หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Samsung ยุค 4.0 กับการเครมประกันสินค้าพร้อมใบเสร็จ
กระทู้คำถาม
สมาร์ทโฟน
Mobile OS
โทรศัพท์มือถือ
Mobile Application
เรื่องคือ ผมทักไลน์ไปสอบถามการเครมสินค้า Note8 มีอาการจอเบิร์น สีลอก และ จะเปลี่ยนแบตด้วย ได้คำตอบ คือ ต้องมีใบเสร็จ ซื้อสินค้ามายืนยัน คือ S/N ตัวเครื่อง IMEI ตัวเครื่องไม่สามารถบ่งบอกถึงการรับประกันสินค้าได้เลยหรือครับ ?
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สอบถามเกี่ยวกับประกันหูฟังแถม Samsung Note8 ครับ
สอบถามเกี่ยวกับประกันหูฟังแถม Samsung Note8 ครับ ผมใช้ note 8 มาประมาณครึ่งปีแล้ว ( ประมาณเดือนตุลาคม ปีที่แล้ว ) ซื้อจากศูนย์ SS อยากถามว่าหูฟังเป็นแบบในรูป คือมีปมเป็นขด ๆ ตลอดทั้งเส้น บางจุดหนัก
วิชาตัวเบา
cc:samsung ผมทำใบเสร็จหาย ตามใบเสร็จไม่ได้ จะไม่สามารถเคลมประกันได้เลยหรือครับ
เครื่องผม galaxy s8 ซื้อเมื่อ 1/7/60 ผมจะเข้าไปเคลมประกันเนื่องจากเครื่องมีปัญหาจอเบิร์น ภาพซ้อน และแบตเสื่อม ทางศูนย์ขอใบเสร็จแจ้งว่าการเคลมจอเบิร์นต้องใช้ใบเสร็จเท่านั้ย แต่ผมไม่ได้เก็บไว้ เพราะเข้า
สมาชิกหมายเลข 2339681
เมื่อ Samsung เปลี่ยนนโยบายการรับประกันสินค้า แต่ไม่แจ้งลูกค้า
เล่าสู่กันฟัง ประกัน samsung ไม่ใช่ 15 เดือนแล้วนะ แค่ 12 เดือนตาม lot บนกล่อง หรือ 12 เดือนตามใบกำกับภาษี เท่านั้น พอดีวันนี้ผมไปเคลมโทรศัพทย์ Galaxy Note8 Lot ที่ผมเคลมเป็น Lot J9 ถ้าเอาตามระบบประ
สมาชิกหมายเลข 823531
ขนส่ง Flash Express ไม่มีความรับผิดชอบ
ส่งสินค้ากับทางแฟลช แต่สินค้าชำรุดแตกหัก ส่งเคลมกับทางแฟลชแต่แฟลชปัดความรับผิดชอบให้แจ้งเคลมกับทางร้านแทน ทางร้านส่งเรื่องให้แต่ก็ไม่แน่ใจว่าจะได้รับความรับผิดชอบจากทางแฟลชไหม ให้ส่งหลักฐานทุกอย่าง บิ
สมาชิกหมายเลข 8770407
ร้องเรียน Samsung Finance Plus
ร้องเรียน Samsung Finance Plus ตามหัวข้อเลยค่ะวันนี้จะมาร้องเรียนเนื่องจากเราชำระค่างวดสินค้าหมดแล้ว แบบหมดไปนานมากๆแล้วจนเมื่อประมาณเดือนที่แล้วมีเจ้าหน้าที่โทรมาแจ้งของเรากรณีของเรามีเงินที่สามารถดึ
สมาชิกหมายเลข 8758860
Note8 หน้าจอมีรอยแบบนี้สามารถเคลมได้เปล่าครับ
รอยขีดๆแบบนี้ เวลาจอเราเบิร์นจะสามารถเปลี่ยนได้ไหมครับ
จอมป่วนกวนใจ
บริษัทSamsung มีช่องทางร้องเรียนจริงๆไหมครับ
พอดีผมซื้อ s25ultra ตั้งแต่วันที่23มกราคม 68 ในข่องทาง samsung online และได้รับเครื่องวันที่2กุมภาพันธ์ 68 ผมต้องการร้องเรียนการทำงานของ จนท.samsung ที่โยนปัญหากันไปกันมา ทำให้ผมเสียเวลาตามเรื่องมากคร
สมาชิกหมายเลข 8663899
TV Samsung Neo QLED 8K ใช้ได้ปีกว่าๆ Mainboard พัง เช็คประกันมีแค่ 3-4 เดือน / การขยายประกัน
ผมซื้อ TV Samsung มา อาการเปิดดู แล้วก็ดับเอง จึงโทรแจ้งให้ช่างเข้ามาตรวจเช็ค ผมจึงเข้าไปเช็คข้อมูลประกันว่ายังมีอยู่หรือไม่ ผมเข้าเว็ปไปลองเช็คสินค้าที่ลงทะเบียน ขึ้นว่าประกันหมดแล้ว จึง Live c
สมาชิกหมายเลข 8589203
สั่งประกอบ PC ตั้งโต๊ะ ที่ร้านชื่อดัง แต่ได้สเปคเครื่องไม่ตรงกับในใบเสร็จ
เมื่อวันที่ 2 พ.ย.67 ได้ไปซื้อคอมประกอบที่ร้านแห่งหนึ่ง ในห้างสรรพสินค้า คุยตกลงสเปคกันที่ CPU Ryzen 5 5600G รอประกอบราวๆ 2 ชม.ก็ไปรับคอมปกติ ช่างก็แจ้งรับประกัน 7 วันหากมีอะไรเสียให้ติดต่อที่ร้
สมาชิกหมายเลข 8477419
**** ใครที่ใช้ Samsung แล้วมีปัญหาจอเป็นเส้น สภาองค์กรผู้บริโภคกำลังเปิดรับ Case อยู่ อยากให้ช่วยกันลงทะเบียนครับ ****
ตอนนี้ใครใช้โทรศัพท์ Samsung แล้วประสบปัญหาหน้าจอมีอาการเป็นเส้นสีเขียว สีชมพู หรือจอมีปัญหาที่เกิดขึ้นจากความห่วยแตกของผลิตภัณฑ์ ไม่ได้เกิดจากอุบัติเหตุ ตอนนี้ทางสภาองค์กรผู้บริโภคกำลังเป็นเจ้
osment
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
สมาร์ทโฟน
Mobile OS
โทรศัพท์มือถือ
Mobile Application
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Samsung ยุค 4.0 กับการเครมประกันสินค้าพร้อมใบเสร็จ