คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับ คุณ สมาชิกหมายเลข 3913287
ต้องขออภัยในความล่าช้าครับ รบกวนแจ้งข้อมูลของลูกค้าเข้ามาหลังไมค์
-หมายเลขคำสั่งซื้อ
-อีเมล์ในการสั่งซื้อ
-ชื่อสินค้า
-ราคาสินค้า
เพื่อทำการตรวจสอบครับ
หากลูกค้าต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมสามารถติดต่อเราได้ที่ Chat Service : https://goo.gl/j6ZsQv หรือ ติดต่อเรา เบอร์ 02-018-0000 (แผนกบริการลูกค้า) ได้ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 9:00 - 18:00 น. ครับ
Customer Care Team
ต้องขออภัยในความล่าช้าครับ รบกวนแจ้งข้อมูลของลูกค้าเข้ามาหลังไมค์
-หมายเลขคำสั่งซื้อ
-อีเมล์ในการสั่งซื้อ
-ชื่อสินค้า
-ราคาสินค้า
เพื่อทำการตรวจสอบครับ
หากลูกค้าต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมสามารถติดต่อเราได้ที่ Chat Service : https://goo.gl/j6ZsQv หรือ ติดต่อเรา เบอร์ 02-018-0000 (แผนกบริการลูกค้า) ได้ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 9:00 - 18:00 น. ครับ
Customer Care Team
แสดงความคิดเห็น
ยกเลิกออเดอร์ Lazada ชำระเงินไปแล้ว ได้เงินคืนเมื่อไหร่ครับ
ผมไปดูในเว็บเพจ facebook ผมได้พบว่า เขาไม่ได้ทำการขายใน Lazada
ผมจึงได้ยกเลิกออเดอร์ไป และขอเงินคืน ทางlazadaส่งอีเมลล์มาบอกว่า เราเริ่มดำเนินการคืนเงินให้กับคุณแล้ว
คุณจะได้รับวงเงินคืนในบัญชี บัตร หรือ คูปองแทนส่วนลด โดยขึ้นอยู่กับวิธีการที่คุณเลือกใช้เพื่อชดเชยเงิน
เลื่อนในดูเมลล์ ลงมาอีกพบ
ขั้นตอนต่อไป
คืนเข้าบัญชีลาซาด้าวอเล็ต powered by helloPay ภายใน 10 นาที เราจะแจ้งให้คุณทราบอีกครั้งผ่านทางอีเมลเมื่อเราได้ดำเนินการคืนเงินเสร็จเรียบร้อย
คืนเข้าบัตรเครดิตที่ทำการสั่งซื้อ หลังจาก 7 วันทำการ โดยยอดเงินของคุณจะปรากฎในรอบบิลถัดไป*
คืนเข้าบัตรเครดิตที่ผูกกับ Paypalหลังจาก 7 วันทำการ โดยยอดเงินของคุณจะปรากฎในรอบบิลถัดไป*
โอนเงินผ่านบัญชีธนาคาร หลังจาก 7 วันทำการ
คูปองส่วนลด หลังจาก 2 วันทำการ
คืนเข้าบัตรเครดิตที่ทำการสั่งซื้อแบบผ่อนชำระเงิน หลังจาก 15 วันทำการ
คืนเข้าบัตรเดบิตที่ทำการสั่งซื้อ หลังจาก 45 วันทำการ
*หมายเหตุ: ขึ้นอยู่กับรอบการชำระค่าใช้จ่ายรายเดือนและนโยบายการคืนเงินของธนาคาร/บริษัทที่เกี่ยวข้อง
คือผมต้องทำยังไงครับ เลือกให้คืนเข้า ลาซาด้าวอเล็ตได้ไหม ผมชำระผ่าน Master Card บัตร Debit