หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ยกเลิกการสั่งสินค้า homepro
กระทู้คำถาม
HomePro
ธุรกรรมออนไลน์
ClickKTC
คุ้มครองผู้บริโภค
สั่งตู้แขวนจาก homepro ออนไลน์ไปวันที่11
นัดส่งของวันที่21 พอถึงวันนัดคือวันนี้ เลื่อนออกไป
เป็นวันที่10 เดือนหน้าอีก ซึ่งมันนานเกินไป
ผมไม่ต้องการรอนานขนาดนั้น
ผมจ่ายเงินโดยการตัดบัตร ktc ไปแล้ว
ต้องการยกเลิกสินค้า ต้องทำอย่างไรครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ระยะเวลาคืนเงิน ยกเลิกคำสั่งซื้อสินค้า homepro online
วันที่ 28/6/66 ได้สั่งซื้อชุดเตาแก๊ส+ฮู้ดในแอพโฮมโปรออนไลน์ โดยเลือกวิธีการรับสินค้าเป็นการไปรับเองที่สาขาใกล้บ้านซึ่งก่อนการชำระเงินในแอพไม่ได้แจ้งวันรับของก่อน (เป็นครั้งแรกที่สั่ง homepro online) .
สมาชิกหมายเลข 3277500
ยกเลิกบัตรเครดิต KTC platinum แล้ว สมัครใหม่ได้มั้ย
หากยกเลิกบัตรเครดิี KTC platinum credit ไปแล้ว ต้องการสมัครใหม่แบบฝากค้ำ สามารถทำได้มั้ยคะ หรือต้องรอให้ครบ 24 เดือนก่อน
มารูโกะซังกุง
สั่งของจากโลตัสแล้วถูกยกเลิก แต่ยังไม่ได้รับเงินคืน
เราสั่งของจากแอพโลตัส แล้วถูกยกเลิกสินค้า ตั้งแต่วันที่21/11/68 จนวันนี้ยังไม่ได้รับเงินคืนเลย กี่วันหรอคะถึงจะได้เงินคืน
สมาชิกหมายเลข 9162126
Home pro ซื้อแอร์แล้วติดตั้งเสียรั่วตั้งแต่วันแรก แถมยังมีการโทรมาทวงเงินค่ารื้อแอร์อีกทั้งๆที่ฟรี
Home pro ซื้อแอร์แล้วติดตั้งเสียรั่วตั้งแต่วันแรก แถมยังมีการโทรมาทวงเงินค่ารื้อแอร์อีกทั้งๆที่ฟรี เนื่องจากเดือน 6 แอร์เสียเลยเปลี่ยนแอร์ใหม่ไปซื้อจาก Homepro เห็นติดตั้งดีมากในครั้งนั้นเลยตัดสินใจเป
noobookbig
บัตรกดเงินสด KTC
ใครเคยเจอบ้างครับ ของผมโซนอยุธยา ในวัน พฤหัส 20 โทรสอบถามข้อมูลและนัดเซ็นเอกสาร วันใน ศุกร์ 21 พอมาวัน ศุกร์21 ไม่เอาเอกสารมาให้เซ็น ไม่มีการโทรแจ้งว่าเหตุผลว่าทำไมถึงไม่มา. จึงต้องโทรไปตาม ในวัน เสา
สมาชิกหมายเลข 9169826
ค่าย3BB
ประสบการ์ณ ใช้3bb มา5ปี+ 1จู่ๆมาพูดว่าแนวเสาไม่ได้มาตรฐาน เป็นเสาไม้ไผ่(3bbติดตั้งเอง) ไม่มาซ่อมให้เวลาสายขาดอ้างกับศูนย์ว่าป่ารกทึบโอเคไม่เป็นไร 2เราเลยระงับแล้วได้ติดตั้งเสาไฟฟ้าของการไฟฟ้าและยื่นร
สมาชิกหมายเลข 9166269
ทำไมยกเลิกคำสั่งซื้อเองไม่ได้
อันนี้แค่อยากบ่นให้ฟังนะคะ มันอึดอัดใจ เราสั่งของตั้งแตวันที่ 14 กุมภา 67 17.48น. ทางด้านผู้ขาย ก็รับคำสั่งซื้แและกำลังเตรียมพัสดุ ตั้งแต่วันที่14 กพ. 67 21.40น. จนถึง 21กพ.67 ก็ยังเ
สมาชิกหมายเลข 6790290
อยากจะเตือน Homepro online กับ คูปองเงินคืน
อยากจะเตือนคนที่ซื้อออนไลน์ของ homepro online จขกท ได้ซื้อของตามโปรโมชั่นและได้คูปองเงินคืนมา 800 และได้จะซื้อของในใหม่เพื่อใช้สิทธิ์เงินคืนนี้ ได้มีการกดซื้อและ มีการยกเลิกออเดอร์ไปทันทีเพราะต้
สมาชิกหมายเลข 1611266
บัตร KTC ล็อควงเงินกดเงินสดของบัตรKTC PROUD ใช้ได้แต่รูดสินค้าเท่านั้นร้องเรียนช่องทางไหนได้เพื่อแก้ไขในส่วนนี้ครับ
ผมมีบัตรเครดิตวงเงิน 45,000 บาทยังไม่เคยใช้งานยังเต็มวงเงินอยู่และผมทำบัตรกดเงิน KTC PROUD เพื่อจะมาใช้หมุนเวียนในชีวิตประจำวัน บัตรKTC PROUDอนุมัติแสนห้าเอาเงินสดมาใช้ 50,000 บาทแต่ส่วนที่เหลือทาง K
สมาชิกหมายเลข 7137140
อยากทราบว่า คืนเงินจากLazadaนานสุดกี่วันคะ
เราซื้อของจากLazada จ่ายเงินตัดผ่านบัตรเครดิต(ใช้แบบผ่อน10เดือน) แต่มาดูเวลาจัดส่งนานเกินไป เลยทำการยกเลิกสินค้า มีE Mailบอกว่าได้ทำการคืนเงินเรียบร้อยแล้ว และเช็คในเว็บLazada ก็ขึ้นคำว่า "
สมาชิกหมายเลข 1379820
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
HomePro
ธุรกรรมออนไลน์
ClickKTC
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ยกเลิกการสั่งสินค้า homepro
นัดส่งของวันที่21 พอถึงวันนัดคือวันนี้ เลื่อนออกไป
เป็นวันที่10 เดือนหน้าอีก ซึ่งมันนานเกินไป
ผมไม่ต้องการรอนานขนาดนั้น
ผมจ่ายเงินโดยการตัดบัตร ktc ไปแล้ว
ต้องการยกเลิกสินค้า ต้องทำอย่างไรครับ