ขอสอบถามเรื่องการจองตั๋วกับ booking.com ค่ะ

เรื่องมันเป็นอย่างนี้ค่ะ
เราจองที่พักกับ booking.com ประมาณ 4 ครั้งไม่เคยมีปัญหา
แต่ครั้งนี้ เราเดินทางมาถึงที่พักหลัง 5 โมงเย็น (รถติดมากๆ) และทาง รร. บอกว่า เรามาถึงล่าช้ากว่ากำหนดเลยยกห้องเราให้คนอื่นไป
แต่เราก็เข้าพักที่ รร.นั้นต่อนะคะ เพราะถือว่าเราได้ทำการจองผ่าน booking.com ไปแล้ว
เลยอัพเกรดห้องไปอีกเล็กน้อยจากห้องเดิมที่เคยจองไว้
คำถาม คือ กรณีแบบนี้ ทาง booking.com จะเข้าใจว่าเราไม่ได้เข้าพัก
และตัดเงินในบัตรเครดิตที่เราจองห้องไว้ไหมคะ? ถ้าจะเคลมกับ bookin.com เราต้องดำเนินการอย่างไรคะ?
ขอบคุณมากค่ะ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่