▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Samsung Smartphone
คุ้มครองผู้บริโภค
โทรศัพท์มือถือ
ร้องทุกข์
ศูนย์บริการโทรศัพท์มือถือ
samsung s7 พังจากการอัพเดทเฟิร์มแวร์ ใครรับผิดชอบ
แฟนผมใช้ samsung s7 อายุการใช้งาน1ปีกว่า แล้วเมื่อวันที่15เครื่องมีการแจ้งให้อัพเดทเฟิร์มแวร์แฟนมาก็อัพไปหลังจากนั้นเครื่องก็มีอาการร้อนมากและrebootเอง ตลอดยิ่งใช่ระยะเวลาในการrebootยิ่งถี่งขึ้นจนใช้งานเครื่องไม่ได้ เมื่อวันที่18เอาเครื่องไปเช็คที่ศูนย์บริการซัมซุง พนักงานบอก1วันจะแจ้งก็ไม่ได้แจ้งมา ต้องโทรตามวันนี้ซึ่งเป็นวันที่20 แจ้งว่าซ่อมต้องเปลี่ยนบอร์ด แจ้งราคา6400 ผมเลยบอกว่าอย่าพึ่งซ่อม
ความคิดคือ "ความผิดเราหรือที่อัพเดทเฟิร์มแวร์ที่เค้าปล่อยมาแล้วทำให้เครื่องพัง"
อยากสอบถามเพื่อนๆว่าผมควรทำอย่างไรดีครับ