หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ยกเลิกการสั่งสินค้า homepro
กระทู้คำถาม
HomePro
ธุรกรรมออนไลน์
ClickKTC
คุ้มครองผู้บริโภค
สั่งตู้แขวนจาก homepro ออนไลน์ไปวันที่11
นัดส่งของวันที่21 พอถึงวันนัดคือวันนี้ เลื่อนออกไป
เป็นวันที่10 เดือนหน้าอีก ซึ่งมันนานเกินไป
ผมไม่ต้องการรอนานขนาดนั้น
ผมจ่ายเงินโดยการตัดบัตร ktc ไปแล้ว
ต้องการยกเลิกสินค้า ต้องทำอย่างไรครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ระยะเวลาคืนเงิน ยกเลิกคำสั่งซื้อสินค้า homepro online
วันที่ 28/6/66 ได้สั่งซื้อชุดเตาแก๊ส+ฮู้ดในแอพโฮมโปรออนไลน์ โดยเลือกวิธีการรับสินค้าเป็นการไปรับเองที่สาขาใกล้บ้านซึ่งก่อนการชำระเงินในแอพไม่ได้แจ้งวันรับของก่อน (เป็นครั้งแรกที่สั่ง homepro online) .
สมาชิกหมายเลข 3277500
ยกเลิกบัตรเครดิต KTC platinum แล้ว สมัครใหม่ได้มั้ย
หากยกเลิกบัตรเครดิี KTC platinum credit ไปแล้ว ต้องการสมัครใหม่แบบฝากค้ำ สามารถทำได้มั้ยคะ หรือต้องรอให้ครบ 24 เดือนก่อน
มารูโกะซังกุง
ซื้อเตาอบ จาก homepro online พร้อมติดตั้ง แต่ช่างทำเสียหาย ต้องตามเรื่องเองสมควรไหม
ผมได้สั่งซื้อ เตาอบแบบฝัง ไมโครเวฟแบบฝัง เครื่องดูดควันแบบสไสด์ 90cm franke ซิงค์ฝัง เตาแก๊สฝัง เครื่องล้างจานตั้งพื้น นัดวันส่งพร้อมติดตั้ง 8/10/68 มีรถมาส่งของโดยมีคนขับมาคนเดียว ถามว่ามีติดตั้ง เค
notegeo
ต้องการยกเลิกประกันที่ผูกกับบัตร ktc
รบกวนเจ้าหน้าที่ ktc ติดต่อกลับหน่อยค่ะ ต้องการยกเลิกประกันที่ผูกกับบัตรktc
สมาชิกหมายเลข 5694923
กดยกเลิกคำสั่งซื้อใน Shpee (ยกเลิกหลังจากกดซื้อ 40 นาที) แต่ร้านปฏิเสธและจัดส่งสินค้า ทำยังไงได้บ้างครับ
ขออนุญาตรบกวนสอบถามครับ ทางผู้ซื้อกดสั่งซื้อสินค้าวันที่ 02/11/68 เวลาประมาณ 21:25 น. (โอนชำระ 21:26 น.) ต่อมาเช็คข้อมูลต่างๆแล้วพบว่าเป็นสินค้าทำเลียนแบบ จึงได้กดยกเลิกเมื่อ 02/11/68 เวลา 22:06 น.
สมาชิกหมายเลข 9121302
สั่งของกับ Homepro แย่มากๆ
สั่งซื้ออุปกรณ์ครัว ตู้แขวนกับบานซิงค์ห้องครัว ในงาน Homepro เมื่อ 25 พย 2555 ที่ผ่านมา 5 หมื่นกว่าบาท นัดจัดส่ง 17 ธค 55 แต่โดนเลื่่อนส่งเป็น 20 ธค 55 (ไม่โทร confirm เวลาด้วย ดีที่มีคนอยู่บ้าน) ยังไ
jetrin323
ประสบการณ์การซื้อของออนไลน์กับ HomePro ที่น่าประทับใจ
ช่วงโควิด-19 นี้ ได้มีโอกาสซื้อสินค้าแต่งบ้านหลายอย่างครับ และได้ซื้อของกับ HomePro Online เป็นครั้งแรก รู้สึกประทับใจในประสบการณ์การซื้อ และการให้บริการหลังการขาย จึงอยากแบ่งปันประสบการณ์ด้านบวกนี้เป
NoHardFeelings
บัตรเครบิต ธนาคาร กรุงไทย (Master)แบบไส
บัตรเครดิต KTC แบบใส ไม่มีแถบแม่เหล็ก ไม่มีหมายเลข 1. กรณี.รูดบัตรรัานค้า ต้องใช้ CVV หรือไม่ 2. กรณีซื้อสินค้าออนไลน์ ต้องใช้แอป KTC ขอรหัสทุกครั้ง หรือไม่ ขอบคุณครับ
นิ้ว
Lazada จะคืนเงินผ่านบัตรเคดิต ประมาณกี่วันครับ
พอดีสั่งตู้เย็นไปแล้วใส่ที่อยู่ผิด แล้วกดยกเลิกในวันที่8/06/63 ปัจุบันทางLazadaแจ้งบอกในแอปว่า การคืนเงิน(คืนกระบวนการเสร็จ) แต่พอดูแอปKTCตัวเลขยังไม่เปลี่ยน อยากทราบว่าประมาณกี่วัน LAZADA จะจัด
สมาชิกหมายเลข 5985598
จะขอยกเลิก(ประกัน) KTC Credit Care ของบัตร KTC Proud
ผมดันตอบตกลงสมัครประกัน KTC Credit Care ของบัตร KTC Proud เข้า แล้วอยากขอจะขอยกเลิกได้มั้ย สอบถาม หรือแนะนำก็ได้ครับ
สมาชิกหมายเลข 4511375
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
HomePro
ธุรกรรมออนไลน์
ClickKTC
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ยกเลิกการสั่งสินค้า homepro
นัดส่งของวันที่21 พอถึงวันนัดคือวันนี้ เลื่อนออกไป
เป็นวันที่10 เดือนหน้าอีก ซึ่งมันนานเกินไป
ผมไม่ต้องการรอนานขนาดนั้น
ผมจ่ายเงินโดยการตัดบัตร ktc ไปแล้ว
ต้องการยกเลิกสินค้า ต้องทำอย่างไรครับ