ทำเรื่องแจ้งย้ายเน็ตทรูไป ช้ามากกกกกกกกก
-วันที่ 11 เมษา แจ้งเรื่องขอย้ายครั้งแรก true shop tesco lotus ประชาชื่น พนักงานรับเรื่อง ขอบัตรประชาชนไปถ่าย แจ้งว่า คอนโดใหม่ติดตั้งเลยไม่ได้ต้องติดต่อขออนุมัติจากศูนย์ใหญ่ต้องรอ อีเมลล์ตอบกลับ หลังสงกรานต์ โอเค สงกรานต์เข้าใจ
-วันที่ 17 เมษา โทรไปสอบถามยังไม่ได้อีเมล์ตอบกลับ เลยโทรไปถาม call center สรุป ไม่ได้ยื่นเรื่องเข้าระบบด้วยซ้ำ call center แนะนำให้ไป shop อื่นที่มีบริการหลังการขายแทน (ขอคอมเพลนศาขา tesco lotus ประชาชื่นค่ะ ทำงานได้ห่วยมาก)
-วันที่ 18 เมษายน เข้าไป true shop เซนทรัลลาดพร้าว ชั้น 2 แจ้งขอเปลี่ยนที่ติดตั้งอีกครั้ง ถ่ายบัตรประชาชนอีกครั้ง และแจ้งเราอีกครั้งว่า ไม่สามารถติดตั้งให้เลยได้ ต้องแจ้งคู่สายศูนย์ใหญ่ก่อน รออีเมลตอบกลับอีกแล้ว ถ้าตอบกลับจะแจ้งผลอย่างช้าวันศุกร์ที่ 20 และนัดช่างให้มาติด 21
-วันที่ 20 โทรหาเบอร์ true shop เซนทรัลลาดพร้าว ไม่ได้เลย ต้องติดต่อผ่าน call center กว่าจะโทรมาก็ตอน 5 โมงเย็นโทรมาแจ้งว่า ระบบเคเบิลใยแก้วมีปัญหาทุกคอนโด ต้องรอแก้ระบบก่อน วันที่ 21 ไม่สามารถมาติดได้ต้องเลื่อนไปโดยไม่มีกำหนด
ต้องรอถึงเมื่อไหร่หรอคะ คือช่วงเวลาที่ติดต่อก็ไม่มีเน็ตใช้แต่ต้องเสียเงินนะคะ หรือถ้าระบบเสียเยอะแบบนี้สามารถแจ้งยกเลิกไปเลย เนื่องจากระบบเสียได้ไหมคะ ต้องการคำตอบค่ะ ขอบคุณค่ะ
ทำเรื่องขอย้ายติดตั้ง เน็ตบ้าน true ไป รอมาเกือบ 10 วันแล้ว ช้ามากกกกก
-วันที่ 11 เมษา แจ้งเรื่องขอย้ายครั้งแรก true shop tesco lotus ประชาชื่น พนักงานรับเรื่อง ขอบัตรประชาชนไปถ่าย แจ้งว่า คอนโดใหม่ติดตั้งเลยไม่ได้ต้องติดต่อขออนุมัติจากศูนย์ใหญ่ต้องรอ อีเมลล์ตอบกลับ หลังสงกรานต์ โอเค สงกรานต์เข้าใจ
-วันที่ 17 เมษา โทรไปสอบถามยังไม่ได้อีเมล์ตอบกลับ เลยโทรไปถาม call center สรุป ไม่ได้ยื่นเรื่องเข้าระบบด้วยซ้ำ call center แนะนำให้ไป shop อื่นที่มีบริการหลังการขายแทน (ขอคอมเพลนศาขา tesco lotus ประชาชื่นค่ะ ทำงานได้ห่วยมาก)
-วันที่ 18 เมษายน เข้าไป true shop เซนทรัลลาดพร้าว ชั้น 2 แจ้งขอเปลี่ยนที่ติดตั้งอีกครั้ง ถ่ายบัตรประชาชนอีกครั้ง และแจ้งเราอีกครั้งว่า ไม่สามารถติดตั้งให้เลยได้ ต้องแจ้งคู่สายศูนย์ใหญ่ก่อน รออีเมลตอบกลับอีกแล้ว ถ้าตอบกลับจะแจ้งผลอย่างช้าวันศุกร์ที่ 20 และนัดช่างให้มาติด 21
-วันที่ 20 โทรหาเบอร์ true shop เซนทรัลลาดพร้าว ไม่ได้เลย ต้องติดต่อผ่าน call center กว่าจะโทรมาก็ตอน 5 โมงเย็นโทรมาแจ้งว่า ระบบเคเบิลใยแก้วมีปัญหาทุกคอนโด ต้องรอแก้ระบบก่อน วันที่ 21 ไม่สามารถมาติดได้ต้องเลื่อนไปโดยไม่มีกำหนด
ต้องรอถึงเมื่อไหร่หรอคะ คือช่วงเวลาที่ติดต่อก็ไม่มีเน็ตใช้แต่ต้องเสียเงินนะคะ หรือถ้าระบบเสียเยอะแบบนี้สามารถแจ้งยกเลิกไปเลย เนื่องจากระบบเสียได้ไหมคะ ต้องการคำตอบค่ะ ขอบคุณค่ะ