ขอติช่อง 7 เรื่องการตัดตอนละครออกจนดูไม่รู้เรื่อง

กระทู้นี้ขอติเฉพาะเนื้อหาละคร ไม่เกี่ยวกับโปรดักชั่นหรือนักแสดงนะคะ ในฐานะคนดูทีหวังว่าช่องจะรับฟัง เมื่อคืนดูชาติลำชีตอนจบมันขาดความสมูทเป็นอย่างมาก เป็นแบบนี้มา 3-4 ตอนละ (คงตั้งแต่ช่องสั่งตัดออก) ตัดฉับ พูดจบเดินหายไปเลยบ้าง ตัวละครหายไปเฉยๆบ้าง เนื้อหาใจความดีๆ ก็หายไป ละครบู๊อาจไม่รู้สึกมากถ้าเน้นดูแต่ฉากบู๊ แต่คนที่ตามดูทุกตอนมันรู้สึกได้ค่ะ รีบจนลนลานไปหมดเลย หลายคนที่มาดูตอนจบก็บ่นว่าเร็วจนงง

ชาติลำชีเราดูมาตั้งแต่ต้น ละครไม่ยืดยาดเลย มีน้ำบ้าง แต่ไม่ได้มากจนเอื่อย เป็นส่วนที่ทำให้ละครกลมกล่อม มันกระชับพอควรอยู่แล้ว พระเอกบู๊ทุกตอน ทำภารกิจตลอด มีปนๆ ฉากหวานๆ ตลก และบทเพลงที่ทำให้ต่างจากละครบู๊เรื่องอื่น แต่โดนตัดจนห้วน เพลงหายไปเลย โปรโมทไม่ทัน ละครเรื่องนี้ดับเครื่องชนกับละครแห่งปีแท้ๆ แต่เรตติ้งก็ไม่ได้ตกกว่าเรื่องอื่นๆมากนัก น่าจะให้ฉายเท่าเดิมได้โอกาสทำเรตติ้งบ้าง

ในฐานะคนดูเรารู้สึกผิดหวังในจุดนี้จริงๆ เราเคยเทช่องไปครั้งนึงสมัยที่ชอบตัดละครเรตติ้งน้อยจบแบบห้วนๆ มันรู้สึกเหมือนถูกทรยศยังไงไม่รู้ ที่นั่งดูกันอยู่นี่แฟนพันธ์แท้ทั้งนั้น ไม่ว่าจะแฟนช่อง แฟนละครบู๊ แฟนคลับนักแสดง เค้าก็ไม่ทิ้งคุณไปไหนแต่คุณไม่แคร์ เราไม่รู้เหตุผลทางธุรกิจหรอกนะคะ แต่ถ้ากล้าอนุมัติละครมาแล้วก็ต้องกล้าให้เค้าออกอากาศตามจำนวนตอนที่ทำมา

ถ้าเรตติ้งตอนจบไม่สูงเราไม่แปลกใจเลยนะ เมื่อคืนมันก็สนุกบู๊สนั่นจอ แต่ความประทับใจมันหายไปเยอะเลย

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่