ว่าด้วย MS OFFICE HOME การใช้งานที่ไม่ใช่เพื่อการค้า

คือได้ NB ใหม่มาเลยจะหา Office ลง เผื่อรับฟรีแลนซ์ แต่งงคำจำกัดความ

การใช้งานที่ไม่ใช่เพื่อการค้า << มันคืออะไรครับ

เช่น เราซื้อทำงานส่วนตัว ปริ๊นเอกสาร จัดเล่มขาย มันการค้าไหม
หรือ แค่ห้ามใช้ในองค์กร(เริ่มงง)
แล้ว องค์กรกับธุรกิจส่วนตัว ต่างกันตรงไหน
กรณีใช้เพื่อพรีเซนท์สินค้ามันจะขัดกันไหม?
กรณีนำไปเปิดพรีเซนท์งานหรือผลงาน เพื่อให้ลูกค้าตัดสินใจว่าโอเคหรือไม่ ผิดไหม
ท้ายสุด ถ้าเราทำเอกสารจากเครื่องตัวเองที่บ้านตัวเอง เซฟไฟล์ไปให้บริษัท(พรีเซนท์หรือรายงานหรืออะไรก็ตาม) มีคนผิดไหม

ปล. ผมเคยสอบถามพนักงานทางโทรศัพท์ได้ความประมาณว่าใช้ได้ แต่คนในพันทิบเองว่าไม่ได้?

ขอบคุณทุกท่านครับ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่