ความเดิมตอนที่แล้ว
https://pantip.com/topic/37515939
https://www.dtac.co.th/postpaid/products/share-package.html
ผมใช้โปร 1499 บาท ซึ่งสามารถใช้ได้สูงสุด 7 เบอร์ แต่ ณ ขณะนี้ ผมเพิ่งมีแค่ 2 เบอร์
ผมจะเอาอีก 3 เบอร์ที่เป็นเบอร์เติมเงิน เข้ามาเพิ่ม แต่ไม่สามารถเพิ่มได้ แบบนี้ถือว่าเข้าข่ายหลอกลวงไหมครับ
ซึ่งทางดีแทค อ้างว่า ก่อนหน้านี้ ผมได้เปิดเบอร์รายเดือนที่ไม่ได้ติดโปรโมชันอะไรใดๆ แล้วปิดหมายเลข ครบตามจำนวนที่กำหนด
ซึ่งจำนวนตามที่กำหนดนี้ ก็ไม่ได้ระบุไว้ว่ายังไง กสทช ได้กำหนดหลักเกณฑ์ไว้ตรงไหนครับ ว่าเปิดเบอร์ครบกำหนดแล้วจะเปิดเบอร์ไม่ได้
ซึ่งถามหน่อย สมัครแชร์ 7 เบอร์ แต่แชร์ได้แค่ 2 เบอร์แล้วจะสมัครทำไม
ปล. ผ่านมาจะครบ 1 เดือนแล้ว ยังไม่สามารถแก้ไขปัญหาได้ การเพิ่มหมายเลขเข้าไปในแพ็คเกจตามที่คุณโฆษณานี่มันยากเย็นขนาดนี้
อย่าวหวังเลยว่า ดีแทค เค้าจะติดตั้งเสาสัญญาณให้ใหม่ ในพื้นที่ที่สัญญาณอ่อน หรือสัญญาณเข้าไม่ถึง
ถึง ทรู และ เอไอเอส ลองดู ดีแทค เป็นตัวอย่างในสิ่งที่ไม่ดีนะครับ ออกแพ็คเกจมาแล้วใช้ไม่ได้ตามที่โฆษณาไว้
นี่ขนาดแค่เรื่องของจำนวนหมายเลขโทรศัพท์นะครับ ยังแก้ปัญหาไม่ได้ อย่าหวังถึงเรื่องคุณภาพเลย ในเมื่อปัญหาเชิงปริมาณยังแก้ไขไม่ได้
ค่าใช้จ่ายที่เพิ่มขึ้น จากการต้องไปเสียเงินใช้อินเตอร์เน็ตที่อื่น ค่าเสียโอกาส ผมจะเรียกร้องให้ถึงที่สุด
เชื่อไหม ว่าการแอดหมายเลขเข้าเป็นสมาชิกใน shares package ของดีแทค ผ่านมาจะครบ 1 เดือนยังทำไม่ได้
https://www.dtac.co.th/postpaid/products/share-package.html
ผมใช้โปร 1499 บาท ซึ่งสามารถใช้ได้สูงสุด 7 เบอร์ แต่ ณ ขณะนี้ ผมเพิ่งมีแค่ 2 เบอร์
ผมจะเอาอีก 3 เบอร์ที่เป็นเบอร์เติมเงิน เข้ามาเพิ่ม แต่ไม่สามารถเพิ่มได้ แบบนี้ถือว่าเข้าข่ายหลอกลวงไหมครับ
ซึ่งทางดีแทค อ้างว่า ก่อนหน้านี้ ผมได้เปิดเบอร์รายเดือนที่ไม่ได้ติดโปรโมชันอะไรใดๆ แล้วปิดหมายเลข ครบตามจำนวนที่กำหนด
ซึ่งจำนวนตามที่กำหนดนี้ ก็ไม่ได้ระบุไว้ว่ายังไง กสทช ได้กำหนดหลักเกณฑ์ไว้ตรงไหนครับ ว่าเปิดเบอร์ครบกำหนดแล้วจะเปิดเบอร์ไม่ได้
ซึ่งถามหน่อย สมัครแชร์ 7 เบอร์ แต่แชร์ได้แค่ 2 เบอร์แล้วจะสมัครทำไม
ปล. ผ่านมาจะครบ 1 เดือนแล้ว ยังไม่สามารถแก้ไขปัญหาได้ การเพิ่มหมายเลขเข้าไปในแพ็คเกจตามที่คุณโฆษณานี่มันยากเย็นขนาดนี้
อย่าวหวังเลยว่า ดีแทค เค้าจะติดตั้งเสาสัญญาณให้ใหม่ ในพื้นที่ที่สัญญาณอ่อน หรือสัญญาณเข้าไม่ถึง
ถึง ทรู และ เอไอเอส ลองดู ดีแทค เป็นตัวอย่างในสิ่งที่ไม่ดีนะครับ ออกแพ็คเกจมาแล้วใช้ไม่ได้ตามที่โฆษณาไว้
นี่ขนาดแค่เรื่องของจำนวนหมายเลขโทรศัพท์นะครับ ยังแก้ปัญหาไม่ได้ อย่าหวังถึงเรื่องคุณภาพเลย ในเมื่อปัญหาเชิงปริมาณยังแก้ไขไม่ได้
ค่าใช้จ่ายที่เพิ่มขึ้น จากการต้องไปเสียเงินใช้อินเตอร์เน็ตที่อื่น ค่าเสียโอกาส ผมจะเรียกร้องให้ถึงที่สุด