โทรเข้า AIS Call Center จะคุยกับ "คน" นี่ยากจังเลยนะครับ

ผมโทรมันทุกเบอร์ที่โทรได้เลยครับ AIS อยากจะติดต่อคุยกับ มนุษย์ ก็ไม่สามารถทำได้
เนื่องจากได้รับแจ้งว่าค่าบริการของผมเกินวงเงิน จึงได้ทำการตัดสัญญาน เพื่อเป็นการป้องกันยอดการใช้บริการ
ป้องกันตรงไหน!? อ่ะ ระบบบอกว่า ถ้าต้องการเพิ่มวงเงิน เปิดสัญญานชั่วคราวให้กด 1 ผมก็กด
แล้วบอกว่ารอประมาณ 10 นาที นี่ผมรอเป็นชั่วโมงแล้วครับ จะโทรกลับเข้าไป Call Center เพื่อคุยกับ มนุษย์ก็ไม้ได้
ก็เลยตัดสินใจ in box เข้าไปที่ facebook ของ AIS ซึ่งก็มีพนักงานมาตอบ ตอบก็ช้า
ให้คำตอบผมก็ไม่ได้ เปลี่ยนคนมาคุยกับผมอีก ตอนนี้ไม่ตอบผมไปเลยครับ คือเงียบไปเลย
ผมทราบแล้วครับว่าอยากให้จ่าย ไม่ใช่ว่าจะไม่จ่าย แต่ว่าปรกติผมชำระค่าบริการทุกต้นเดือน
นี่ยังไม่สิ้นเดือนเลย ผมโดนตัดแล้ว ผมอยากทราบรายละเอียดเฉยๆ แจงให้ผมทราบหน่อย
แล้วการที่เงียบหายไปทาง in box นี่คิดดีแล้วเหรอครับ จะไม่ตอบลูกค้าแบบนี้ รวมถึง ทาง
Call Center เอง ที่ไม่สามารถทำอะไรได้เลย บังคับให้ผมอยู่แค่ในเมนูเดี่ยว วนอยู่แบบนั้น

ระหว่าง ไม่จ่าย กับจ่าย แล้วย้ายค่าย เอาแบบไหนดีครับ ให้ผมเข้าใจอย่างไร การบริการดีแค่นี้เหรอครับ AIS
เลี่ยงปัญหา ไม่ช่วยแก้ปัญหาให้ลูกค้า หาคำตอบให้ไม่ได้ ผมแค่อยากคุยกับคนยังทำไม่ได้
จากที่ไม่ได้หงุดหงิดอะไรตอนแรก คือตอนนี้โมโหครับ เดี่ยวเข้าไปที่ศูนย์ AIS เอง
แล้วก็ปิดช่องทางการติดต่ออื่นๆ ไปเลยนะครับ ไม่ต้องมี ไม่รู้ว่าจะมีไว้ทำไม ถ้าเป็นแบบนี้
คิดว่าค่ายอื่นๆ เค้าไม่อยากได้ลูกค้ากันหรือครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่