อุทาหรณ์ : App True Money Wallet แอพที่คุณไม่ควรพลาด 2017

กระทู้คำถาม
มีเรื่องอยากจะขอระบายหน่อยครับ

คือเมื่อวานวันที่ 26/4/61 ผมได้โอนเงินจากบัญชีทรูวอลเลท เข้าพร้อมเพลเคทีบี ซึ่งผมก็ใช้งานประจำคือบ่อยมากเพราะเซเว่นอยู่ใกล้บ้านไม่ต้องไปตู้เอทีเอ็ม

มันสะดวกและรวดเร็วดี พอหลังจากโอนเสร็จ ปกติก็จะมีข้อความเด้งขึ้นมา ว่ายอดเงินเข้าแล้ว

แต่ครั้งนี้เงียบกริ๊บ นึกในใจอย่างานเข้านะเว้ย เอาละว้าผ่านไป 20 นาที โทรไปคอลเซนเตอร์ดีกว่าเว้ย

ก็พูดคุยกับเจ้าหน้าที่ว่าทำไมยอดเงินไม่เข้าเจ้าหน้าที่แจ้งว่าให้รอสามสิบนาทีก่อนค่อยส่งสเตรทเม้นมาถ้ายอดเงินไม่เข้า

หลังจากนั้นวางสาย ก็เลยนึกในใจว่ามันเป็นที่ระบบเคทีบีเป่าว้า เลยโทรไปคอลเซนเตอร์ที่เคทีบี เจ้าหน้าก็แจ้งว่าที่เคทีบีระบบปกติ

เอาหละที่นี้แปลว่าระบบของวอลเลทมีปัญหาแน่นอน ไม่ระบบก็น่าจะติดบั๊คโปรแกรมหรือเปล่าคิดในใจเพราะมันมีข้อความในระบบส่งว่าสำเร็จ

งานเข้าของจริงทีนี้ แอฟทรูวอลเลทเล่นกูแล้ว เลยติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูวอลเลทส่งเอกสารไปไปตรวจสอบ เจ้าหน้าที่แจ้งรอ 3-5 วัน เท่านั้นแหละผมปริ๊ดแตกเลย

ไอ้สั.....จะรีบใช้เงินนะเว้ย ทำไมมีปัญหาได้ไง คุณไม่มีวิธีเยียวยาที่ดีกว่านี้เลยหรือ?? คุณยกปัญหาให้ลูกค้าแบบนี้ได้ไง

แล้วถ้าผมต้องใช้เงินก้อนนี้จริงๆจะทำไง แล้วผมจะรู้ไหมว่าระบบของคุณต้องรอขนาดนี้เวลามีปัญหา คนที่ผมเอาเงินไปใช้หนี้เค้าจะฟังผมไม๊พูดยังไงไปเค้าก็หาว่าโกหกอยู่ดี

นัดเค้าไว้วันนี้นะเว้ย  ตอนนี้ก็ดึกแล้วกูจะไปยืมใคร คือผิดใช่ไม๊ ทีเชื่อใจระบบของทรูมันนี่ คำถามในหัวเยอะแยะไปหมด


ผมอยากให้ทางบริษัท แก้ไขปัญหาตรงจุดนี้ด้วย คุณน่าจะมีวิธีแก้ไขที่มันรวดเร็วกว่านี้ เพราะเงินมันก็อยู่ในระะบบของคุณนั่นแหละ ก็เข้าใจนะครับว่าต้องทำตามกฎของบริษัท

แต่แบบนี้ไมไหว แนะนำว่าถ้าใครรีบใช้เงินจริงๆให้โอนผ่านตู้แทนจะดีกว่า คือผมมั่นใจว่าปัญหาแบบนี้ไม่น่าเกิดเพราะผมใช้โอนบ่อยมากๆบอกเลยไม่คาดคิดว่าจะมีปัญหาแบบนี้เลย

เชื่อไหมผมไปเล่าให้ใครฟังก็มีแต่สมน้ำหน้าผมว่าพึ่งเทคโนโลยีมากไป โม้ไว้เยอะแล้วเป็นไงว่าดีนักดีหนา

อยากจะฝากถึงบริษัทให้แก้ปัญหาให้รวดเร็วกว่านี้ครับ ถ้าคิดจะทำงานบริการขนาดใหญ่ขนาดนี้
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่