งแต่ตอนแรกเลยค่ะ น้องงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงง อยากจิ้มแก้มน้องงงงง ตอนแรกเคืองยุนอาแม่ของน้องมากๆ น่ารักขนาดนี้คิดจะทิ้งน้องได้ลงคอได้ยังไง (สรุปก็ทิ้งไม่ลงจริงค่ะ ก็น้องน่ารักขนาดนี้)

   
(คลิกที่รูปเพื่อดูซีรีส์ได้เลยค่า)

คนหรือหรือตุ๊กตาคะลูกกกก น่ารักที่สุด

เป็นยังไงกันบ้างคะ ไหนใครเคยดูแล้วตกหลุมรักพวกเขาเหมือนกันบ้าง หรือถ้าเพื่อน ๆ โดนจอมขโมยซีนคนไหนตกก็ชี้เป้าทีนะคะ เชื่อว่ายังมีอีกหลายเรื่องมากกกกก ที่ยังไม่ได้พูดถึง ซีรีส์เกาหลีไม่ได้มีดีแค่พระเอกแน่นอนค่ะ

ถ้าใครไม่รู้จะดูซีรีส์เรื่องไหน ก็ลองเข้าไปที่ www.viu.com  นะคะ บริการรับชมซีรีส์และวาไรตี้ซับไทยแบบถูกลิขสิทธิ์ ส่งตรงจากเกาหลี แถมอัปเดตไวทันใจแน่นอนค่ะ จะโหลดเป็นแอป Viu ก็มีทั้งใน iOS และ andriod เลยนะเออ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่