True แจ้งเตือนค่าชำระลูกค้าด้วยการบล๊อค internet หรอครับ?

กระทู้คำถาม
คืออะไรครับ รอบกำหนดชำระคือ 15/04/2018 แต่นี้23/04/2018 คือคุณบล๊อคไม่ให้ใช้เน็ตเนี้ยนะ ต้องโทรหาคอลเซ็นเตอร์ถึงจะใช้เน็ตได้

ถ้าผมมีความจำเป็นเร่งด่วนที่ต้องการใช้อินเตร์เน็ตใครจะรับผิดชอบ

3-5เดือนทีแล้วรอบนึงแล้วนะ คุณตัดสัญญาณ(ด้วยการแจ้งเตือนบ้าๆของคุณ)ตอนผมกำลังซื้อของกับlazada ถ้าธุรกรรมผิดพลาดใครจะมารับผิดชอบ??

ที่ผ่านมาชำระมาตลอดนพครับ คุณทำกับลูกค้าแบบนี้เนี้ยนะ

อุส่าไม่สนใจข่าวที่กำลังดังนั้นละนะ แบบนี้บายจริง คอลเซนเตอร์ก็ตอบไรไม่ได้บอกได้แค่มันคือการแจ้งเตือนการชำระ แบบนี้คุณเรียกแจ้งเตือนหรอ?

ทำยังไงดีเอ่ย

ปล.ผมเข้าเน็ตแล้วจะมีคำว่า truemove โดยไม่ให้กดอะไรทั้งสิ้น เอิ่ม
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่