ขอออกตัวเบื้องต้นก่อนครับ ว่าที่ผมย้ายค่าย ไม่ใช่เพราะเรื่องไม่พอใจบริการที่ใช้งานอยู่ (แต่ตอนนี้ไม่พอใจแล้วครับ)
ผมเป็นเซเลเนทโกล อยู่กับ AIS มา 17 ปีแล้วแต่จุดประสงค์คือผมต้องการใช้ เบอร์หลักกับ Apple Watch แบบเซลูล่ากับทรู
1. วันพุธที่ 18 เมษายนช่วงบ่ายผม กดรหัสย้ายค่ายปกติทางระบบแจ้งให้ผมจ่ายค่าบริการล่วงหน้าไว้ 293.85 ผมก็จ่ายใน Esevice แล้วก็ได้รหัสย้ายค่ายมา
2. เย็นวันที่ 18 ผมก็ขับรถไปที่ True Shop เพื่อยื่นรหัสให้ และ ก็ทำเรื่องขอย้ายตามปกติได้ซิมกลับมา เราก็เข้าใจว่าเสร็จแล้ว
3. วันนี้ (พฤหัสที่ 19) ประมาณ 19.00 น. มีข้อความจาก True มาบอกถูกระงับการย้ายค่ายจาก ต้นสังกัด
4. ผมโทรไปที่ callcenter ของ AIS ได้รับคำตอบมาว่าที่ย้ายค่ายไม่ได้เพราะผมค้างค่าบริการของวันนี้พฤหัสที่ 19 ที่ระบบแจ้งให้ผมจ่ายสิ้นสุดแค่วันที่ 18 ผมก็ไม่ติดใจอะไร บอกว่าแล้วเท่าไหร่เดี๋ยวจะได้กดจ่ายใน Esevice ให้ แต่ Callcenter บอกว่าไม่ได้ค่ะ ต้องไปทำขั้นตอนที่ 1 ใหม่เลย กดรหัสใหม่ ขับรถไป True Shop ใหม่ ทำเรื่องใหม่ แล้วถ้าเกิดผม ซื่อไปจ่ายเท่ายอดที่ถูกแจ้งมาผมก็จะย้ายไม่ได้อีก เพราะกว่าจะตรวจสอบเรื่องก็จะมีค่าบริการเกิดขึ้นอีก (อันนี้ผมคิดเอาเอง) ทาง Callcenter เลยแนะนำ ให้ผมจ่ายเพิ่มเป็นสองเท่าของยอดที่แจ้งมาแล้วไปขอคืนเอา ซื้งผมก็ไม่ติดใจนะ แต่น่าจะบอกลูกค้าตั้งแต่ทีแรก และ ทำไมจ่ายแล้วต้องให้กลับไปทำขั้นตอนที่หนึ่งใหม่ อีก มันเสียเวลาลูกค้าเปล่าครับ จริงๆ ทาง AIS แจ้งมาว่าค้างอีกเท่าใหร่ แล้วให้ลูกค้าจ่ายแล้วก็ไปยกเลิกระบบให้ลูกค้าจะสะดวกกว่าไหมครับ มาถึงตอนนี้ ไม่รู้สึกเสียดายแล้วครับครับที่ย้าย 17 ปีแห่งความหลัง
CC AIS ครับทำไมย้ายค่ายมันยากลำบากแบบนี้ครับ
ผมเป็นเซเลเนทโกล อยู่กับ AIS มา 17 ปีแล้วแต่จุดประสงค์คือผมต้องการใช้ เบอร์หลักกับ Apple Watch แบบเซลูล่ากับทรู
1. วันพุธที่ 18 เมษายนช่วงบ่ายผม กดรหัสย้ายค่ายปกติทางระบบแจ้งให้ผมจ่ายค่าบริการล่วงหน้าไว้ 293.85 ผมก็จ่ายใน Esevice แล้วก็ได้รหัสย้ายค่ายมา
2. เย็นวันที่ 18 ผมก็ขับรถไปที่ True Shop เพื่อยื่นรหัสให้ และ ก็ทำเรื่องขอย้ายตามปกติได้ซิมกลับมา เราก็เข้าใจว่าเสร็จแล้ว
3. วันนี้ (พฤหัสที่ 19) ประมาณ 19.00 น. มีข้อความจาก True มาบอกถูกระงับการย้ายค่ายจาก ต้นสังกัด
4. ผมโทรไปที่ callcenter ของ AIS ได้รับคำตอบมาว่าที่ย้ายค่ายไม่ได้เพราะผมค้างค่าบริการของวันนี้พฤหัสที่ 19 ที่ระบบแจ้งให้ผมจ่ายสิ้นสุดแค่วันที่ 18 ผมก็ไม่ติดใจอะไร บอกว่าแล้วเท่าไหร่เดี๋ยวจะได้กดจ่ายใน Esevice ให้ แต่ Callcenter บอกว่าไม่ได้ค่ะ ต้องไปทำขั้นตอนที่ 1 ใหม่เลย กดรหัสใหม่ ขับรถไป True Shop ใหม่ ทำเรื่องใหม่ แล้วถ้าเกิดผม ซื่อไปจ่ายเท่ายอดที่ถูกแจ้งมาผมก็จะย้ายไม่ได้อีก เพราะกว่าจะตรวจสอบเรื่องก็จะมีค่าบริการเกิดขึ้นอีก (อันนี้ผมคิดเอาเอง) ทาง Callcenter เลยแนะนำ ให้ผมจ่ายเพิ่มเป็นสองเท่าของยอดที่แจ้งมาแล้วไปขอคืนเอา ซื้งผมก็ไม่ติดใจนะ แต่น่าจะบอกลูกค้าตั้งแต่ทีแรก และ ทำไมจ่ายแล้วต้องให้กลับไปทำขั้นตอนที่หนึ่งใหม่ อีก มันเสียเวลาลูกค้าเปล่าครับ จริงๆ ทาง AIS แจ้งมาว่าค้างอีกเท่าใหร่ แล้วให้ลูกค้าจ่ายแล้วก็ไปยกเลิกระบบให้ลูกค้าจะสะดวกกว่าไหมครับ มาถึงตอนนี้ ไม่รู้สึกเสียดายแล้วครับครับที่ย้าย 17 ปีแห่งความหลัง