การเปลี่ยนโปรฯ ของมือถือไม่ได้ขึ้นอยู่กับเงื่อนไขของโปรฯ เพียงอย่างเดียว มันขึ้นอยู่กับความขยันและใส่ใจของ พนง. ด้วย

กระทู้สนทนา
ลองดูความพยายามในการเปลี่ยนโปรของเรา  
จากโปรธรรมดา 3 เบอร์  ต้องการเอามารวมกันเป็นโปร  4G Share 899 บาท

ก่อนจะเปลี่ยนโปร โทรไปถามข้อมูลก่อนที่  1175  
CC แจ้งว่าให้ไปเปลี่ยนโปรที่ศูนย์ ไม่สามารถเปลี่ยนด้วยระบบได้ ** เข้าใจได้
แต่อาจต้องพกเบอร์ 3 เบอร์ไปพร้อมกันเพื่อติดต่อศูนย์ (อันนี้ลำบากหน่อยเพราะอีกเบอร์อยู่คนละจังหวัด)

ลองแวะไปที่ เทเลวิซ (ใกล้บ้าน) แจ้งว่าเปลี่ยนไม่ได้ ** เข้าใจได้

วันที่ 20
เดินทางเข้าตัวจังหวัดเพื่อไปติดต่อ ศูนย์ AIS (รายละเอียดย่อยอื่นๆ ไม่ค่อยพอใจในการบริการวันนั้นเลย)
ทางศูนย์สาขาเดอะมอลล์ นครราชสีมา
แจ้งว่าไม่สามารถเปลี่ยนโปรได้ เพราะจะต้องเปลี่ยนเบอร์ลูก 2 เบอร์เป็นเบอร์เติมเงินก่อนระยะเวลา 3 เดือน
จึงจะสามารถเปลียนมาใช้โปรที่ต้องการ สรุปคือต้องรอ 3 เดือนขึ้นไปหรือไม่ก็เปิดเบอร์ใหม่
***  แต่ข้อมูลที่ถามมาจาก CC คือ เปลี่ยนเป็นเติมเงินตอนนั้น แล้วก็เปลี่ยนกลับเป็นรายเดือนละผูกเบอร์รวมกันได้เลยภายในวันเดียว
พยายามคุยแล้ว พนง. ก็ได้แต่บอกว่าไม่ได้ค่ะ เปลี่ยนโปรไม่ได้อย่างเดียวเลย
(( เสียใจ )) ไม่ได้โปรตามที่เราต้องการ

วันที่ 22
เดินทางข้ามจังหวัดไปสระบุรี ติดต่อ ศูนย์ AIS โรบินสัน (อีกครั้ง)
พนง. ช่วยกันอ่านและทำความเข้าใจเงื่อนไข ถึง 2 ท่าน และสุดท้ายข่าวดีก็มา
รอทำรายการอยู่นานพอควร เนื่องจากต้องย้ายระบบไปมา แล้วก็กลับมาผูกเบอร์รวมกัน
การทำงานมันจะยุ่งยาก ซับซ้อน แต่ พนง. ที่นี่ก็ทำด้วยความเต็มใจและยิ้มแย้ม ขอชมเชยมาก

ดังนั้นสรุปว่าการจะเปลียนโปรใหม่ บางครั้งก็ขึ้นอยู่กับความใส่ใจ ขยัน และความพยายามที่จะช่วยเหลือลูกค้า ของ พนง
ที่จะทำให้หรือไม่ทำให้นั่นเอง รวมถึง การอ่านตีความเงื่อนไขให้ลูกค้าด้วย
ครั้งนี้ต้องเดินทางไปไกลกว่าจะแก้ไขโปรได้ เฮ้อ เหนื่อยนะ แต่ก็ยังดีๆ ได้ใช้อะไรที่ต้องความต้องการ และเป็นประโยชน์สูงสุดของ ผู้ใช้งาน

***  ฝากเตือน และแก้ไข ทำความเข้าใจ พนง เพื่อให้การบริการเป็นประโยชน์กับลูกค้าสูงสุดด้วยค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่