หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
มีปัญหากับการสมัครApple ID
กระทู้คำถาม
iOS
คุ้มครองผู้บริโภค
Apple ID
iTunes
ร้องทุกข์
คือสมัครApple ID ครั้งแรกค่ะ มีปัญหากับช่วง payment อย่างเดียวเลยคือ ตอนกรอกเลขบัตรไรเสร็จมันขึ้นตัวอักษรสีแดงเล็กๆ
"โปรดติดต่อฝ่านสนับสนุนiTunesเพื่อดำเนินการให้เสร็จสมบูรณ์" คือต้องติดต่อยังไงคะ หรือแก้ปัญหาตรงนี้ยังไงบ้าง รบกวนด้วยนะคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
"Apple ID นี้ยังไม่เคยมีการใช้มาก่อนใน iTunes Store"
พอดีสมัคร Apple ID ใหม่ค่ะ แต่ยังใช้งานดาวน์โหลดแอพไม่ได้ มีข้อความขึ้นว่า "Apple ID นี้ยังไม่เคยมีการใช้มาก่อนใน iTunes Store" แล้วระบบให้กดตรวจสอบ พอเรากรอกข้อมูลเรียบร้อย ลองใส่ทั้งแบบมี
สมาชิกหมายเลข 3394694
โปรดติดต่อฝ่ายสนับสนุน itunes เพื่อดำเนินการให้เสร็จสมบูรณ์
จะสมัคร apple id แต่พอถึงขั้นตอนสุดท้ายที่ให้ ใสบัตรเครดิต หรือ ทรูมันนี่ พอกดถัดไป มันก็ขึ้น โปรดติดต่อฝ่ายสนับสนุน itunes เพื่อดำเนินการให้เสร็จสมบูรณ์ ทุกครั้งเลย ต้องทำยังไง ขอวิธีติดต่อกับapple อ
สมาชิกหมายเลข 4209020
ยืนยัน iTunes ไม่ได้
พึ่งซื้อไอโฟนมาใหม่ค่ะ สมัครapple IDได้แล้ว มันให้ยืนยันในไอจูนแต่ว่า ยืนยันไม่ได้ ขึ้นแบบนี้ค่ะ สมัครมาเป็นร้อยรอบแล้วค่ะ มันขึ้นเป็นสีแดงว่า โปรดติดต่อฝ่ายสนับสนุน iTunes เพื่อดำเนินการเสร็จสมบูรณ์
สมาชิกหมายเลข 3095427
ไม่สามารถดำเนินการซื้อให้เสร็จสมบูรณ์ได้
เมื่อวันนี่ครับ ผมจะซื้อเพชรในเกมส์ แต่มันขึ้นแบบนี้ "ไม่สามารถดำเนินการซื่อให้เสร็จสมบูรณ์ได้ สำหรับการช่วยเหลือ ติดต่อบริการสนับสนุน iTunes ที่ www.apple.com/support/itunes/ww/ ก็งงเหมื่อนก
สมาชิกหมายเลข 940614
ตั้งค่าการชำระเงิน iTunes Store&App Store ไม่ได้ค่ะ
เราเปลี่ยนข้อมูลการชำระค่ะ เคยใช้บัตรเครดิตนี้มาแล้วแต่พอมาใส่ข้อมูลอีกครั้งขึ้นว่า ไม่สามารถใช้บัตรเครดิตนี้ โปรดป้อนข้อมูลบัตรเครดิตที่ถูกต้อง ใส่ข้อมูลถูกต้องทุกอย่างนะคะ เคยใช้แล้วด้วยแต่ทำไมครั้ง
สมาชิกหมายเลข 5391591
ผูกบัตรเดบิตKTBกับApple idไม่ได้
ตามหัวข้อเลยค่ะ ก่อนอื่นขอเล่าก่อนนะคะ เราเคยเอาบัตรเดบิตKTBผูกกับapple idมาแล้วครั้งนึงใช้ซื้อเพลงในiTunesได้ปกติ จนพฤศจิกาปี2018 เราทำบัตรเดบิตที่ผูกกับapple idหาย แล้วก็โทรไประงับแล้วทำบัตรใหม่ แล้
สมาชิกหมายเลข 2896392
IPAD MINI MODEL a1432 รีเซ็ตข้อมูลแล้วตั้งค่าเครื่องไม่ได้ค่ะ
พอดีว่ารีเซ็ตข้อมูลแบบล้างทุกอย่างแล้วพอเข้าหน้าตั้งค่าจะเปิดใช้งานไอแพดใหม่มันขึ้นว่า * ไม่สามารถดำเนินการตามคำขอเปิดใช้งานให้เสร็จสมบูรณ์ได้* ลองเปิดปิดเครื่องใหม่แล้วก็ยังเป็นแบบเดิมอยู่ค่ะ ลองเชื่
สมาชิกหมายเลข 4456290
ใส่ข้อมูลบัตรใน Apple ID ไม่ได้ ทำไงดี ?
คือจะผูกบัตร master card กับ apple id พอใส่เลขบัตร รหัส cvc วันหมดอายุ กรอกข้อมูลเสร็จแล้วเรียบร้อย พอกด Done มันก็เด้ง PAYMENT TYPE For assistance, contact iTunes Support at www.apple.com/support/it
สมาชิกหมายเลข 824238
ช่วยด้วยครับ ผูก wecard by truemoney กับ itunes store ไม่ได้
พอผมกรอกรหัสบัตร วันหมดอายุ รหัสหลังบัตร กรอกที่อยู่อะไรไปหมดแล้วมันบอกว่า " บัตรเครดิตของคุณถูกปฎิเสธ โปรดป้อนข้อมูลบัตรเครดิตที่ถูกต้อง " ทั้งๆที่ผมกรอกถูกต้องหมดแล้ว แต่ไม่แน่ใจว่า รหัสคว
สมาชิกหมายเลข 3406454
K-Cyber X iTunes = ??
ประวัติการใช้งาน ผมสมัคร K-Cyber Banking กับบัตรเดบิตของผม และใช้งานได้ปกติตั้งแต่ปี 2015 ยอดเงินในบัตรปกติ ไม่มีปัญหา Previous Bill เหตุการณ์ปัญหา 1 เมื่อวันที่ 14 มกราคม 2017 ผมพยายามซื้อสินค้าภายใ
สมาชิกหมายเลข 3668924
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
iOS
คุ้มครองผู้บริโภค
Apple ID
iTunes
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
มีปัญหากับการสมัครApple ID
"โปรดติดต่อฝ่านสนับสนุนiTunesเพื่อดำเนินการให้เสร็จสมบูรณ์" คือต้องติดต่อยังไงคะ หรือแก้ปัญหาตรงนี้ยังไงบ้าง รบกวนด้วยนะคะ