หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ยกเลิกการสั่งสินค้า homepro
กระทู้คำถาม
HomePro
ธุรกรรมออนไลน์
ClickKTC
คุ้มครองผู้บริโภค
สั่งตู้แขวนจาก homepro ออนไลน์ไปวันที่11
นัดส่งของวันที่21 พอถึงวันนัดคือวันนี้ เลื่อนออกไป
เป็นวันที่10 เดือนหน้าอีก ซึ่งมันนานเกินไป
ผมไม่ต้องการรอนานขนาดนั้น
ผมจ่ายเงินโดยการตัดบัตร ktc ไปแล้ว
ต้องการยกเลิกสินค้า ต้องทำอย่างไรครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ซื้อเตาอบ จาก homepro online พร้อมติดตั้ง แต่ช่างทำเสียหาย ต้องตามเรื่องเองสมควรไหม
ผมได้สั่งซื้อ เตาอบแบบฝัง ไมโครเวฟแบบฝัง เครื่องดูดควันแบบสไสด์ 90cm franke ซิงค์ฝัง เตาแก๊สฝัง เครื่องล้างจานตั้งพื้น นัดวันส่งพร้อมติดตั้ง 8/10/68 มีรถมาส่งของโดยมีคนขับมาคนเดียว ถามว่ามีติดตั้ง เค
notegeo
มิจฉาชีพมาในรูปแบบเครมสินค้า
มีมิจฉาชีพแอบอ้างว่าโทรมาจากร้านขายเครื่องใช้ในบ้าน ถามว่าลูกค้าได้ซื้อตู้เย็นซัมซุง2ประตูจาก.. ไปมั้ย พอดีสินค้าล็อตนี้มีปัญหา ลูกค้าท่านอื่นได้แจ้งสคบ.เพื่อคืนเงินและเครมสินค้าให้ลูกค้าใหม่ มี2ข้อให
สมาชิกหมายเลข 7941415
Home pro ซื้อแอร์แล้วติดตั้งเสียรั่วตั้งแต่วันแรก แถมยังมีการโทรมาทวงเงินค่ารื้อแอร์อีกทั้งๆที่ฟรี
Home pro ซื้อแอร์แล้วติดตั้งเสียรั่วตั้งแต่วันแรก แถมยังมีการโทรมาทวงเงินค่ารื้อแอร์อีกทั้งๆที่ฟรี เนื่องจากเดือน 6 แอร์เสียเลยเปลี่ยนแอร์ใหม่ไปซื้อจาก Homepro เห็นติดตั้งดีมากในครั้งนั้นเลยตัดสินใจเป
noobookbig
ทำไมยกเลิกคำสั่งซื้อเองไม่ได้
อันนี้แค่อยากบ่นให้ฟังนะคะ มันอึดอัดใจ เราสั่งของตั้งแตวันที่ 14 กุมภา 67 17.48น. ทางด้านผู้ขาย ก็รับคำสั่งซื้แและกำลังเตรียมพัสดุ ตั้งแต่วันที่14 กพ. 67 21.40น. จนถึง 21กพ.67 ก็ยังเ
สมาชิกหมายเลข 6790290
อยากจะเตือน Homepro online กับ คูปองเงินคืน
อยากจะเตือนคนที่ซื้อออนไลน์ของ homepro online จขกท ได้ซื้อของตามโปรโมชั่นและได้คูปองเงินคืนมา 800 และได้จะซื้อของในใหม่เพื่อใช้สิทธิ์เงินคืนนี้ ได้มีการกดซื้อและ มีการยกเลิกออเดอร์ไปทันทีเพราะต้
สมาชิกหมายเลข 1611266
แอร์ SAMSUNG ติดตั้งไม่ถึงปีก็เสียแล้ว
เราได้ซื้อและติดตั้งแอร์ เมื่อช่วงเดือน กุมภาพันธ์68 แอร์ใช้งานได้ปกติและมีอาการคอยล์ร้อนแอร์เป็นบ้างครั้ง วันที่22กย.68 ช่วงเช้าแอร์มีอาการไม่เย็น พอสักพักขึ้นโค๊ด C4 16 จึงได้โทรแจ้งศูนย์บริการเพราะ
สมาชิกหมายเลข 1732168
รับสารภาพวันที่อัยการมีคำสั่งฟ้อง เสี่ยงอะไรคะ? ถามทนายท่านนึงแล้ว เขาบอกว่าเสี่ยงเกินไปค่ะ
ตอนแรกเลยคือโดนแจ้งความ ข้อหาบุกรุกเคหะสถานและใช้กำลังประทุษร้ายร่างกายผู้อื่นฯ ไปตามนัดอัยการจังหวัด1ครั้ง และหนูได้เขียนคำร้องขอความเป็นธรรมไป 1ครั้ง **ว่าไม่ได้บุกรุก คู่กรณีไม่ได้หนี แต่ออกมาพู
สมาชิกหมายเลข 8433225
เครื่องซักผ้า Beko จาก Homepro มีปัญหา
รบกวนสอบถามหน่อยค่ะ พอดีเราสั่งเครื่องซักผ้าจากโฮมโปร มาติดตั้งตั้งเเต่ 15 กันยายน (ก่อนนั้นก็มีปัญหา โฮมโปรต้องเลื่อนส่ง เเต่ไม่มีใครเเจ้งอะไรเลย ต้องโทรถามตามเอง) พอติดตั้งเสร็จ ใช้งานจริงหลังผ่านมา
สมาชิกหมายเลข 6292547
Callcenter Homepro
เรื่องมีอยู่ว่า เราป่วยเป็นไข้หวัด บ้านก็ต้องรีโนเวทเพราะนัดช่างมาแล้ว พอดีเมื่อวานเราป่วยเราไปหาหมอทั้งวันกว่าจะเสร็จก็ปาไปแล้วเกือบบ่ายสองแล้วเราก็จะต้องหาซื้อสีทาฝ้าให้กับช่างซึ่งเราเพิ
สมาชิกหมายเลข 7944413
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
HomePro
ธุรกรรมออนไลน์
ClickKTC
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ยกเลิกการสั่งสินค้า homepro
นัดส่งของวันที่21 พอถึงวันนัดคือวันนี้ เลื่อนออกไป
เป็นวันที่10 เดือนหน้าอีก ซึ่งมันนานเกินไป
ผมไม่ต้องการรอนานขนาดนั้น
ผมจ่ายเงินโดยการตัดบัตร ktc ไปแล้ว
ต้องการยกเลิกสินค้า ต้องทำอย่างไรครับ