แฟนเปลี่ยนไปหนักมาก ทำใจไม่ได้

กระทู้คำถาม
เราคบกับแฟนมาปีกว่าๆแล้ว ตลอดเวลาที่คบกันมา เขาทำให้เรามีความสุขมากทำให้เรารู้ว่าเราสำคัญกับเขามากๆ ยิ่งเวลาอยู่ด้วยกันมันดูโอเคมากๆ เเฟนพาเราไปไหว้พ่อแม่ พ่อแม่เขาดีกับเรามากกกกก(ก.ไก่ล้านตัว)สอนเราเตือนเราเหมือนลูก เวลาเราทะเลาะกันแม่เค้าก็จะเตือนให้คุยกันดีๆ  เวลาเราไปหาเขาที่บ้าน แม่ก็จะทำกับข้าวให้กิน พาไปเที่ยวบ้าง ไปไหนมาไหนด้วยกันก็บ่อย รวมๆแล้วทุกอย่างมันดีมากอะ  แต่ช่วงหลังๆเเฟนเราเริ่มเปลี่ยนไป ไม่ค่อยสนใจเราเหมือนเดิม พอเราถามเขากลับอ้างนู้นอ้างนี่ ปกติโทมาก่อนนอนทุกคืน แต่ตอนนี้คือไม่เลยเป็นเดือนๆ ตอนแรกก็คิดว่าคงจะงานเยอะเลยไม่ค่อยมีเวลา เราก็น้อยใจนะ แต่เข้าใจ แต่ดูเหมือนมันจะแย่ลงมากขึ้น ทั้งๆที่เราแทบจะไม่งี่เง่าเลย เราโอเค แต่มันก็มีทะเลาะกันบ้างไม่คุยกันสองสามวันเราเสียใจมาก อีกอย่างเราก็อยู่ห่างกัน เราอยู่คนละที่ ก็ยิ่งยากที่จะปรับความเข้าใจ แล้วที่เสียใจมากๆคือเราเห็นแฟนเก่าของแฟนเรา โพสรูปตอนที่เค้าเคยคบกันเราตกใจมาก +กับงงมาก เกิดอะไรขึ้น คืออะไร แต่วันนั้นเเฟนเราก็โทมาง้อเราพอดี ด้วยความที่เรารักมากเราก็กลับมาดีกันโดยที่เราไม่ได้ถามเรื่องที่เเฟนเก่าเค้าโพส หลังจากนั้นประมาณ3-4เดือนเป็นอะไรที่พลีคคคมาก!!! คือเรารู้สึกว่าเเฟนเราไม่เหมือนเดิม เปลี่ยนไปแบบคนละคนแต่ก็ไม่เคยบอกเลิกเราเลยนะ วันนั้นเรายืมโทสับเพื่อนไปส่องแฟนเก่ามันด้วยความตะงิดใจค้างคาใจตั้งแต่ครั้งนั้น สิ่งที่เราเห็นคือ รูป! รูปนั้น!!มันถ่ายให้ห้องของแฟนเราเป็นรูปห้องเฉยๆ คือประตู สีห้อง ผ้าม่าน คือใช่ทุกอย่าง😢 เราเสียใจหนักมาก ฟูมฟาย ทำไร ไม่ถูก และในวันนั้นเป็นวันที่เราไปเที่ยวกับครอบครัวพอดี เราจะร้องออกมาก็ไม่ได้ ทรมานใจเหลือเกินนาทีนั้น ทำอะไรไม่ถูก พอกลับถึงห้องเท่านั้นแหละ คือความรู้สึกพังอยู่ทุกอย่าง ใจสั่น อะไรก็ดูแย่ไปหมด คิดอะไนเต็มหัวไปหมด คือเราต้องเลิกกันจริงๆหรอ ขนาดนี้เลย
สักพักเราตัดสินใจไลน์ไปถาม เราพูดทุกอย่างที่เราเห็น
เราพูดทุกอย่างที่เรารู้สึก เขาตอบกลับมาว่า
ขอโทษ คือถามไรต่อไม่ออกเลยตอนนั้น ได้แต่ถามตัวเองในใจว่า มันคือเรื่องจริงหรอวะ แล้วที่ผ่านมามันไม่มีความหมายอะไรเลยหรอ ไม่เจอกับตัวไม่รู้สึกจริงๆ ไปหากันที่ห้องขนาดนั้น จะเกิดอะไรขึ้นบ้างก็ไม่รู้ เราโกรธสุดๆ เราตัดสินใจบอกเลิกเขา คือเรารับไม่ได้ แต่เข้าก็มาง้อเรา
เราก็ด่าด้วยความโมโห และก็บอกให้กลับไปคบกัน แต่เขากลับบอกเราว่า ไม่กลับ เขาบอกว่าเขารักเรา ไม่ให้เราเลิก เขาก็ง้อเรามากๆง้อเรื่อยๆ ในใจก็แอบคิดว่าถ้าเขาเลิกง้อเรา ถ้าเราต้องเลิกกันจริงๆเราจะอยู่ยังไง ถึงเราจะอยู่ไกลกันแต่ก็มาหาเราทุกอาทิต เราควรทำยังไงดี
ถ้าเราให้อภัยเขาจะทำอีกไหม
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่