มีเรื่องอยากจะขอระบายหน่อยครับ
คือเมื่อวานวันที่ 26/4/61 ผมได้โอนเงินจากบัญชีทรูวอลเลท เข้าพร้อมเพลเคทีบี ซึ่งผมก็ใช้งานประจำคือบ่อยมากเพราะเซเว่นอยู่ใกล้บ้านไม่ต้องไปตู้เอทีเอ็ม
มันสะดวกและรวดเร็วดี พอหลังจากโอนเสร็จ ปกติก็จะมีข้อความเด้งขึ้นมา ว่ายอดเงินเข้าแล้ว
แต่ครั้งนี้เงียบกริ๊บ นึกในใจอย่างานเข้านะเว้ย เอาละว้าผ่านไป 20 นาที โทรไปคอลเซนเตอร์ดีกว่าเว้ย
ก็พูดคุยกับเจ้าหน้าที่ว่าทำไมยอดเงินไม่เข้าเจ้าหน้าที่แจ้งว่าให้รอสามสิบนาทีก่อนค่อยส่งสเตรทเม้นมาถ้ายอดเงินไม่เข้า
หลังจากนั้นวางสาย ก็เลยนึกในใจว่ามันเป็นที่ระบบเคทีบีเป่าว้า เลยโทรไปคอลเซนเตอร์ที่เคทีบี เจ้าหน้าก็แจ้งว่าที่เคทีบีระบบปกติ
เอาหละที่นี้แปลว่าระบบของวอลเลทมีปัญหาแน่นอน ไม่ระบบก็น่าจะติดบั๊คโปรแกรมหรือเปล่าคิดในใจเพราะมันมีข้อความในระบบส่งว่าสำเร็จ
งานเข้าของจริงทีนี้ แอฟทรูวอลเลทเล่นกูแล้ว เลยติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูวอลเลทส่งเอกสารไปไปตรวจสอบ เจ้าหน้าที่แจ้งรอ 3-5 วัน เท่านั้นแหละผมปริ๊ดแตกเลย
ไอ้สั.....จะรีบใช้เงินนะเว้ย ทำไมมีปัญหาได้ไง คุณไม่มีวิธีเยียวยาที่ดีกว่านี้เลยหรือ?? คุณยกปัญหาให้ลูกค้าแบบนี้ได้ไง
แล้วถ้าผมต้องใช้เงินก้อนนี้จริงๆจะทำไง แล้วผมจะรู้ไหมว่าระบบของคุณต้องรอขนาดนี้เวลามีปัญหา คนที่ผมเอาเงินไปใช้หนี้เค้าจะฟังผมไม๊พูดยังไงไปเค้าก็หาว่าโกหกอยู่ดี
นัดเค้าไว้วันนี้นะเว้ย ตอนนี้ก็ดึกแล้วกูจะไปยืมใคร คือผิดใช่ไม๊ ทีเชื่อใจระบบของทรูมันนี่ คำถามในหัวเยอะแยะไปหมด
ผมอยากให้ทางบริษัท แก้ไขปัญหาตรงจุดนี้ด้วย คุณน่าจะมีวิธีแก้ไขที่มันรวดเร็วกว่านี้ เพราะเงินมันก็อยู่ในระะบบของคุณนั่นแหละ ก็เข้าใจนะครับว่าต้องทำตามกฎของบริษัท
แต่แบบนี้ไมไหว แนะนำว่าถ้าใครรีบใช้เงินจริงๆให้โอนผ่านตู้แทนจะดีกว่า คือผมมั่นใจว่าปัญหาแบบนี้ไม่น่าเกิดเพราะผมใช้โอนบ่อยมากๆบอกเลยไม่คาดคิดว่าจะมีปัญหาแบบนี้เลย
เชื่อไหมผมไปเล่าให้ใครฟังก็มีแต่สมน้ำหน้าผมว่าพึ่งเทคโนโลยีมากไป โม้ไว้เยอะแล้วเป็นไงว่าดีนักดีหนา
อยากจะฝากถึงบริษัทให้แก้ปัญหาให้รวดเร็วกว่านี้ครับ ถ้าคิดจะทำงานบริการขนาดใหญ่ขนาดนี้
อุทาหรณ์ : App True Money Wallet แอพที่คุณไม่ควรพลาด 2017
คือเมื่อวานวันที่ 26/4/61 ผมได้โอนเงินจากบัญชีทรูวอลเลท เข้าพร้อมเพลเคทีบี ซึ่งผมก็ใช้งานประจำคือบ่อยมากเพราะเซเว่นอยู่ใกล้บ้านไม่ต้องไปตู้เอทีเอ็ม
มันสะดวกและรวดเร็วดี พอหลังจากโอนเสร็จ ปกติก็จะมีข้อความเด้งขึ้นมา ว่ายอดเงินเข้าแล้ว
แต่ครั้งนี้เงียบกริ๊บ นึกในใจอย่างานเข้านะเว้ย เอาละว้าผ่านไป 20 นาที โทรไปคอลเซนเตอร์ดีกว่าเว้ย
ก็พูดคุยกับเจ้าหน้าที่ว่าทำไมยอดเงินไม่เข้าเจ้าหน้าที่แจ้งว่าให้รอสามสิบนาทีก่อนค่อยส่งสเตรทเม้นมาถ้ายอดเงินไม่เข้า
หลังจากนั้นวางสาย ก็เลยนึกในใจว่ามันเป็นที่ระบบเคทีบีเป่าว้า เลยโทรไปคอลเซนเตอร์ที่เคทีบี เจ้าหน้าก็แจ้งว่าที่เคทีบีระบบปกติ
เอาหละที่นี้แปลว่าระบบของวอลเลทมีปัญหาแน่นอน ไม่ระบบก็น่าจะติดบั๊คโปรแกรมหรือเปล่าคิดในใจเพราะมันมีข้อความในระบบส่งว่าสำเร็จ
งานเข้าของจริงทีนี้ แอฟทรูวอลเลทเล่นกูแล้ว เลยติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูวอลเลทส่งเอกสารไปไปตรวจสอบ เจ้าหน้าที่แจ้งรอ 3-5 วัน เท่านั้นแหละผมปริ๊ดแตกเลย
ไอ้สั.....จะรีบใช้เงินนะเว้ย ทำไมมีปัญหาได้ไง คุณไม่มีวิธีเยียวยาที่ดีกว่านี้เลยหรือ?? คุณยกปัญหาให้ลูกค้าแบบนี้ได้ไง
แล้วถ้าผมต้องใช้เงินก้อนนี้จริงๆจะทำไง แล้วผมจะรู้ไหมว่าระบบของคุณต้องรอขนาดนี้เวลามีปัญหา คนที่ผมเอาเงินไปใช้หนี้เค้าจะฟังผมไม๊พูดยังไงไปเค้าก็หาว่าโกหกอยู่ดี
นัดเค้าไว้วันนี้นะเว้ย ตอนนี้ก็ดึกแล้วกูจะไปยืมใคร คือผิดใช่ไม๊ ทีเชื่อใจระบบของทรูมันนี่ คำถามในหัวเยอะแยะไปหมด
ผมอยากให้ทางบริษัท แก้ไขปัญหาตรงจุดนี้ด้วย คุณน่าจะมีวิธีแก้ไขที่มันรวดเร็วกว่านี้ เพราะเงินมันก็อยู่ในระะบบของคุณนั่นแหละ ก็เข้าใจนะครับว่าต้องทำตามกฎของบริษัท
แต่แบบนี้ไมไหว แนะนำว่าถ้าใครรีบใช้เงินจริงๆให้โอนผ่านตู้แทนจะดีกว่า คือผมมั่นใจว่าปัญหาแบบนี้ไม่น่าเกิดเพราะผมใช้โอนบ่อยมากๆบอกเลยไม่คาดคิดว่าจะมีปัญหาแบบนี้เลย
เชื่อไหมผมไปเล่าให้ใครฟังก็มีแต่สมน้ำหน้าผมว่าพึ่งเทคโนโลยีมากไป โม้ไว้เยอะแล้วเป็นไงว่าดีนักดีหนา
อยากจะฝากถึงบริษัทให้แก้ปัญหาให้รวดเร็วกว่านี้ครับ ถ้าคิดจะทำงานบริการขนาดใหญ่ขนาดนี้