หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
มีปัญหากับการสมัครApple ID
กระทู้คำถาม
iOS
คุ้มครองผู้บริโภค
Apple ID
iTunes
ร้องทุกข์
คือสมัครApple ID ครั้งแรกค่ะ มีปัญหากับช่วง payment อย่างเดียวเลยคือ ตอนกรอกเลขบัตรไรเสร็จมันขึ้นตัวอักษรสีแดงเล็กๆ
"โปรดติดต่อฝ่านสนับสนุนiTunesเพื่อดำเนินการให้เสร็จสมบูรณ์" คือต้องติดต่อยังไงคะ หรือแก้ปัญหาตรงนี้ยังไงบ้าง รบกวนด้วยนะคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
"Apple ID นี้ยังไม่เคยมีการใช้มาก่อนใน iTunes Store"
พอดีสมัคร Apple ID ใหม่ค่ะ แต่ยังใช้งานดาวน์โหลดแอพไม่ได้ มีข้อความขึ้นว่า "Apple ID นี้ยังไม่เคยมีการใช้มาก่อนใน iTunes Store" แล้วระบบให้กดตรวจสอบ พอเรากรอกข้อมูลเรียบร้อย ลองใส่ทั้งแบบมี
สมาชิกหมายเลข 3394694
ยืนยัน iTunes ไม่ได้
พึ่งซื้อไอโฟนมาใหม่ค่ะ สมัครapple IDได้แล้ว มันให้ยืนยันในไอจูนแต่ว่า ยืนยันไม่ได้ ขึ้นแบบนี้ค่ะ สมัครมาเป็นร้อยรอบแล้วค่ะ มันขึ้นเป็นสีแดงว่า โปรดติดต่อฝ่ายสนับสนุน iTunes เพื่อดำเนินการเสร็จสมบูรณ์
สมาชิกหมายเลข 3095427
โปรดติดต่อฝ่ายสนับสนุน itunes เพื่อดำเนินการให้เสร็จสมบูรณ์
จะสมัคร apple id แต่พอถึงขั้นตอนสุดท้ายที่ให้ ใสบัตรเครดิต หรือ ทรูมันนี่ พอกดถัดไป มันก็ขึ้น โปรดติดต่อฝ่ายสนับสนุน itunes เพื่อดำเนินการให้เสร็จสมบูรณ์ ทุกครั้งเลย ต้องทำยังไง ขอวิธีติดต่อกับapple อ
สมาชิกหมายเลข 4209020
ไม่สามารถดำเนินการซื้อให้เสร็จสมบูรณ์ได้
เมื่อวันนี่ครับ ผมจะซื้อเพชรในเกมส์ แต่มันขึ้นแบบนี้ "ไม่สามารถดำเนินการซื่อให้เสร็จสมบูรณ์ได้ สำหรับการช่วยเหลือ ติดต่อบริการสนับสนุน iTunes ที่ www.apple.com/support/itunes/ww/ ก็งงเหมื่อนก
สมาชิกหมายเลข 940614
ปัญหาการชำระเงินใน ios ?
สวัสดีค่ะ นี่คือกระทู้แรกของเราตั้งคำถามผิดไปยังไง ก็ขอโทษด้วยนะคะ 😢 พอดีเราจะทำการชำระเงินทางเบอร์โทรศัพท์มือถือค่ะ ( เราจะเติมเหรียญ webtoon ) แล้วปัญหาก็คือตอนเรากดเสร็จสิ้นมันขึ้นข้อความสีแด
สมาชิกหมายเลข 5745951
เชื่อม true wallet กับ apple id ไม่ได้
คือ.. อยู่ๆมันก็หลุดไปอ่ะครับ ผมก็ลองเชื่อมใหม่ทั้งๆที่ข้อมูลถูกต้องทุกอย่าง แต่มันขึ้นว่า "Your payment method was declined. Please enter another payment method." แล้วตอนนี้ Apple id ของผมก
สมาชิกหมายเลข 1314548
ช่วยด้วยครับ ผูก wecard by truemoney กับ itunes store ไม่ได้
พอผมกรอกรหัสบัตร วันหมดอายุ รหัสหลังบัตร กรอกที่อยู่อะไรไปหมดแล้วมันบอกว่า " บัตรเครดิตของคุณถูกปฎิเสธ โปรดป้อนข้อมูลบัตรเครดิตที่ถูกต้อง " ทั้งๆที่ผมกรอกถูกต้องหมดแล้ว แต่ไม่แน่ใจว่า รหัสคว
สมาชิกหมายเลข 3406454
สมัคร apple id ได้แต่เปิดใช้งาน app store ไม่ได้
พึ่งได้เครื่องมาใหม่อ่ะ แล้วตอนสมัครไอดีทำทุกอย่างตามขั้นตอนเสร็จแล้วแต่พอมาถึงขั้นตอนยืนยันมันขึ้นว่า "โปรดติดต่อฝ่ายสนับสนุน iTunes เพื่อดำเนินการให้เสร็จสมบูรณ์" คือเป็นงี้มาตั้งแต่เมื่อว
สมาชิกหมายเลข 2199875
your payment method was declined แก้ยังไงครับ ผูกกับบัตรเดบิต KTB
ปกติทุกเดือน จะถูกหักค่า Netflix กับ Prime Video ไป แต่เดือนนี้ ไม่ถูกหักคับ ไปเช็คคือบัตรเดบิตที่ผูกกับ iTunes ขึ้นว่า Your payment method was declined. Update it or add a new payment method and try
สมาชิกหมายเลข 1625416
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
iOS
คุ้มครองผู้บริโภค
Apple ID
iTunes
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
มีปัญหากับการสมัครApple ID
"โปรดติดต่อฝ่านสนับสนุนiTunesเพื่อดำเนินการให้เสร็จสมบูรณ์" คือต้องติดต่อยังไงคะ หรือแก้ปัญหาตรงนี้ยังไงบ้าง รบกวนด้วยนะคะ