คืออะไรครับ รอบกำหนดชำระคือ 15/04/2018 แต่นี้23/04/2018 คือคุณบล๊อคไม่ให้ใช้เน็ตเนี้ยนะ ต้องโทรหาคอลเซ็นเตอร์ถึงจะใช้เน็ตได้
ถ้าผมมีความจำเป็นเร่งด่วนที่ต้องการใช้อินเตร์เน็ตใครจะรับผิดชอบ
3-5เดือนทีแล้วรอบนึงแล้วนะ คุณตัดสัญญาณ(ด้วยการแจ้งเตือนบ้าๆของคุณ)ตอนผมกำลังซื้อของกับlazada ถ้าธุรกรรมผิดพลาดใครจะมารับผิดชอบ??
ที่ผ่านมาชำระมาตลอดนพครับ คุณทำกับลูกค้าแบบนี้เนี้ยนะ
อุส่าไม่สนใจข่าวที่กำลังดังนั้นละนะ แบบนี้บายจริง คอลเซนเตอร์ก็ตอบไรไม่ได้บอกได้แค่มันคือการแจ้งเตือนการชำระ แบบนี้คุณเรียกแจ้งเตือนหรอ?
ทำยังไงดีเอ่ย
ปล.ผมเข้าเน็ตแล้วจะมีคำว่า truemove โดยไม่ให้กดอะไรทั้งสิ้น เอิ่ม
True แจ้งเตือนค่าชำระลูกค้าด้วยการบล๊อค internet หรอครับ?
ถ้าผมมีความจำเป็นเร่งด่วนที่ต้องการใช้อินเตร์เน็ตใครจะรับผิดชอบ
3-5เดือนทีแล้วรอบนึงแล้วนะ คุณตัดสัญญาณ(ด้วยการแจ้งเตือนบ้าๆของคุณ)ตอนผมกำลังซื้อของกับlazada ถ้าธุรกรรมผิดพลาดใครจะมารับผิดชอบ??
ที่ผ่านมาชำระมาตลอดนพครับ คุณทำกับลูกค้าแบบนี้เนี้ยนะ
อุส่าไม่สนใจข่าวที่กำลังดังนั้นละนะ แบบนี้บายจริง คอลเซนเตอร์ก็ตอบไรไม่ได้บอกได้แค่มันคือการแจ้งเตือนการชำระ แบบนี้คุณเรียกแจ้งเตือนหรอ?
ทำยังไงดีเอ่ย
ปล.ผมเข้าเน็ตแล้วจะมีคำว่า truemove โดยไม่ให้กดอะไรทั้งสิ้น เอิ่ม